คอร์ดเพลง ฝนพรำจำขึ้นใจ - Ost.ลูกไม้ของพ่อ ตอน ในม่านเมฆ กบ Taxi

ในวันที่ฝนพรำ จำได้ขึ้นใจ ไม่เคยจะลบไป อะไรที่ดีดี มันยังไม่เคยลืม และคิดถึงทุกที ทุกทุกคำที่ เธอได้พูดมา ก็อาจจะเลื่อนลอย คอยเธอเรื่อยมา ยังทำตามสัญญา ว่าจะได้พบเจอ เธอลืมคิดถึงใค...
คอร์ดเพลง ฝนพรำจำขึ้นใจ - Ost.ลูกไม้ของพ่อ ตอน ในม่านเมฆ ของ กบ Taxi, เนื้อเพลง ฝนพรำจำขึ้นใจ - Ost.ลูกไม้ของพ่อ ตอน ในม่านเมฆ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ฝนพรำจำขึ้นใจ - Ost.ลูกไม้ของพ่อ ตอน ในม่านเมฆ ของ กบ Taxi

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ในวันที่ฝนพรำ จำได้ขึ้นใจ ไม่เคยจะลบไป อะไรที่ดีดี มันยังไม่เคยลืม และคิดถึงทุกที ทุกทุกคำที่ เธอได้พูดมา ก็อาจจะเลื่อนลอย คอยเธอเรื่อยมา ยังทำตามสัญญา ว่าจะได้พบเจอ เธอลืมคิดถึงใคร ที่เขาคิดถึงเธอ ทิ้งให้รอเก้อ ให้น้ำฝนปนน้ำตา ใจคนที่รอ จะนานแค่ไหนก็รอได้ เชื่อสุดหัวใจทุกคำสัญญา เธออยู่ที่หนใด ส่งใจให้เสมอมา บอกกับฟ้า อยากให้เธอกลับมา..มาหากัน ก็อาจจะเลื่อนลอย คอยเธอเรื่อยมา ยังทำตามสัญญา ว่าจะได้พบเจอ เธอลืมคิดถึงใคร ที่เขาคิดถึงเธอ ทิ้งให้รอเก้อ ให้น้ำฝนปนน้ำตา ใจคนที่รอ จะนานแค่ไหนก็รอได้ เชื่อสุดหัวใจทุกคำสัญญา เธออยู่ที่หนใด ส่งใจให้เสมอมา บอกกับฟ้า อยากให้เธอกลับมา..มาหากัน ใจคนที่รอ จะนานแค่ไหนก็รอได้ เชื่อสุดหัวใจทุกคำสัญญา เธออยู่ที่หนใด ส่งใจให้เสมอมา อยากให้เธอ ช่วยกลับมาได้ไหม ใจฉันรอ มาหากัน ใจฉันรอ

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

น้ำตาแม่ คอร์ด - เคียส พันตา Chord Namta Mae by Khiat Phanta ช่างโชคร้ายลูกชายทำตัวแหลกเหลว คบเพื่อนเลว มั่วสุมเสพของมึนเมา สูบกัญชาดมทั้งกาวทั้งกินเหล้า ทุรนทุรายใจแทบขาดเมื่อครั้งลงแดงเล่นคอร์ดเพลงนี้
สามัคคีประเทศไทย คอร์ด - คาราบาว Chord Samakkhi Prathet Thai by Carabao เรามีตะวันดวงเดียว ไม่มีพระจันทร์ดวงใด สว่างสดใส เท่าเรามองจากมุมนี้ มุมที่มีใจแห่งรัก แห่งความเมตตาอารี พวกเราน้องพี่ สามัคคีประเทศไทยเล่นคอร์ดเพลงนี้
รักคงยังไม่พอ คอร์ด - ปาน ธนพร Chord Rak Khong Yang Mai Pho by Pan Thon Phon คำว่ารักคงยังไม่พอ เธอคงไม่รับฟัง รักคงยังไม่พอ แต่อยากจะขอ ได้พบได้พูดให้เธอเข้าใจ ให้รู้ในใจยังรักเธออยู่ แต่กลัวจะซ้ำเติมทุกข์ให้เธอเจ็บช้ำ เพราะรักคงยังไม่พอเล่นคอร์ดเพลงนี้
ความคิดถึงกำลังเดินทาง คอร์ด - โกไข่กับนายสน Chord Khwamkhit Thueng Kamlang Doenthang by Ko Khai Kap Nai Son ความคิดถึง กำลังเดินทาง สัญญาณใจเธอ ว่างอยู่ไหมช่วยรับสายที ข้ามทะเล ข้ามภูผา ข้ามฟ้ามาหาคนดี คิดถึงพี่ บ้างไหมช่วยรับสายกันเล่นคอร์ดเพลงนี้
คิดถึง คอร์ด - Ost. สุดสายป่าน-ศักดิ์สิทธิ์ แท่งทอง Chord Khitthueng by Saksit Thaeng Thong เอื้อมมือไป ต้องการจับมือของเธอ เมื่อมองไป ต้องการสบตาคู่นั้น อยากให้ภาพทรงจำที่แสนดี กลับมาที่เดิมของมัน ดั่งวันนั้น แต่วันนั้น จะนานเท่าใดเล่นคอร์ดเพลงนี้