คอร์ดเพลง ผลัดกันขึ้นผลัดกันลง ทัช ณ ตะกั่วทุ่ง

เรื่องเล็ก เล็ก น้อย น้อย เธอถนัดทำมันเป็นภูเขาไฟ ไม่ง้อก็ทะเลาะไม่พอใจ แรงจนอะไรห้ามไม่อยู่ ทั้งจิ๊จ๊ะชิชะ มันจะบ่อยไปนะ เธอดูสิดู ไม่ไหวละต้องเข็นเข้าไอ ซี ยู ยอมกันดูจะตายหรือไ...
คอร์ดเพลง ผลัดกันขึ้นผลัดกันลง ของ ทัช ณ ตะกั่วทุ่ง, เนื้อเพลง ผลัดกันขึ้นผลัดกันลง ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ผลัดกันขึ้นผลัดกันลง ของ ทัช ณ ตะกั่วทุ่ง

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

เรื่องเล็ก เล็ก น้อย น้อย เธอถนัดทำมันเป็นภูเขาไฟ ไม่ง้อก็ทะเลาะไม่พอใจ แรงจนอะไรห้ามไม่อยู่ *ทั้งจิ๊จ๊ะชิชะ มันจะบ่อยไปนะ เธอดูสิดู ไม่ไหวละต้องเข็นเข้าไอ ซี ยู ยอมกันดูจะตายหรือไง ถ้ายังรักกันก็น้อยลงหน่อย ก็อยากให้ลองทำความเข้าใจ **ผลัดกันยอมขึ้นลง สลับกันยอมขึ้นลง เราผลัดกันลด ลด ให้มันอย่างอนมากไป ให้เราขึ้นลง สลับอารมณ์ในร่างกาย ถ้าฉันขึ้นให้เธอลง ถ้าเธอขึ้นจะยอมลง รักต้องขึ้นต้องลง เราผลัดกันยอมไม่ขัดใจ ฉันก็รู้ว่าฉัน มันก็มีบางทีทำเธอน้อยใจ โกรธเช้าเธอก็ค้อนถึงตอนบ่าย นานไปก็อึน ต้องฟื้นฟู

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ขอมือเธอหน่อย คอร์ด - นันทิดา แก้วบัวสาย Chord Kho Mue Thoe Noi by Nanthi Da Kaeo Bua Sai ขอมือเธอหน่อย ไว้คอยกระชับให้ชื่นใจ ขอมองตาหน่อย ไว้คอยให้เตือนเมื่อเหงาใจ ขอใจเธอหน่อย ไว้คอยเป็นแรงผลักดันเล่นคอร์ดเพลงนี้
มหาลัย คอร์ด - คาราบาว Chord Maha Lai by Carabao มหาลัย มหาหลอก เด็กชายบ้านนอก เด็กหญิงบ้านนา รํ่าเรียนรู้ในวิชาแต่จบออกมายังไม่มีงานทํา ใครจะรู้อยู่ไปวัน ๆ กลางคืนหลับฝัน กลางวันนั่งดูดยา ธูปเทียนก็หมดดอกไม้เล่นคอร์ดเพลงนี้
เธอจะรู้บ้างไหม คอร์ด - เสก Loso Chord Thoe Cha Ru Bang Mai by Sek Loso มาบอกว่าฉัน ไม่ดี เท่าใครเขา มาบอกว่าเรา ไม่เข้ากัน จนวันนี้ ทำบาปทำกรรม ร่วมกันมา ให้เราลืมได้ก็ดี โอ้... ใจดวงนี้ จะลืมได้ไง ก็ใจมันรักเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
เจ็บนี้ไม่มีวันจาง คอร์ด - ตั้กแตน ชลดา Chord Chep Ni Mai Mi Wan Chang by Tak Taen Chon Da ไม่เจ็บได้ไงก็คนนอกใจกันแล้ว เส้นทางเจ็บแจ๋ว วันนี้มีรอยหมองไหม้ แค่คำขอโทษ คงไม่อาจลบแผลเป็นในใจ ความผิดที่พี่มีให้ แผลใจเจ็บไม่เคยจางเล่นคอร์ดเพลงนี้
Always Somewhere คอร์ด - SCORPIONS Chord Always Somewhere by SCORPIONS Always somewhere Miss you where I've been I'll be back to love you again Another morning another place The only day off is far awayเล่นคอร์ดเพลงนี้