คอร์ดเพลง น้ำในตา เวสป้า อาร์สยาม

ได้ยินเสียงหัวใจตัวเอง มันเรียกหาเธอ ยิ่งปวดร้าว เพราะฉันต้องเดินจากไป หากถ้าฉันยังอยู่ ก็คงจะทำให้เธอ ต้องหนักใจ ฉันจำต้องเดินจากไป ที่น้ำในตามันไหล ออกมาเพราะปลื้มใจ ที...
คอร์ดเพลง น้ำในตา ของ เวสป้า อาร์สยาม, เนื้อเพลง น้ำในตา ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง น้ำในตา ของ เวสป้า อาร์สยาม

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ได้ยินเสียงหัวใจตัวเอง มันเรียกหาเธอ ยิ่งปวดร้าว เพราะฉันต้องเดินจากไป หากถ้าฉันยังอยู่
ก็คงจะทำให้เธอ ต้องหนักใจ ฉันจำต้องเดินจากไป
* ที่น้ำในตามันไหล ออกมาเพราะปลื้มใจ ที่เห็นมีใครดูแลหัวใจ ได้ดีกว่าฉัน
** ที่น้ำในตามันไหล ออกมาเพราะตื้นตัน ที่เขาคนนั้นให้ความรักเธอ ไม่น้อยกว่าฉัน
*** แม้ทุกก้าวที่ฉันเดินไป นั้นแทบขาดใจไร้แรงกำลัง แม้ทุกสิ่งที่ฉันทำไป จะเจ็บปวดใจฉันก็จะ
ทำเพื่อเธอ
(ซ้ำทั้งหมดอีกครั้ง)
( * / ** / * / ** / *** )

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ใจสั่งมา คอร์ด - Loso Chord Chai Sang Ma by Loso ก็เลยมาร้องเพลงบอก แค่อยากให้เธอนั้นเข้าใจ ไอ้สิ่งที่ฉันทำลงไปใจสั่งมา อย่าโกรธเลยนะคนดี ยกโทษให้ฉันนะแก้วตา คราวหลังจะไม่มาจะไม่โทร เย้... เย...เล่นคอร์ดเพลงนี้
ลมรำเพย คอร์ด - พงษ์เทพ กระโดนชำนาญ Chord Lom Ramphoei by Phong Thep Kradon Chamnan เหม่อมองแล้วเมื่อไหร่จะมา ห่วงหนักหนาว่าจะสับสน ไต่แสงดาวกับใครกี่คน  ไปเพื่อจะหลุดพ้นหรือตั้งใจไปเหงา เพียงน้ำคำกล่าวลาเข้มแข็ง ขวัญดรยอ่อนเรี่ยวแรงเล่นคอร์ดเพลงนี้
อื้อฮือ หล่อจัง คอร์ด - พุ่มพวง ดวงจันทร์ Chord Ue Hue Lo Chang by Phumphuang Duangchan วงแขนกล้ามเป็น มัด ๆ อุ้ยน่าจะกัดแขนเล่น เบา ๆ น่ากระซิบ เบียดกายกระแซะ แล้ววางมือแมะ ไว้บนหัวเข่า อยากกระซิบเบา เบา ว่าตอนนี้เหงาใจจังเลยเล่นคอร์ดเพลงนี้
แทบบ้า คอร์ด - Syam Chord Thaep Ba by Syam ฉันร้องแทบบ้า ให้มันรู้ไปว่าจะตายไหม ที่เธอบอก ไม่รักไม่อยากอะไรกับฉันทั้งนั้น ฉันรักเกินกลั้น เหมือนโดนโรคร้ายใกล้ตายทุกวันเล่นคอร์ดเพลงนี้
แพ้ใจ คอร์ด - ใหม่ เจริญปุระ Chord Phae Chai by Mai Charoen Pu Ra เก่งมาจากไหน ก็แพ้หัวใจอย่างเธอ เมื่อไรที่เผลอ ยังนึกว่าเธออยู่ในฝัน ยังมีอีกเหรอ รักแท้ที่เคยเสาะหามานาน วันนี้เป็นไงเป็นกันจะรักเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้