คอร์ดเพลง ผิดที่อ้าย โอ๋ อดิเทพ

อ้ายพอรู้ว่ามันบ่แม่นความผิดของน้อง อ้ายพอรู้ว่ามันบ่แม่นความผิดของใคร อ้ายพอรู้ระยะทางที่ห่างกันแสนไกล บ่ว่าไผความเหงาเข้ามาในใจได้ทุกคน น้องอาจสิลืมคำสัญญา คำเคยว่าสิรออ้าย มื้อ...
คอร์ดเพลง ผิดที่อ้าย ของ โอ๋ อดิเทพ, เนื้อเพลง ผิดที่อ้าย ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ผิดที่อ้าย ของ โอ๋ อดิเทพ

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

 อ้ายพอรู้ว่ามันบ่แม่นความผิดของน้อง อ้ายพอรู้ว่ามันบ่แม่นความผิดของใคร อ้ายพอรู้ระยะทางที่ห่างกันแสนไกล บ่ว่าไผความเหงาเข้ามาในใจได้ทุกคน น้องอาจสิลืมคำสัญญา คำเคยว่าสิรออ้าย มื้อนี้คงหมดความหมาย ไปแล้ว เป็นเพราะเจ้าอยู่ใกล้เขา ย้อนว่าเราอยู่ห่างไกล ฮักแท้ของอ้ายแพ้ความชิดใกล้แม่นบ่ ผิดที่อ้ายเองห่างเจ้ามา บ่มีเวลาได้คอยดูเเล ผิดที่อ้ายบ่ได้อยู่เทคเเคร์ ยามเจ้าเหงา ผิดที่เอารักเเละไว้ใจ บ่ได้คิดว่าไผสิเข้ามา มื้อนี้ต้องเสียน้ำตาเพราะเราอยู่ห่างกัน อ้ายพอรู้วันนี้ตัวของอ้าย ต้องทำใจ แต่บอกเอาไว้ว่าหัวใจดวงนี้ ยังคือเก่า สิเก็บความฮักเฮาเอาไว้บ่เปลี่ยน ไปจากเจ้า หากมื้อได๋ที่ใจเธอเหงา ให้คืนมา น้องอาจสิลืมคำสัญญา คำเคยว่าสิรออ้าย มื้อนี้คงหมดความหมาย ไปแล้ว เป็นเพราะเจ้าอยู่ใกล้เขา ย้อนว่าเราอยู่ห่างไกล ฮักแท้ของอ้ายแพ้ความชิดใกล้แม่นบ่ ผิดที่อ้ายเองห่างเจ้ามา บ่มีเวลาได้คอยดูเเล ผิดที่อ้ายบ่ได้อยู่เทคเเคร์ ยามเจ้าเหงา ผิดที่เอารักเเละไว้ใจ บ่ได้คิดว่าไผสิเข้ามา มื้อนี้ต้องเสียน้ำตาเพราะเราอยู่ห่างกัน ผิดที่อ้ายรักษาสัญญาเอาไว้คนเดียว  

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ไกลเท่าเดิม คอร์ด - Hydra Chord Klai Thao Doem by Hydra ต่อแต่วันนี้จะบอก บอกกับใจว่าไม่มีเธอ เพียงลืมเธอคนไร้หัวใจ จะไปจากก่อนจะสาย แต่จะมองหาสิ่งใหม่ให้ใจที่เคยร้าวราน ขอเพียงคน คนที่ต้องการ ตัวฉันให้มากกว่าเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
สมรสและภาระ คอร์ด - อพาร์ตเมนต์คุณป้า Chord Somrot Lae Phara by Aphamen Khun Pa โบราณเขาว่าการสมรสคือความรัก รักคือตัวการให้ชีวิตดูมั่นคง พร้อมภรรยาคนที่ว่าดวงสมพงษ์ คนที่ตกลงใช้ชีวิตไปด้วยกัน ในความเป็นจริงการสมรสคือภาระเล่นคอร์ดเพลงนี้
เพียงรัก คอร์ด - Silly Fools Chord Phiang Rak by Silly Fools และฉันคงทนต่อไปอีกไม่ไหว คงต้องมีใครมาดูแลหัวใจ มันทนต่อไปอีกไม่ไหว อยากจะบอกว่าฉันมีเพียงความ รัก อยู่เต็มหัวใจ อยากรู้ ว่ามีใครจะมารับเอาไว้เล่นคอร์ดเพลงนี้
ดึกแล้ว คอร์ด - Hydra Chord Duek Laeo by Hydra เขาคงนอนหลับอยู่ ไม่รู้ ไม่สนใจ ฉันเดียวดาย ก็ใครคิดถึงเธอ แค่เพียงเอ่ยความในใจ บอกเธอให้รู้ไป เริ่มยังไง ไม่กล้าพอ อยากขอ ฝากดวงดาวทำให้ใจเธอรู้เล่นคอร์ดเพลงนี้
จักรวาล (Univee) คอร์ด - Sixty Miles Chord Chakkrawan (Univee) by Sixty Miles จะเกิดอะไร จะรักเธอไป แค่เธอนั้นยืนอยู่ตรงนี้ ขอบคุณฟ้าที่ทำให้เธอ และฉันพบเจอ ไม่ได้ฝันไป จะนานเพียงใด ผ่านพ้นอะไร ให้เราเดินคู่กันไปอย่างนั้นเล่นคอร์ดเพลงนี้