คอร์ดเพลง ผับ ( Master Version ) สกายพาส Sky Pass

แต่งตัวไปเที่ยวผับ หัวใจมันเต้นตับ ๆ โอ๊ยตะโกนเมื่อคิดถึงเธอ ในใจยังคงละเมอหาทางกลับไม่เจอ ยังคิดถึงเพียงเธอ คนเดียวฝากถึงเธอคนที่มีแฟน ว่าเธอนั้นทำให้ฉันสุดแซ๊ด...
คอร์ดเพลง ผับ ( Master Version ) ของ สกายพาส Sky Pass, เนื้อเพลง ผับ ( Master Version ) ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ผับ ( Master Version ) ของ สกายพาส Sky Pass

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

* แต่งตัวไปเที่ยวผับ หัวใจมันเต้นตับ ๆ โอ๊ย
ตะโกนเมื่อคิดถึงเธอ ในใจยังคงละเมอ
หาทางกลับไม่เจอ ยังคิดถึงเพียงเธอ คนเดียว
ฝากถึงเธอคนที่มีแฟน ว่าเธอนั้นทำให้ฉันสุดแซ๊ด
สุดสนจะทรมาน เจ็บช้ำจนนอนป่วยการ
เหมือนใจจะพิการ กระวนกระวาย
กระสับกระส่ายอยากจะเจอหน้าเธอ

** เลยเดินตรงมาในผับ จ้องตรงกลางที่กลางผับ
อยากจะเต้นจนหัวใจของฉันมันจะชัก
จะได้ลืมว่าใครที่เคยทำฉันนั้นอกหัก
จะได้ลืมว่าฉันนั้นเคยคิดถึงเธอ

(ซ้ำ * ,** )

(ซ้ำ ** ,** )

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ชอบของแปลก คอร์ด - กางเกง Chord Chop Khong Plaek by Kangkeng ผู้หญิงอ้อร้อ มีดีตรงไหนกัน จึงทำให้ฉันหลงไหลได้ถึงเพียงนี้ ก็ผู้หญิงดี ๆ มีตั้งมากมาย ไซรไม่ชอบ หรือว่าเราจะชอบของแปลกเล่นคอร์ดเพลงนี้
เถียงกันทำไม คอร์ด - Bird ธงไชย Chord Thiang Kan Thammai by Bird Thong Chai ไม่มีรักไหน ที่ดีทุกวัน ยิ่งนานยิ่งผ่านเรื่องราวมากมาย เข้ามาทดสอบ เข้ามาลองใจ ว่าความรักของใคร แกร่งจริง หากเราเรียนรู้ วิชาอดทน หากเราผ่านพ้น ย่อมได้ทุกสิ่งเล่นคอร์ดเพลงนี้
ไม่ใช่นางฟ้า คอร์ด - ป้าง นครินทร์ กิ่งศักดิ์ Chord Mai Chai Nangfa by Pang Nakharin King Sak ที่เคยเห็นว่าเป็นนางฟ้า ก็เพราะตาเรามองภาพลวง เมื่อมีดาวแปดหมื่นดวง ห้อมล้อมเธอ ถ้าจับตัวเธอแยกออกจากฟ้า ขยี้ตาจะเห็นใจเธอกลวง เธอกับดาวทุกดวงเป็นภาพลวงตาเล่นคอร์ดเพลงนี้
เอาความรักเธอคืนไป คอร์ด - ดอน สอนระเบียบ Chord Ao Khwam Rak Thoe Khuen Pai by Don Son Rabiap ฉันรักเธอเพียงใด แล้วช้ำมันจะมีเท่าใด เห็นๆ กันอยู่รู้ รู้ในใจ ว่าใครคนไหนที่ทำ ช้ำเพราะเธอนั่นแหละ ช้ำเพราะคนไม่จริงใจ พูดทำไม รักทำไม เจ็บปวดคราวนี้เธอแหละทำเล่นคอร์ดเพลงนี้
เจ็บแต่จบ คอร์ด - อ๊อฟ ปองศักดิ์ Chord Chep Tae Chop by Op Pong Sak ถ้ามันจะเจ็บ แล้วมันจะจบ ต้องเจ็บเท่าไรก็ยอม แต่ถ้าค่อย ๆ เจ็บ แล้วค่อย ๆ ทรมาน ต่อไปอีกนานแสนนาน แม้รักเธออยู่ แต่ยิ่งรักเท่าไหร่ ต้องเตือนหัวใจทุกวัน ว่าถ้าค่อย ๆ เจ็บเล่นคอร์ดเพลงนี้