คอร์ดเพลง ผู้ชายนิสัยไม่ดี - Ost.เมียแต่ง - One Two Three Soul

จริงอยู่ว่าเราใกล้กันแค่นี้ แต่ในสายตาทุกวินาทีช่างห่างไกล ไม่มีคำบอกกันว่ารัก เหมือนทนอยู่โดยไร้หัวใจ แค่ประคับประคองกันไปก็เพียงเท่านั้น คำตอบในใจเปลี...

-
คอร์ดเพลง ผู้ชายนิสัยไม่ดี - Ost.เมียแต่ง ของ One Two Three Soul, เนื้อเพลง ผู้ชายนิสัยไม่ดี - Ost.เมียแต่ง ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ผู้ชายนิสัยไม่ดี - Ost.เมียแต่ง ของ One Two Three Soul

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน
จริงอยู่ว่าเราใกล้กันแค่นี้ แต่ในสายตาทุกวินาทีช่างห่างไกล ไม่มีคำบอกกันว่ารัก เหมือนทนอยู่โดยไร้หัวใจ แค่ประคับประคองกันไปก็เพียงเท่านั้น คำตอบในใจเปลี่ยนไปช้า ๆ เมื่อได้รู้ตัวว่าคนไม่ดีก็คือฉัน ที่เคยบอกเกลียดเธอแค่ใหน ก็ยิ่งเกลียดตัวเองทุกวัน เพิ่งได้ทบทวนความผูกผันที่มีให้กัน มานาน * เหนื่อยไหมที่ต้องทนอยู่กับฉันแบบนี้ ผู้ชายนิสัยไม่ดีเธอรับได้ไหม ที่ยังทำตัวร้าย ๆ ไม่รู้ว่าเพราะอะไร ยังคงไม่กล้าแสดงความจริงออกไป ทั้งหมดในใจแค่รักเธอ อยากอยู่ดูแลแค่เธอผู้นี้ จะมีแค่เราที่เคียงข้างกันอยู่เสมอ ขอเพียงเธออภัยให้ฉัน ลบคนเดิมที่เคยพบเจอ คนรักนิสัยไม่ดีจะยอมเปลี่ยนแปลงตัวเอง (ซ้ำ *) จากวันนี้ ผู้ชายคนนี้จะมีเพียงเธอ เหนื่อยไหมที่ต้องทนอยู่กับฉันแบบนี้ ผู้ชายนิสัยไม่ดีเธอรับได้ไหม ที่ยังทำตัวร้าย ๆ ไม่รู้ว่าเพราะอะไร ยังคงไม่กล้าแสดงความจริงออกไป ทั้งหมดในใจแค่รักเธอ ได้โปรดอภัย ได้ไหมเธอ
§ผู้ชายนิสัยไม่ดี - Ost.เมียแต่ง เนื้อเพลง