คอร์ดเพลง ปล่อยให้ตัวฉันไป Moving And Cut

ได้โปรดบอกกันซักที ทางที่มี วิธีควรทำอย่างไร ถ้าหากเรายังพบกัน อยู่ทุกวัน แล้วฉันจะลืมได้ไหม ถ้าหากเธอรู้ ว่าฉันต้องพยายามเท่าไร แต่สิ่งที่ฉัน ต้องเจอนั้นยังห่างไกล โปรดเห็นใจฉันหน...
คอร์ดเพลง ปล่อยให้ตัวฉันไป ของ Moving And Cut, เนื้อเพลง ปล่อยให้ตัวฉันไป ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ปล่อยให้ตัวฉันไป ของ Moving And Cut

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ได้โปรดบอกกันซักที ทางที่มี วิธีควรทำอย่างไร ถ้าหากเรายังพบกัน อยู่ทุกวัน แล้วฉันจะลืมได้ไหม ถ้าหากเธอรู้ ว่าฉันต้องพยายามเท่าไร แต่สิ่งที่ฉัน ต้องเจอนั้นยังห่างไกล โปรดเห็นใจฉันหน่อย ปล่อยให้ตัวฉันไป หากฉันอยากเริ่มใหม่ มันต้องไม่มีเธอเหมือนเดิม โปรดเห็นใจฉันบ้าง อย่าพบกันเหมือนเคย อย่าทำร้ายกันเลย อย่างน้อยก็คนเคยรักกัน ได้โปรดจากไปเสียที เธอรู้ดี ฉันหนีความจริงไม่ไหว ถ้าหากเรายังพบกัน อยู่ทุกวัน แล้วฉันจะทำอย่างไร ถ้าหากเธอรู้ ว่าฉันต้องพยายามเท่าไร แต่สิ่งที่ฉัน ต้องเจอนั้นยังห่างไกล โปรดเห็นใจฉันหน่อย ปล่อยให้ตัวฉันไป หากฉันอยากเริ่มใหม่ มันต้องไม่มีเธอเหมือนเดิม โปรดเห็นใจฉันบ้าง อย่าพบกันเหมือนเคย อย่าทำร้ายกันเลย อย่างน้อยก็คนเคยรักกัน

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

แกล้งรัก คอร์ด - แตง ปาริฉัตร Chord Klaeng Rak by Taeng Parichat เจ็บตรงที่เธอแกล้งทำเป็นรัก แกล้งทำเป็นมีเยื่อใย สุดท้ายก็ทิ้งฉันไปมีคนใหม่ เจ็บตรงที่เธอบอกรัก แกล้งทำให้ไว้ใจ สุดท้ายคือฉันต้องเจ็บฝ่ายเดียวเล่นคอร์ดเพลงนี้
รักแท้ในคืนหลอกลวง คอร์ด - Hyper Chord Rak Thae Nai Khuen Lokluang by Hyper ท่ามกลางผู้คน มากล้นในคืนหลอกลวง มีใจหนึ่งดวง... มันคิดไปไกลกว่านั้น อยากเปลี่ยนความรักชั่วคราว เปลี่ยนความสัมพันธ์ชั่วคืน เปลี่ยนเป็นรักที่ยังยืนกับเธอตลอดไปเล่นคอร์ดเพลงนี้
ลมหายใจ คอร์ด - บอย โกสิยพงษ์ Chord Lomhaichai by Boi Ko Siy Phong เธอคือลมหายใจ เธอคือทุกอย่าง จะรักเธอไม่มีวันจางไปจากใจ ก็เพราะเธอคือ ลมหายใจ เธอคือทุกสิ่ง จะให้ทิ้งอะไรก็ยอมทุกอย่าง จากนี้ ใจฉันจะมีแค่เธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
คนแรก คอร์ด - Min Feat.Marc Chord Khon Raek by Min Feat. Marc เพราะเธอคือคนแรก ที่ฉันให้ความรัก และยังปักใจ ไม่คิดมีคนอื่น คนแรก ที่ฉันไม่อาจลืม  และเพียงคนเดียว คือเธอเท่านั้น เพราะเธอคือคนแรก ที่ฉันให้ความรักเล่นคอร์ดเพลงนี้
ไม่อาจเปลี่ยนใจ คอร์ด - เจมส์ เรืองศักดิ์ Chord Mai At Plianchai by Chem Rueang Sak ฉันคงไม่อาจทำให้เธอเปลี่ยนใจ ฉันคงไม่อาจทำให้เธอกลับมารักฉัน เมื่อคนนั้นเข้ามาทำให้ใจเธอหวั่นไหว รักเขาช่างง่ายดายเล่นคอร์ดเพลงนี้