คอร์ดเพลง ผงเข้าตา เสือ ธนพล

อย่าทำร้ายตัวเอง อีกต่อไปเลย โลกยังมีหนทาง ให้เธอ ตื่นขึ้นมาเผชิญ กับความเป็นจริง จะรู้ว่าไม่ได้มีแต่เธอเท่านั้น ที่เจ็บ..ที่เสียใจ เป็นแค่เพียง ผงที่เข้าตา ไม่ช้าล้า...
คอร์ดเพลง ผงเข้าตา ของ เสือ ธนพล, เนื้อเพลง ผงเข้าตา ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ผงเข้าตา ของ เสือ ธนพล

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

อย่าทำร้ายตัวเอง อีกต่อไปเลย โลกยังมีหนทาง
ให้เธอ ตื่นขึ้นมาเผชิญ กับความเป็นจริง
จะรู้ว่าไม่ได้มีแต่เธอเท่านั้น ที่เจ็บ..ที่เสียใจ
* เป็นแค่เพียง ผงที่เข้าตา ไม่ช้าล้างน้ำก็คงหาย
เสียน้ำตา เสียให้มากไป ไม่มีอะไรดีขึ้นมา
อยากให้เธอ..ย้อนคิดตรองดูใหม่ ถ้าหากเขารักจริง
แล้วใยเขาทิ้งไป จะหลอกใคร..ใคร นั้นคงพอได้
แต่หลอกตัวเอง ไม่มีทาง..ไม่มีทาง..ปล่อยมันไป
( * )
เรื่องมันธรรมดา ก็เป็นอย่างนี้ ไม่มีใครไม่เคยผิดหวัง ปล่อยให้เป็นวันวาน ที่ผ่านพ้นไป
ไม่มีความหมาย ให้เธอต้องจำ
( * / * / * )

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ลบเบอร์ก็ลืมเธอไม่ได้ คอร์ด - ก้านตอง ทุ่งเงิน Chord Lop Boe Ko Luem Thoe Mai Dai by Kantong Thung Ngoen เคยบอกหัวใจ จะไปจากเขาให้ได้ แต่ว่าสุดท้าย ก็แบกหัวใจกลับมา เพราะความผูกพัน มันยากจะตัดใจลา ต้องทนนอนกินน้ำตา รอเศษเวลา วันเขาชิ่งแฟนเล่นคอร์ดเพลงนี้
ใจปลาซิว คอร์ด - ศร ศรศักดิ์ สวนแก้ว Chord Chaiplasio by Son Son Sak Suan Kaeo ใจปลาซิว ทุกที ที่เจอเธอ แก้ม แดง ๆ ของ เธอทำหัวใจละลาย พึ่งจะรู้ว่าความรัก ทำให้คนเสียความมั่นใจ ลองรักใคร รักเท่าไหร่ก็ไปไม่เป็น เป็นตั้งแต่เมื่อพบเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
นานอีกหน่อย คอร์ด - Monotone Chord Nan Iknoi by Monotone ฉัน อยากขอให้ลมช่วยพัดมาอีกหน่อย ให้ฝนโปรยอีกหน่อย เพราะว่าฉัน อยากให้เธอยืนเคียงข้างกันอีกหน่อย รอฝนนานอีกหน่อย ได้ไหมเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
พักใจชั่วคราว คอร์ด - Dr.Fuu Chord Phak Chai Chuakhrao by Dr. Fuu อยากจะขอหยุดรักซักประเดี๋ยวเดียว พักหัวใจที่ซีดเซียว มีแต่ความเฉยชามากอดไว้ ให้เลิกรักเลยคงไม่เอา ไม่คิดถึงเลยทำไม่ได้ เท่าที่คุยกับหัวใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
น้ำกรดแช่เย็น คอร์ด - รังษี เสรีชัย Chord Namkrot Chaeyen by Rang Si Seri Chai น้องยื่นน้ำเย็น พี่เห็นก็คว้ามาดื่ม ด้วยจิตใจปลื้ม ว่าร้อนคงถอนคงคลาย กว่าจะรู้ ว่าน้องให้ของกินตาย ทุรนทุราย ด้วยพิษร้ายน้ำกรดแช่เย็นเล่นคอร์ดเพลงนี้