คอร์ดเพลง พบรัก แอน ธิติมา

ลา ลาลัลลาลัล ลา ลา ลาลัลลาลัล ลา ลา ลาลัลลาลัล ลา ลา ลาลัลลาลัล ลา รัก คือการค้นพบ เป็นจุดจบ เป็นทุกสิ่ง เป็นความฝัน เป็นความจริง เป็นสุขล้ำเมื่อแอบอิง แม้ยากยิ่...
Something Wrong

อยู่ระหว่างการปรับปรุง

-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง พบรัก ของ แอน ธิติมา

อัลบั้ม : Ost.พลับพลึงสีชมพู

ลา ลาลัลลาลัล ลา ลา ลาลัลลาลัล ลา ลา
ลาลัลลาลัล ลา ลา ลาลัลลาลัล ลา
 
รัก คือการค้นพบ เป็นจุดจบ เป็นทุกสิ่ง เป็นความฝัน เป็นความจริง
เป็นสุขล้ำเมื่อแอบอิง แม้ยากยิ่ง จะฝ่าฟัน
 
* รัก หากเกิดกับใคร สุขทุกข์ใด ไม่เคยนึกหวั่น
สร้างความหวังในใจพลัน จะยากไร้ไม่สำคัญ ขอรักนั้น มาแนบใจ
 
** ฉัน เมื่อมาพบเธอ ได้มาพบเจอ ความรักยิ่งใหญ่
โปรด จงเชื่อใจ และอย่าให้ฝัน ของฉันต้องมลาย
ฉันรู้ความรักยากอธิบาย แต่ความรักจริงมั่นคงมิหน่าย ไม่แปรผันจากเธอ…
 
ซ้ำ ( * , ** )

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

อ้ายฮักเจ้าเด้อ คอร์ด - มนต์แคน แก่นคูน Chord Ai Hak Chao Doe by Mon Khaen Kaen Khun จังใด๋ จังใด๋ กะให้ไปดีกับเขา จากนี้ในคำว่าเรา สิบ่มีเงาอ้ายคือผ่านมา ฮักอ้ายแพ้น็อก สิเช็ดเองดอกทุกหยดน้ำตา ส่งทางด้วยข้อความลา จบด้วยคำว่าอ้ายฮักเจ้าเด้อเล่นคอร์ดเพลงนี้
วน คอร์ด - อัทธ์ ( Project Love Pill ) Chord Won by At ( Project Love Pill ) แต่มันก็ยังคงวนอย่างนี้เรื่อยไป หลับตาครั้งใด ภาพเธอยิ่งวนทำร้ายหัวใจฉัน ยิ่งหนียิ่งไม่ไปไหน ยิ่งเข้มแข็งก็ยิ่งอ่อนไหว ภาพที่วนอยู่ในใจ เมื่อไหร่จะหายไปสักทีเล่นคอร์ดเพลงนี้
ปลาทอง คอร์ด - Dr. Fuu Chord Plathong by Dr. Fuu เจ็บเข้าไปเจ็บช้ำได้อีก จัดให้มันซ้ำ ๆ ได้อีก ให้ใจมันช้ำฉันขออีก มันสะใจ ตอกเข้าไปหลอกฉันได้อีก หลอกกันให้หลงได้อีก จัดให้มันจำ มันซ้ำ มันช้ำ มันจดมันจำ นะเจ้าปลาทองเล่นคอร์ดเพลงนี้
แบบไหนที่เธอรัก คอร์ด - Ost. เงารักลวงจันทร์-Zeal Chord Baep Nai Thi Thoe Rak by Zeal จะต้องทำยังไง แบบไหนที่เธอจะรัก ต้องแพ้ให้คนอื่นเขา ซ้ำมาซ้ำไป ไม่รู้ทำไม ต้องทำยังไง สุดท้ายเธอถึงจะรัก อยากรู้ต้องทำยังไง ช่วยเปิดหัวใจ ให้ฉันเข้าไปได้ไหมเล่นคอร์ดเพลงนี้
ด้วยรักและปลาทู คอร์ด - มอส ปฏิภาณ Chord Duai Rak Lae Pla Thu by Mot Patiphan ร้องเหมียวเหมียว เดี๋ยวเดียวก็มา น่ะ เข้ามาเคล้ามาคลอ กับเธอ เหมียว เหมียว ๆ หง่าว เหมียว เหมียว ๆ หง่าว ก็แปลตรงตรงว่าฉัน ต้องการเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้