คอร์ดเพลง ฝาก Etc

ห่างกันเท่าไร แม้ไกลสุดฟ้า แต่ในหัวใจฉันยังห่วงหา ฉันเคยเป็นอย่างไร ก็เป็นคนเดิมเรื่อยมา เก็บใจไว้รอเธอ ไม่เคอยมอง ไม่สนใจ แต่ใจของเธอเมื่อไกลห่างฉัน มั่นคงเหมือนเดิมหรือมันหวั่นไห...
คอร์ดเพลง ฝาก ของ Etc, เนื้อเพลง ฝาก ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ฝาก ของ Etc

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ห่างกันเท่าไร แม้ไกลสุดฟ้า แต่ในหัวใจฉันยังห่วงหา ฉันเคยเป็นอย่างไร ก็เป็นคนเดิมเรื่อยมา เก็บใจไว้รอเธอ ไม่เคอยมอง ไม่สนใจ แต่ใจของเธอเมื่อไกลห่างฉัน มั่นคงเหมือนเดิมหรือมันหวั่นไหว ฉันได้แต่ฝากดาว และขอภาวนาเรื่อยไป อย่าทำให้ใจเธอเป็นของใคร ขอให้เหมือนเดิมทุกอย่าง ฝากความคิดถึงฉันไป ฝากไปสายลมเมื่อวาน ฝากไปอย่างนี้ทุกวัน ผ่านแสงจันทร์ที่งดงาม ฝากหนึ่งคำถามของใจ ฝากไปในนี้เพลงที่เธอฟัง ว่าเธอ ยังรักกันไหม อยากรู้ ยังคงไม่ลืมที่เธอบอกไว้ เนิ่นนานเท่าไร รักไม่เปลี่ยนผัน แค่ขอเธออย่าเปิดใจ เพื่อรับใครบางคนสักวัน หากทรมาณเมื่อวันที่ความเหงา ซึมเข้าในหัวใจ ฝากความคิดถึงฉันไป ฝากไปสายลมเมื่อวาน ฝากไปอย่างนี้ทุกวัน ผ่านแสงจันทร์ที่งดงาม ฝากหนึ่งคำถามของใจ ฝากไปในนี้เพลงที่เธอฟัง ว่าเธอ ยังรักกันไหม ฝากความคิดถึงฉันไป ฝากไปสายลมเมื่อวาน ฝากไปอย่างนี้ทุกวัน ผ่านแสงจันทร์ที่งดงาม ฝากหนึ่งคำถามของใจ ฝากไปในนี้เพลงที่เธอฟัง ว่าเธอ ยังรักกันไหม ฝากหนึ่งคำถามของใจ ฝากไปในนี้เพลงที่เธอฟัง ว่าเธอ ยังรักกันไหม

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

คิดถึงเหลือเกิน คอร์ด - มาลีวัลย์ เจมีน่า Chord Khitthueng Lueakoen by Mali Wan Che Mi Na แต่ความห่างไกล ไม่เคยห้ามใจ ที่ยังคิดถึง ส่งไปให้ถึงใจเธอ อยากจะบอกเธอ คิดถึงเธอ เหลือเกิน ยังไม่ลืม ที่ได้เคยใกล้กันเล่นคอร์ดเพลงนี้
สิ่งที่ฉันเป็น คอร์ด - Ebola Chord Sing Thi Chan Pen by Ebola ที่สุดต้องลากัน เจ็บปวดแต่จำใจ ขอบคุณที่ครั้งหนึ่ง เคยผูกพัน ได้ร่วมทางกัน จนสุดหนทาง จากกันวันนี้ เธอคงผิดหวัง แต่ดีกว่าต้องทรมาน กับสิ่งที่ฉันเป็นเล่นคอร์ดเพลงนี้
ตุ้งแกวด คอร์ด - มาลีฮวนน่า Chord Tung Kwaet by Mali Huan Na สะใจเป็นหม้ายผัวทิ้งมีลูกติด วันคืนไม่ย้อนกลับหลังพลั้งพลาดผิด สิ้นสาวเสียแล้วคนดีไม่มีสิทธิ์ เดี๋ยวนี้เธอร้องครวญครางไม่สิ้นสุด ก่อนนี้เห็นคราวทุกวันที่ข้างกุฏิเล่นคอร์ดเพลงนี้
ปู คอร์ด - Neko Jump Chord Pu by Neko Jump มีแต่ปูก้ามโต ใหญ่ ยัย ยัย ยัย ยัย ยัย ยัย ยาย มีแต่ปูก้ามโตมากมาย มาย มาย มาย มาย มาย มาย มาย ท่าทางจะน่ากลัว ยิ่งดูยิ่งน่ากลัว ทำไงล่ะคะเล่นคอร์ดเพลงนี้
ฟังดูง่ายง่าย คอร์ด - Silly Fools Chord Fangdu Ngai Ngai by Silly Fools อาจจะดูง่าย ๆ แต่ใจมันรักเธอหมด ไม่คิดจะเก็บไว้ อาจจะฟังง่าย ๆ แต่ใจมันรักเธอหมด คนเดียวข้างในใจ ฉันแพ้เวลาที่เธอต้องจากเล่นคอร์ดเพลงนี้