คอร์ดเพลง พรุ่งนี้จะรักฉันไหม โบ สุนิตา

ทุกสิ่งดีดีที่เธอและฉัน เคยมีให้กันเรื่อยมา ไม่ต้องมีคำใดใดเราเข้าใจแค่สบตา ก็ลึกซึ้งความในใจ ยิ่งผ่านไปนาน ยิ่งทำให้รู้ ว่าดีแสนดีเพียงใด ที่มีเธอคอยดูแลและไม่เคยจะห่างไกล ยังจริง...
Something Wrong

อยู่ระหว่างการปรับปรุง

-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง พรุ่งนี้จะรักฉันไหม ของ โบ สุนิตา

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ทุกสิ่งดีดีที่เธอและฉัน เคยมีให้กันเรื่อยมา ไม่ต้องมีคำใดใดเราเข้าใจแค่สบตา ก็ลึกซึ้งความในใจ ยิ่งผ่านไปนาน ยิ่งทำให้รู้ ว่าดีแสนดีเพียงใด ที่มีเธอคอยดูแลและไม่เคยจะห่างไกล ยังจริงใจยังเหมือนเดิม * แต่จะ (อีก)นานไหม จะเปลี่ยนแปลงไหม บอกให้ฟัง สักครั้งได้หรือเปล่า สิ่งดี ดี วันนี้ที่เป็นเรา แต่พรุ่งนี้ฉันไม่รู้ จะเป็นอย่างไร ** พรุ่งนี้เธอจะยังรักฉันไหม พรุ่งนี้เธอจะทำเพื่อ ฉันไหม พรุ่งนี้ พรุ่งนี้ จะเป็นอย่างไร ได้ไหม ให้ฉันยังมีเธออย่างเดิม แค่อยากมีเธอ แบบเธอวันนี้ มันคงไม่มากเกินไป อยากให้เธอยังเป็นเธอ และเหมือนเดิมตลอดไป เป็นคนเดิมที่แสนดี (ซ้ำ *, **) โฮ้ ได้ไหม ให้ฉันยังมีเธออย่างเดิม

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

เจ้าขุนทอง คอร์ด - เจ้าขุนทอง Chord Chao Khunthong by Phleng Prakop Raikan อรุณ เบิกฟ้า นกกา โบย บิน ออกหากิน ร่าเริง แจ่มใส เรา เบิกบาน รีบมา เร็วไว ยิ้มรับ วันใหม่ ยิ้มให้ แก่กัน เจ้าขุนทอง หุยฮา หุยฮาเล่นคอร์ดเพลงนี้
ฮานี้บ่าเฮ้ย คอร์ด - จรัล มโนเพชร Chord Ha Ni Ba Hoei by Charan Mano Phet ขายนา สำเร็จ เสร็จดี บ่มีแล้วเหลือแต่ตัว เขารู้กันทั่ว ไปขายตัว เหียก่อน ต๋อน ยอน ต๊ะ ตอน ย้อน ต๊ะ ตอน หย่อน ต๋อน ยอน ต๋อน ยอน ต๋อน ยอน ต๊ะ ตอน ย้อนเล่นคอร์ดเพลงนี้
บีบน้ำตา คอร์ด - Four Mod Chord Bipnamta by Four Mod ไม่ได้เหงาอะไร จริง ๆ ไม่คิดให้เธอต้องแคร์ คนที่เจ็บที่แพ้ ปล่อยไว้เถอะอย่ากลับมา ที่ยังร้องไห้ไปวันวัน ก็ฉันแค่บีบน้ำตา กลับไปนะ ฉันไม่เคยคิดถึงเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
รักไม่ต้องการเวลา คอร์ด - Ost. กวน มึน โฮ-หนูนา หนึ่งธิดา Chord Rak Mai Tongkan Wela by Nu Na Nueng Thida เหมือนหัวใจ เหมือนหยุดไปในห้วงเวลานี้ เมื่อพบเธอ ความรักที่เคยเข้าใจก็เปลี่ยนไป ไม่ต้องใช้วันเวลา แค่เราได้พบกันในวันนี้ แค่พบเจอกับเธอ ก็รักเธอ ฉันรักเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
ทราย คอร์ด - วัชราวลี Chord Sai by Watcha Ra Wali จะกอดเธอไปจนเช้า แสงดาวกระทบที่ข้างฉัน ให้ไออุ่นกายเราผูกกัน ฉันนั้นรักเธอเหลือเกิน จะกอดเธออยู่อย่างนี้ ข้ามคืนผ่านพ้นราตรีนี้เล่นคอร์ดเพลงนี้