คอร์ดเพลง บันทึกในใจ Sleeprunway

วันเปลี่ยนเป็นปีที่เวียนหมุนผ่าน กี่เรื่องราวของเธอกับฉัน มันยังหวาน เหมือนวันแรกที่พบกัน เธอเปลี่ยนชีวิตของตัวฉันไป จากเป็นคนไม่จำสิ่งไหน ในวันนี้ ทุกนาทีคือความหมายให้จดจำ ฉั...
คอร์ดเพลง บันทึกในใจ ของ Sleeprunway, เนื้อเพลง บันทึกในใจ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง บันทึกในใจ ของ Sleeprunway

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

 วันเปลี่ยนเป็นปีที่เวียนหมุนผ่าน  กี่เรื่องราวของเธอกับฉัน มันยังหวาน เหมือนวันแรกที่พบกัน เธอเปลี่ยนชีวิตของตัวฉันไป  จากเป็นคนไม่จำสิ่งไหน  ในวันนี้ ทุกนาทีคือความหมายให้จดจำ ฉันกำลังคิดถึงเธอสุดใจ  กำลังเพ้อกำลังอ่อนไหว  ที่วันนี้ ไม่มีเธออยู่อีกแล้ว เธอคือความทรงจำที่มองไม่เห็นโดยใช้สายตา เธอคือวันเวลาที่เขียนบันทึกโดยใช้หัวใจ แม้ว่าเธอจะไปจากฉัน โดยไม่ทิ้งอะไรไว้ให้ แต่ฉันก็ยังไม่ลืมว่าเรา เคยรักกันมาแค่ไหน เมื่ออ่านบันทึกในใจตัวเอง ฉันที่ไม่ร้องไม่มีน้ำตา ที่ไม่กวนไม่เคยไปหา  เพราะเธอนั้น บอกกันว่าเธอไม่ชอบคนแบบไหน ฉันกำลังคิดถึงเธอสุดใจ กำลังเพ้อกำลังอ่อนไหว  ที่วันนี้ ไม่มีเธออยู่อีกแล้ว เธอคือความทรงจำที่มองไม่เห็นโดยใช้สายตา เธอคือวันเวลาที่เขียนบันทึกโดยใช้หัวใจ แม้ว่าเธอจะไปจากฉัน โดยไม่ทิ้งอะไรไว้ให้ แต่ฉันก็ยังไม่ลืมว่าเรา เคยรักกันมาแค่ไหน เมื่ออ่านบันทึกในใจตัวเอง เธอคือความทรงจำที่มองไม่เห็นโดยใช้สายตา เธอคือวันเวลาที่เขียนบันทึกโดยใช้หัวใจ แม้ว่าเธอจะไปจากฉัน โดยไม่ทิ้งอะไรไว้ให้ แต่ฉันก็ยังไม่ลืมว่าเรา เคยรักกันมาแค่ไหน เมื่ออ่านบันทึกในใจตัวเอง แต่ฉันก็ยังไม่ลืมว่าเรา เคยรักกันมาแค่ไหน เมื่ออ่านบันทึกในใจตัวเอง 

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

เลวทั้งคู่ คอร์ด - Flame Chord Leo Thangkhu by Flame ไม่เคยนึกฝันว่าจะมีวันนี้ ทั้งเขาและเธอ แอบมีใจให้กัน คนหนึ่งคือคนรัก และอีกคนคือเพื่อนที่คบมานาน บอกกันมาสักคำ ว่ามันแปลว่าอะไรเล่นคอร์ดเพลงนี้
ยอมโง่ คอร์ด - กบ Taxi Chord Yom Ngo by Kop Taxi ยอมโง่เพราะรักเธอทั้งใจ ก็ให้ตายเหอะ แกล้งไม่รู้ว่าเธอมีใคร อีกหลายคน จะทนเพื่อซื้อใจ ให้เธอมีแต่ฉัน ไม่ไปไหน อยู่ด้วยกัน ฉันยอมโง่จนตายเล่นคอร์ดเพลงนี้
ถามเอาอะไร คอร์ด - เต้น นรารักษ์ Chord Tham Ao Arai by Ten Nara Rak วันที่เธอมีเขาข้างกัน ข้างกายของฉันว่างเปล่า มันเหงาจะขาดใจ แต่ละคืนยาวนานและแสนยากเย็น ไม่รู้ต้องทำเช่นไร ให้ผ่านคืนโหดร้ายไปอีกคืนเล่นคอร์ดเพลงนี้
น้ำผึ้งหรือยาพิษ คอร์ด - วงผู้หญิง Chord Namphueng Rue Ya Phit by Wong Phuying รักเธอคง เคลือบยาพิษ พาชีวิต อ่อนแอ รักเพียงใด ไม่แคร์ ใจจึงแพ้ ใจเธอ รักที่เธอ ให้มา นั้น ดวงใจฉัน สับสน คล้ายเธอ มีเล่ห์กล เกินจะค้น จนใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
อาจเพราะ คอร์ด - Cocktail Chord At Phro by Cocktail เหนื่อยใจที่มีเธออยู่ เหน็ดเหนื่อยกับการรอคอย จิตใจละเมอเลื่อนลอยเฝ้าคอย ใครสักคนที่ยังคงมีความรักให้ไป แต่มันยิ่งไกลยิ่งห่าง รักเราเลยดูจืดจาง หมดหนทางไปต่อเล่นคอร์ดเพลงนี้