คอร์ดเพลง ฝากจดหมาย พงษ์สิทธิ์ คัมภีร์

ฝากจดหมายจากชายคนหนึ่ง ไปถึงครอบครัวของฉันช่วยด้วย ช่วยหนูออกไปที่ ออกจากคล้ายนิทา เรื่องเก่า คนมัวเมา กิเลสหนึ่งคน ถูกหลอกมาขายร่างกายความสาว ลูกของพ่อของแม่ เด็กสาวใสๆ หน...
คอร์ดเพลง ฝากจดหมาย ของ พงษ์สิทธิ์ คัมภีร์, เนื้อเพลง ฝากจดหมาย ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ฝากจดหมาย ของ พงษ์สิทธิ์ คัมภีร์

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ฝากจดหมายจากชายคนหนึ่ง ไปถึงครอบครัวของฉันช่วยด้วย ช่วยหนูออกไปที่ ออกจากคล้ายนิทา
เรื่องเก่า คนมัวเมา กิเลสหนึ่งคน ถูกหลอกมาขายร่างกายความสาว
ลูกของพ่อของแม่ เด็กสาวใสๆ หนึ่งคนใครจะรู้อยู่ไหนคำตอบใช่ในสายลม ลูกจ่อมจมอยู่ในนรกบนดิน
เก็บความช้ำกล้ำกลืนข้างใน ก้าวพลาดไปยากย้อนคืนมา กลีบร่วงโรยราจิตใจจมดิน ชายหนึ่งคนแปดสิบ
หนึ่งวันรับสิบคน พ่อแม่จ๋าได้ยินไหม ช่วยพาหนูออกไปที อยากเห็นเดือนเห็นตะวัน สูดกลิ่นดินลมสักที
ช่วยพาหนูไป จากนรกบนดินอยู่กับแม่กับพ่อ ก่อนกลายคืนธรรมชาติ
ฝากจดหมายกับชายคนหนึ่ง ไปถึงครอบครัวของฉัน ช่วยด้วย ช่วยด้วย

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ทำใจให้ชิน คอร์ด - กะลา Chord Tham Chai Hai Chin by Ka La มาได้ไกลเพียงนี้ นับว่าก็ดีเกินพอ ที่เหลือที่รอก็แค่คำสั่งให้ประหาร โว โฮ เตรียมใจรอวันนั้นฉันรู้ว่ามันก็คงไม่นาน ถ้าเป็นความต้องการจากเธอ จะดีจะร้ายฉันพร้อมจะทำเล่นคอร์ดเพลงนี้
จีบได้แฟนไม่รัก คอร์ด - Four Mod Chord Chip Dai Faen Mai Rak by Four Mod อยากจีบ จีบได้แฟนไม่รัก ตอนเนี้ยช่วงเหงาหนัก อยากได้คน Take care อยากจีบ จีบได้แฟนไม่หวง ขอแค่ใครเหลียวแล ถ้าเธอ ว่า Fair ว่าไงเล่นคอร์ดเพลงนี้
คนเดินถนน คอร์ด - พลพล Chord Khon Doen Thanon by Pha La Phon คนเดินถนนคนหนึ่ง... มันจะทำให้เธอซึ้งจนเป็นสุข ได้สักเท่าไหร่ แค่เพียงดอกไม้ริมทาง... เธอจะมองมันสวยถึงเมื่อไหร่ เมื่อไหร่ไม่รู้เล่นคอร์ดเพลงนี้
ครึ่งหนึ่งของชีวิต คอร์ด - แอม เสาวลักษณ์ Chord Khrueng Nueng Khong Chiwit by Aem Saowalak ครึ่งหนึ่งของชีวิต ที่เราทำหายไป ต่อให้นอนเสียดายไปจนตายมันก็เท่านั้น เหลืออีกครึ่งชีวิต ที่มันยังต้องการ ความรักตัวเองกลับมา ชีวิตมันมีคุณค่ากว่านี้เล่นคอร์ดเพลงนี้
ขอบคุณที่รักกัน ( Acoustic Ver. ) คอร์ด - Potato Chord Khopkhun Thirak Kan (Acoustic) by Potato ขอบคุณที่ รักกัน ขอบคุณทุกครั้งที่คอยกอดฉัน ในวันที่ปัญหา ถาโถมเข้ามาใส่ จะตอบแทนความรัก ที่ฉันได้จากเธออย่างไร ก็รู้ดีว่าไม่พอ แต่ขอทำให้ดีที่สุดเล่นคอร์ดเพลงนี้