คอร์ดเพลง น้องเป็นใครในสายตาเขา ข้าวทิพย์ ธิดาดิน

เพราะเขาบ่หยุด หรือว่าเขาบ่ฮู้ กับการแทรกเข้ามาอยู่ บนเส้นทางใจสองเรา น้องจึงได้เห็น ว่าอ้ายใกล้ชิดสนิทกับเขา ล้ำเส้นของความเป็นเรา เห็นแล้วน้องใจบ่ดี เท่าที่รู้จัก ผู้หญิงคนนั้น ก...
คอร์ดเพลง น้องเป็นใครในสายตาเขา ของ ข้าวทิพย์ ธิดาดิน, เนื้อเพลง น้องเป็นใครในสายตาเขา ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง น้องเป็นใครในสายตาเขา ของ ข้าวทิพย์ ธิดาดิน

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

เพราะเขาบ่หยุด หรือว่าเขาบ่ฮู้ กับการแทรกเข้ามาอยู่ บนเส้นทางใจสองเรา น้องจึงได้เห็น ว่าอ้ายใกล้ชิดสนิทกับเขา ล้ำเส้นของความเป็นเรา เห็นแล้วน้องใจบ่ดี เท่าที่รู้จัก ผู้หญิงคนนั้น ก็มีน้ำใจ บ่น่าจะแย่งของใคร ถ้ารู้ว่าเจ้าของเขามี ก็เลยสงสัย ว่าผิดที่ไผกับเหตุการณ์นี้ เขาจึงบุกมาทุกที คนดีช่วยอธิบาย น้องเป็นใครในสายตาเขา เรื่องของเราสองเฮา อ้ายเว้าให้เขาฟังว่าจั่งใด๋ บอกเป็นน้องสาว หรือบอกว่าเราจะเลิกกันไป เขาจึงยังกล้าพาใจ เดินเคียงอ้าย บ่ยอมเลิกรา เพราะเขาบ่ฮู้ หรือฮู้แต่แกล้งบ่เห็น รบกวนบอกให้ชัดเจน น้องยังเป็นแฟนอ้ายบ่จ้า หรืออ้ายกับเขา แอบคุยนอกรอบ ว่ารอวันลา บอกความจริงแน้อ้ายจ๋า บ่อยากเป็นลา ในสายตาใคร น้องเป็นใครในสายตาเขา เรื่องของเราสองเฮา อ้ายเว้าให้เขาฟังว่าจั่งใด๋ บอกเป็นน้องสาว หรือบอกว่าเราจะเลิกกันไป เขาจึงยังกล้าพาใจ เดินเคียงอ้าย บ่ยอมเลิกรา เพราะเขาบ่ฮู้ หรือฮู้แต่แกล้งบ่เห็น รบกวนบอกให้ชัดเจน น้องยังเป็นแฟนอ้ายบ่จ้า หรืออ้ายกับเขา แอบคุยนอกรอบ ว่ารอวันลา บอกความจริงแน้อ้ายจ๋า บ่อยากเป็นลา ในสายตาใคร ช่วยบอกน้องแนอ้ายจ๋า คนหมดราคา จะหาทางไป

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

เกิดจากความรัก คอร์ด - Seven Days Chord Koet Chak Khwam Rak by Seven Days เพราะรักที่เคยมีที่ผ่านมา แม้เธอเดินจาก แต่เหมือนเธอไม่อาจจางหายไป เจ็บปวดสักเพียงไหน เธอคงไม่เข้าใจ สุดท้ายแล้วมันไม่เหลือใคร ข้างในนั้นจำได้เพียงว่าเล่นคอร์ดเพลงนี้
คนเจ้าชู้ คอร์ด - มุก วรนิษฐ์ Chord Khon Chaochu ( Bi Dap Bi Du ) by Muk Won Nitsa เตรียมตัวรับมือให้ทันพวกคนเจ้าชู้ ต่อไปจะชูปีดับปีดูบ้างละกัน เพราะเคยโดนทำอะไรอย่างนั้น มันเลยฝังใจ มีใครเข้ามาจะเก็บ จะเก็บเป็น คอลเลคชั่นไว้เล่นคอร์ดเพลงนี้
มันไม่ง่าย คอร์ด - ทรงไทย Chord Man Mai Ngai by Song Thai มันไม่ง่ายกับฉันหรอก ที่ทั้งชีวิตต้องการแค่เธอ แต่ฉันมันเป็นคนบ้าบอ และฉันมีความบ้าพอ จะรอคอยเธอ จะร้อน จะหนาว จะไกล ฉันก็จะไปตามทางที่มันนำไปสู่ใจเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
ขอแรง คอร์ด - อนันต์ บุญนาค Chord Khoraeng by Anan Bun Nak ขอแรง เธอให้ไป สักที มันคงดี หากจะลืม รักฉัน ขอแรง เธอ อย่ามา เห็นกัน เท่านั้น เธอ คงจะยอม รักเธอจนเหนื่อย เหนื่อยเกินไป หมดแรง ไปแย่งคืน จะมัวฝืน คงไม่ดีเล่นคอร์ดเพลงนี้
ใคร คอร์ด - Boyd Kosiyapong Chord Khrai by Boyd Kosiyapong ใคร สักคนที่เกิดมาเพื่อผูกพัน ใครที่เกิดมาคู่กับฉัน ใครคือคนนั้นช่วยมา บอกฉันที ให้ใจ ที่หวั่นไหวได้พึ่งพิงสักที่ ให้รู้ว่าสักวันฉันจะเจอะ คน ๆ นี้เล่นคอร์ดเพลงนี้