คอร์ดเพลง นิสัยเดิมๆ Pizzadan

แล้วก็เหมือนเคย เธอกลับมาทำเหมือนเป็นว่า เธอรักฉันมากมาย แต่ที่เธอทำคือการแสดง แกล้งทำให้ฉันตายใจ และยอมอภัยให้เธอ คิดว่ามันก็คงจบแบบเดิม ที่ยอมกี่ทีเธอก็เป็นเหมือนเก่า จะจบกี่ครั้...
คอร์ดเพลง นิสัยเดิมๆ ของ Pizzadan, เนื้อเพลง นิสัยเดิมๆ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง นิสัยเดิมๆ ของ Pizzadan

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

แล้วก็เหมือนเคย เธอกลับมาทำเหมือนเป็นว่า เธอรักฉันมากมาย แต่ที่เธอทำคือการแสดง แกล้งทำให้ฉันตายใจ และยอมอภัยให้เธอ คิดว่ามันก็คงจบแบบเดิม ที่ยอมกี่ทีเธอก็เป็นเหมือนเก่า จะจบกี่ครั้งก็กลับมาเหมือนเดิม เธอยังใช้นิสัยเดิม ๆ ไม่เปลี่ยนไป รั้งฉันไว้อย่างนี้แต่กลับไม่สนใจ เธอยังคงมีใครต่อใครไม่มียางอาย ฉันไม่ใช่ควาย ก็พอรู้ ที่ฉันนั้นเห็นอยู่ ความเจ้าชู้ที่เธอมี แต่ก็ยังทนจนมาวันนี้ จบสิ้นกันสักที อย่ามาทำดีกันตอนนี้สายไป คิดว่ามันก็คงจบแบบเดิม ที่ยอมกี่ทีเธอก็เป็นเหมือนเก่า จะจบกี่ครั้งก็กลับมาเหมือนเดิม เธอยังใช้นิสัยเดิม ๆ ไม่เปลี่ยนไป รั้งฉันไว้อย่างนี้แต่กลับไม่สนใจ เธอยังคงมีใครต่อใครไม่มียางอาย มันคงจะดีถ้าเธอนั้นทำเหมือนเก่า เหมือนวันแรกที่เราคบกัน มันคงจะดีถ้าเธอไม่หลายใจและฉัน ก็คงไม่เจ็บอย่างนี้ จะจบกี่ครั้งก็กลับมาเหมือนเดิม เธอยังใช้นิสัยเดิม ๆ ไม่เปลี่ยนไป รั้งฉันไว้อย่างนี้แต่กลับไม่สนใจ เธอยังคงมีใครต่อใครไม่มียางอาย เธอยังใช้นิสัยเดิม ๆ ไม่เปลี่ยนไป รั้งฉันไว้อย่างนี้แต่กลับไม่สนใจ เธอยังคงมีใครต่อใครไม่มียางอาย

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

สาวบางกรวย คอร์ด - อร อรดี Chord Sao Bang Kruai by On Aradi วัน ไหนว่างให้มาบางกรวย รวย ไม่รวยไม่เคยล่วงล้ำ ยัง เป็นหนึ่งบ่นถึงประจำ ไม่เคยลืมคำ คนลำลูกกา เธอ ย้ายไปดวงใจแทบป่น โอ้สาวเมืองนนท์เล่นคอร์ดเพลงนี้
รักมันทำให้น้อยใจ คอร์ด - Snail Chord Rak Man Thamhai Noichai by Snail อย่าคบกันเลย ถ้ารักมันทำให้น้อยใจ ฉันคิดจะทนให้นาน แต่นานกว่านี้คงไม่ไหว อย่าเสียเวลา ทั้ง ๆ ที่เธอ ไม่เคยคิดจะรัก จบ ๆ กันไป เก็บฉันไว้ทำอะไรบอกฉันทีเล่นคอร์ดเพลงนี้
กายช้ำ คอร์ด - อิทธิ พลางกูล Chord Kai Cham by Itthi Phlang Kun เจ็บและช้ำในใจฉันเอง ช้ำจนมันล้นใจ เก็บความเหงาเก่า ๆ ช้ำเกินกว่าใคร ทำไมทำอย่างนี้ ใจนะใจ เจ็บจนกายรับไว้ไม่ไหว หรือใจยังไม่พอเล่นคอร์ดเพลงนี้
ใคร คอร์ด - Boyd Kosiyapong Chord Khrai by Boyd Kosiyapong ใคร สักคนที่เกิดมาเพื่อผูกพัน ใครที่เกิดมาคู่กับฉัน ใครคือคนนั้นช่วยมา บอกฉันที ให้ใจ ที่หวั่นไหวได้พึ่งพิงสักที่ ให้รู้ว่าสักวันฉันจะเจอะ คน ๆ นี้เล่นคอร์ดเพลงนี้
ครูกระดาษทราย คอร์ด - ทราย เจริญปุระ Chord Khru Kradatsai by Sai Charoen Pu Ra แต่ครูคะรู้ไหม ที่ครูคอยว่าเรา ดุเราอยู่ทุกวัน ครูคะรู้ไหม กระดาษทรายแผ่นนั้น นั่นเองขัดเกลาเราจนได้ดี อยากให้วันนี้ครูได้รู้และได้เห็น ว่าครูทำให้เป็นอย่างนี้เล่นคอร์ดเพลงนี้