คอร์ดเพลง บทเพลงถึงพ่อ Airborne

วันที่เราชาวไทยมีแต่น้ำตา วันที่ฟ้ารับเทวดากลับจากผืนดิน สู่สวรรคาลัย หัวใจของแผ่นดิน จากไป วันที่แสงเทียนชัยไม่เป็นเหมือนเคย แต่มีแสงพระบารมีคอยส่องชี้นำ บนสวรรคาลัย พ่อหลวงไม่ไป...
คอร์ดเพลง บทเพลงถึงพ่อ ของ Airborne, เนื้อเพลง บทเพลงถึงพ่อ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง บทเพลงถึงพ่อ ของ Airborne

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

 วันที่เราชาวไทยมีแต่น้ำตา วันที่ฟ้ารับเทวดากลับจากผืนดิน สู่สวรรคาลัย หัวใจของแผ่นดิน จากไป วันที่แสงเทียนชัยไม่เป็นเหมือนเคย แต่มีแสงพระบารมีคอยส่องชี้นำ บนสวรรคาลัย พ่อหลวงไม่ไปไหน ยังสถิตในใจ นิรันดร์ พ่อหลวงภูมิพล แห่งแผ่นดินสยาม เกิดชาติใดขอตามเป็นข้ารองบาททุกชาติไป จะจงรักภักดี ร่วมแรงสามัคคี เราคนไทย ตามคำสอนที่พ่อบอกไว้ เราภูมิใจที่เกิดในรัชกาลของพ่อ พ่อหลวงภูมิพล แห่งแผ่นดินสยาม เกิดชาติใดขอตามเป็นข้ารองบาททุกชาติไป จะจงรักภักดี ร่วมแรงสามัคคี เราคนไทย ตามคำสอนที่พ่อบอกไว้ เราภูมิใจที่เกิดในรัชกาลของพ่อ พ่อหลวงภูมิพล แห่งแผ่นดินสยาม เกิดชาติใดขอตามเป็นข้ารองบาททุกชาติไป จะจงรักภักดี ร่วมแรงสามัคคี เราคนไทย ตามคำสอนที่พ่อบอกไว้ เราภูมิใจที่เกิดในรัชกาลของพ่อ ตามคำสอนที่พ่อบอกไว้ เราภูมิใจที่เกิดในรัชกาลของพ่อ 

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

แม่สาย คอร์ด - คาราบาว Chord Mae Sai by Carabao นกน้อยจากท้องนาราคาถูก เธอเป็นลูกที่ถูกพ่อแม่ขายไป กตัญญูบิดา มารดาปานใด แม่สายจากเมืองเจียงฮาย ต้องไปสู่สังคมทรามเล่นคอร์ดเพลงนี้
คนไม่คือ คอร์ด - Mind Music Chord Khon Mai Khue by Mind Music เป็นคน เซ่อ ๆ ซ่า ๆ ดันบ้าไปรักเธอ ทั้งที่ไม่ควรเจอ กับเธอด้วยซ้ำ เป็นคนซุ่มซ่ามซื่อบื้อ ดื้อดึงหน้ามึนไม่เต็มบาตร ฉลาดก็ไม่ฉลาด ดันอยากจะมีคนรัก อย่างเขาเล่นคอร์ดเพลงนี้
คืนบางคืน เพลงบางเพลง คอร์ด - แหลม พล สมพล 25 Hours Chord Khuen Bang Khuen Phleng Bang Phleng by Laem Phon Somphala 25 Hours ลองฟังเพลงที่ฉันตั้งใจจะกล่อมให้ฟัง เพลงที่อยากให้เธอได้พักให้เธอได้คลาย ไม่มีเรื่องเจ้าชายเจ้าหญิง ไม่มีฟ้าทะเลดอกไม้ สิ่งที่คิดเอาไว้ในเพลงมีแค่เรื่องในใจ ฉันเป็นห่วงเล่นคอร์ดเพลงนี้
กายช้ำ คอร์ด - อิทธิ พลางกูล Chord Kai Cham by Itthi Phlang Kun เจ็บและช้ำในใจฉันเอง ช้ำจนมันล้นใจ เก็บความเหงาเก่า ๆ ช้ำเกินกว่าใคร ทำไมทำอย่างนี้ ใจนะใจ เจ็บจนกายรับไว้ไม่ไหว หรือใจยังไม่พอเล่นคอร์ดเพลงนี้
แค่คนอีกคน (Acoustic Version) คอร์ด - ปราโมทย์ วิเลปะนะ Chord Khae Khon Ik Khon (Acoustic Version) by Pramot Wi Le Pa Na แค่เป็นอีกคนคนอีกคน คนหนึ่งคน คนที่รักเธอไกล ๆ คนที่ไร้ตัวตนในสายตา แค่คนอีกคนเป็นอีกคน คนที่มอง อยู่ทางนี้หวังดีต่อเธอเรื่อยมา ไม่แคร์ว่าเธอไม่เคยเห็นค่าความสำคัญเล่นคอร์ดเพลงนี้