คอร์ดเพลง บทรัก Bra Branner

ก็ทิ้งไปแล้ว ทำร้ายไปแล้ว จะเอายังไงอีกเหรอ มันทนไม่ได้หรือเธอ ที่คนอย่างฉันยังหายใจ ก็รู้ว่าแพ้ ก็สูญก็เสีย มันยังไม่พอใช่ไหม หรืออยากให้ฉันตาย จะเอาอย่างนั้นก็บอกมา บทรักที่เขา...
คอร์ดเพลง บทรัก ของ Bra Branner, เนื้อเพลง บทรัก ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง บทรัก ของ Bra Branner

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ก็ทิ้งไปแล้ว ทำร้ายไปแล้ว จะเอายังไงอีกเหรอ มันทนไม่ได้หรือเธอ ที่คนอย่างฉันยังหายใจ ก็รู้ว่าแพ้ ก็สูญก็เสีย มันยังไม่พอใช่ไหม หรืออยากให้ฉันตาย จะเอาอย่างนั้นก็บอกมา * บทรักที่เขาและเธอ แสดงอย่างไม่อาย มันบาดตา ทำร้ายใจ จะเย้ยกันให้ฉันมีน้ำตา(จะเย้ยกันจนฉันตายใช่ไหม) ** สุดที่รักของเธอสั่งมา บอกให้ฆ่ากันหรืออย่างไร อยากเห็นตอนที่ฉันเสียใจ ก็เชิญมาดูให้พอ ไม่เข้าใจว่าคนเคยรัก ในวันนี้มาทำกันได้ลงคอ คนอย่างเธอคงไม่มีหัวใจ ไม่เดาก็รู้ ไม่ดูก็เห็น ว่าเธอกับเขาคนนั้น จะมาทำร้ายกัน ให้ตายช้า ๆ จนขาดใจ (ซ้ำ *, **) (ซ้ำ ** , **)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

อยากจองที่ว่าง ข้าง ๆ เธอ คอร์ด - ไผ่ พงศธร Chord Yak Chong Thi Wang Khang Khang Thoe by Phai Phongsathon อยากจองที่ว่างข้างข้างเธอ อยากคบอยากเจอ อยากมีเธอเดินเคียงใกล้ใกล้ เมื่อโลกกลมกลม โน้มถ่วงเราเจอกันจนได้ ปล่อยเธอผ่านไป แล้วอีกชาติไหนจะได้เจอกันเล่นคอร์ดเพลงนี้
Tears คอร์ด - X Japan Chord Tears by X Japan nagareru namida wo toki no kaze ni kasanete owaranai kanashimi wo aoi bara ni kaete DRY YOUR TEARS WITH LOVE DRY YOUR TEARS WITH LOVEเล่นคอร์ดเพลงนี้
นางฟ้าข้างถนน คอร์ด - เสือ ธนพล Chord Nangfa Khang Thanon by Suea Thon Phon อดทนเอาไว้ ก่อน เถิดคนดี หากในวันนี้ เรายังไม่สบาย อาจต้องเปียกฝน ทนหนาว เธออย่าร้องไห้ ตราบยังมีลมหายใจ จะทำให้ได้ เพื่อเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
คิดอะไรอยู่ คอร์ด - ป้าง นครินทร์ กิ่งศักดิ์ Chord Khit Arai Yu by Pang Nakharin King Sak เปิดปากก็เห็นลิ้นไก่ ต้องการอะไรหรือเปล่า ทำเป็นมายิงมุขเก่า ฉันว่าฉันเดาใจเธอไม่ผิดนะ มาทำแบบนี้ดูไม่น่าไว้ใจ เธอต้องการอะไรจากฉันเล่นคอร์ดเพลงนี้
สายน้ำ คอร์ด - Labanoon Chord Sainam by Labanoon พรุ่งนี้ยังมี หนทางต้องเดิน ให้เธอเผชิญทั้งดีและร้าย เรื่องที่มันผ่านไป ฉันจะเป็นอย่างไร ช่างเถอะนะ ปล่อยดวงใจไป กับวันคืนที่เลยผ่าน ปล่อยความรักวันวานเล่นคอร์ดเพลงนี้