คอร์ดเพลง ผีเสื้อราตรี 2002 ราตรี

จะไปกับแสงสี กับปีกทีสวย ๆ ให้เหมือนผีเสื้อราตรี จะหยิบเอาสายฟ้า มาเสียบเป็นสีสัน แต่งแต้มหัวใจทั้งคืน อะไรที่ร้อน ๆ ก็คงไม่กวนหัวใจ
เนื้อเพลง ผีเสื้อราตรี ของ 2002 ราตรี ที่มีคอร์ดกีต้าร์ Am,E,F,G,Bm7b5,D/F#,Dm,Ebdim7,C
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ผีเสื้อราตรี ของ 2002 ราตรี

คำร้อง/ทำนอง/เรียบเรียง : ขอบคุณผู้สร้างสรรค์ผลงาน

จะไปกับแสงสี กับปีกที่สวย ๆ
ในคืนที่ร้อน ๆ หัวใจไม่นอนสักที
อารมณ์ที่ลึก ๆ ยิ่งนานยิ่งใจไม่ดี

* อาจมีสักคืนที่ใจ ข้างในมีไฟร้อนรน
เมื่อความรักยังเวียนวน หยดฝนก็ดูเร่าร้อน

** จะไปกับแสงสี กับปีกทีสวย ๆ
ให้เหมือนผีเสื้อราตรี
จะหยิบเอาสายฟ้า มาเสียบเป็นสีสัน
แต่งแต้มหัวใจทั้งคืน

อะไรที่ร้อน ๆ ก็คงไม่กวนหัวใจ
อะไรที่ลึก ๆ ก็คงจะจางหายไป

(ซ้ำ *, **) ...ดนตรี... (ซ้ำ *, **, **)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

อย่าหักหลัง คอร์ด - Fahrenheit Chord Ya Haklang by Fahrenheit ถึงจะหักอกกันฉันก็ไม่ว่า แต่อย่าหักหลังกัน เพราะมันคงอภัยไม่ไหว มากไป พูดมาเลย อย่างน้อยเป็นเพื่อนกันต่อไป ถ้าเธอจริงใจ และยังเป็นลูกผู้ชายเล่นคอร์ดเพลงนี้
เสียตัว...อย่าเสียใจ คอร์ด - คาราบาว-ปาน Chord Siatua Ya Siachai by Carabao- Pan แค่ความสาวที่เสียให้เขาไป เสียตัวอย่าเสียใจไม่นานก็หายดี คุณค่าของเธออยู่ที่ใจมากกว่าผู้ชายพรรค์นี้ เจ็บใจหนึ่งที เปิดทางให้คนดี ๆ ได้เดินเข้ามาเล่นคอร์ดเพลงนี้
ใช่ว่าไม่รัก คอร์ด - ชูศักดิ์ Chord Chai Wa Mai Rak by Chu Sak จากเธอมาใช่ว่าไม่รัก  ก็อุปสรรคมันแสนมากมาย ปวดทั้งใจ ปวดทั้งกาย เธอคงคล้าย กับฉันเหมือนกัน คืนนี้เธอคงเหงาใช่ไหม คนรักเธอจากไปเล่นคอร์ดเพลงนี้
อดีต คอร์ด - โจ้ Pause Chord Adit by Cho Pause ไม่มีเหตุผลต่างคนต่างไป หรือเธอ เสียดายที่เผลอหลวมตัวรักเธอ โดยง่าย ฉากรักเราปิดม่านลง คงคิดว่าเราแพ้พ่าย แต่เธออย่าหมายว่าจะคืนดีเล่นคอร์ดเพลงนี้
หนุ่มนาข้าวสาวนาเกลือ คอร์ด - Ost.รวมพลคนลูกทุ่งเงินล้าน-ไผ่ พงศธร Feat.เปาวลี พรพิมล Chord Num Na Khao Sao Na Kluea by Phai Phongsathon Feat. Pao Wali Phon Phimon พี่ทำนาปลูกข้าว รักน้องสาวแก้มเรื่อ น้องเป็นสาวนาเกลือ หนุ่มนาข้าวไม่ทอดทิ้ง ถ้าพี่จะไปขอไปขอ พ่อจะว่ายังไง น้องสุดแสนดีใจ ถ้าพี่ไปขอน้องจริงจริงเล่นคอร์ดเพลงนี้