คอร์ดเพลง ปลาใหญ่กับปลาน้อย ธีร์ ไชยเดช

เรา...ยังอีกไกล ไม่รู้นานสักแค่ไหน รอ...คอยไปเท่าไหร่ พายุร้ายจะพัดผ่านใจ มี...ฟ้ากับฝน มีผู้คนที่เปลี่ยนไป หลอมละลายดั่งเทียนไข ใกล้มอดไป...ก็ยิ่งสะใจ ปลาให...
คอร์ดเพลง ปลาใหญ่กับปลาน้อย ของ ธีร์ ไชยเดช, เนื้อเพลง ปลาใหญ่กับปลาน้อย ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ปลาใหญ่กับปลาน้อย ของ ธีร์ ไชยเดช

สังกัด : Bakery Music

เรา...ยังอีกไกล ไม่รู้นานสักแค่ไหน 
รอ...คอยไปเท่าไหร่
พายุร้ายจะพัดผ่านใจ มี...ฟ้ากับฝน
มีผู้คนที่เปลี่ยนไป
หลอมละลายดั่งเทียนไข ใกล้มอดไป...ก็ยิ่งสะใจ
* ปลาใหญ่กินปลาน้อย นกน้อยไม่เคยคืนรัง 
ไม่เคยได้ดังใจหวัง
จะมีพลังไว้ได้อย่างไร
** คำเปรียนคำเปรยเขามี รักดีก็หามเสาไป 
จะทิ่มแทงกันไปถึงไหน 
ให้ตายกันไป เท่านั้นคงพอ 
( * , ** )

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ขวากหนาม คอร์ด - Hyper Chord Khwaknam by Hyper ทางใดที่เธอจะมีความสุขกับเขา ทางนั้นจะมีฉันคอยกั้นกลาง เธอเป็นดอกไม้ ฉันจะเป็นขวากหนาม ทิ่มแทง ให้เขาต้องปวดใจ ให้เขาทิ้งเธอไป ให้เขาไม่รักเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
คิดถึงแฟนเก่า คอร์ด - ไอน้ำ Chord Khitthueng Faen Kao by Ainam ไม่มีอะไรแค่มันคิดถึงแฟนเก่า ในนัยน์ตาเศร้า ๆ คู่นี้มันอยากมองเธอ อย่าโกรธได้ไหมที่คนเหงา ๆ หัวใจยังเพ้อ หมดใจยังมีเธอห้ามมันไม่ได้เล่นคอร์ดเพลงนี้
ไม่มั่วแต่ทั่วถึง คอร์ด - วิด ไฮเปอร์ Chord Mai Mua Tae Thuathueng by Wit Hai Poe ไม่มั่วแต่เธอทั่วถึง แจกรักให้เขาซึ่งหน้า กอด จูบ ไปเลยแก้วตา ไม่ต้องมัวมาเกรงใจ แฟนเธอยังอยู่ตรงนี้ ระริกระรี้ไปตามกลิ่นผู้ชาย ก็รู้ว่าเธอมันหลายใจ กรุณาให้เนียนได้ไหมเล่นคอร์ดเพลงนี้
พูดแล้วอยากร้องไห้ คอร์ด - Dr. Fuu Chord Phut Laeo Yak Ronghai by Dr. Fuu บอกว่ารักแค่เพียงลมปาก ฝากแผลใจให้มีน้ำตา คนทั้งคนหรือเห็นเป็น หมาตัวหนึ่งที่รักเธอ หลอกให้รักให้หลงงมงาย เจ็บเกือบตายนอนซมละเมอ พูดไปแล้วน้ำตาเอ่อ มันอยากจะลืมเล่นคอร์ดเพลงนี้
เธอเปลี่ยนไป คอร์ด - Syam Chord Thoe Plian Pai by Syam ไม่บอกก็รู้ว่าเธอนั้นเปลี่ยนไป เธอคิดถึงใครกันบ้าง วันนี้อะไรก็ไม่แน่ซักอย่าง แล้วฉันจะทำอย่างไร ก็ได้แต่รักทั้งใจให้กับเธอ แต่ฉันจะทำไงได้ วันไหนถ้าโดนเธอทิ้งเมื่อไหร่เล่นคอร์ดเพลงนี้