คอร์ดเพลง ปากดี Potato

ไม่รู้ทำไม เวลาจะไป ร่างกายไม่มีเรี่ยวแรง บอกเลิกทีไร สุดท้ายก็เป็นฉันเอง ที่เสียใจ ปากดีเหลือเกินนะเรา แค่ทิ้งคนที่ทำร้าย กลั้นใจ ทิ้งเธอไม่ลงสักที
เนื้อเพลง ปากดี ของ Potato ที่มีคอร์ดกีต้าร์ Asus2,Dmaj9,Bm7,E,F#m,Ebdim7,D,Dmaj7,C#m,A,C#m7,F#mmaj7,F#m7
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ปากดี ของ Potato

คำร้อง : ฟองเบียร์, ทำนอง : ปฏิเวธ อุทัยเฉลิม, เรียบเรียง : NY-Q

จาก วันนี้ เธอจะไม่เห็นหน้าคนอย่างฉันอีก โปรดจำเอาไว้
และ ตรงนี้ จะไม่มีคนที่ยอมให้เธอ ทำร้ายหัวใจกัน

* บอกเธอเกือบจะพันครั้ง แต่มันก็ทำไม่ได้
เรื่องตัดใจทำเท่าไรไม่ได้สักที

** ไม่รู้ทำไม เวลาจะไป ร่างกายไม่มีเรี่ยวแรง
บอกเลิกทีไร สุดท้ายก็เป็นฉันเอง ที่เสียใจ
ปากดีเหลือเกินนะเรา แค่ทิ้งคนที่ทำร้าย
กลั้นใจ ทิ้งเธอไม่ลงสักที

เจ็บและช้ำ จนมาวันนี้ที่ภายในหัวใจ แหลกไม่มีเหลือ
หากวันไหน บอกอะไรเธอและทำได้จริง มาถึงก็คงดี

(ซ้ำ *, **) ...ดนตรี... (ซ้ำ **)

กลั้นใจ ทิ้งเธอไม่ลงสักที

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

อานนท์ คอร์ด - คาราวาน Chord Anon by Carawan ถือปืนทะนง พุ่งตรงต้านตีศัตรู มือถือปืน ยิงสู้ ต่อศัตรูไม่หวั่นไหว ห่ากระสุนปืน พรูพรั่งทั้งลูกไฟ เหนือภูดอยไกลสุด... สุดลำเค็ญ แสงตะวันรอน ขอบฟ้าลับลาอาลัย โอ้ลูกชายเล่นคอร์ดเพลงนี้
สายน้ำ คอร์ด - Labanoon Chord Sainam by Labanoon พรุ่งนี้ยังมี หนทางต้องเดิน ให้เธอเผชิญทั้งดีและร้าย เรื่องที่มันผ่านไป ฉันจะเป็นอย่างไร ช่างเถอะนะ ปล่อยดวงใจไป กับวันคืนที่เลยผ่าน ปล่อยความรักวันวานเล่นคอร์ดเพลงนี้
เอกเขนก คอร์ด - เฉลียง Chord Ekkhanek by Chaliang ทำสบาย ๆ ทำหัวใจเอกเขนก บ้านเราเมืองเรา ป่าเราฟ้าเรา ทำ สบาย ๆ อย่าทำหัวใจเกกมะเหรก บ้านใคร เมืองใคร ไม่รู้ รถ รถชวนถนน บอกเครื่องยนต์เล่นคอร์ดเพลงนี้
เรื่องบนเตียง คอร์ด - Boy Peacemaker Chord Rueang Bon Tiang by Boy Peacemaker อยากหลับตาอยู่อย่างนั้น ทำอยู่อย่างนั้นฝันถึงเธอเรื่อยไป เพราะว่าความจริง ไม่มีทางใด ทำให้เราได้รักกัน ทำได้เเค่นั้น ทำได้เเค่นี้ ทำได้เพียงเเค่ฝันเล่นคอร์ดเพลงนี้
ธุลี คอร์ด - ฤทธิพร อินสว่าง Chord Thuli by Rit Thi Phon In Sawang พร้อมจะเลิกเป็น อะไรก็ได้ ก็อยากให้ตาย หรืออยากให้ปลง แต่ตราบที่ใจ เยื่อยึความรักที่มั่นคง  ให้ตายกับปลง ตายคงง่ายกว่าเล่นคอร์ดเพลงนี้