คอร์ดเพลง พรุ่งนี้รวย - Ost.Top Secret วัยรุ่นพันล้าน พีช Feat.Arena

ทางเดินที่มีไม่เคยง่าย ก็ลุยไปไม่ท้อไม่ยอมหยุด มีแรงลำบากก็ไม่ถอย เสี่ยงก็ยังจะลอง จะหนักจะเหนื่อย(ไม่เคย)...(ก็อย่า)ยอมแพ้ มันคงมีซักวัน โอกาสจะเกิดก็ยังมีหวัง เพราะมันยังไม่จบ แค่...
คอร์ดเพลง พรุ่งนี้รวย - Ost.Top Secret วัยรุ่นพันล้าน ของ พีช Feat.Arena, เนื้อเพลง พรุ่งนี้รวย - Ost.Top Secret วัยรุ่นพันล้าน ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง พรุ่งนี้รวย - Ost.Top Secret วัยรุ่นพันล้าน ของ พีช Feat.Arena

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ทางเดินที่มีไม่เคยง่าย ก็ลุยไปไม่ท้อไม่ยอมหยุด มีแรงลำบากก็ไม่ถอย เสี่ยงก็ยังจะลอง * จะหนักจะเหนื่อย(ไม่เคย)(ก็อย่า)ยอมแพ้ มันคงมีซักวัน โอกาสจะเกิดก็ยังมีหวัง เพราะมันยังไม่จบ แค่วันนี้ยังไม่เจอ พยายามพวกเราอย่าหมดหวัง พยายามลองสู้ให้ดูหน่อย ภาวนาให้เดินไม่มีถอย ใส่ให้มันสุดแรง (ซ้ำ *) ** กัดฟันทำไม่ท้อ โว้โอ มันต้องมีซักวัน ถ้าหากใจยังมีฝัน ก็คงยังไม่จบ และวันนั้นมันต้องเจอ (คงชนะสักวัน) วันนึงมันไม่เคยมีใคร แต่ในวันนึงมันต้องดีดังใจ สักวันนึงวันที่โลกอันยิ่งใหญ่ จะมองว่าฉันมีความหมาย อาจมองดูเหมือนยังไกลห่าง อาจดูพร่ำเพ้อละเมอ แต่ต้องลองให้รู้ไปเลย คิดว่ารวย จะรวย จะดี จะดัง จะลุย ไม่ท้อ ไม่ยอม ไม่หยุด จะรวย จะรวย (ซ้ำ *, **)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

จีบได้แฟนไม่รัก คอร์ด - Four Mod Chord Chip Dai Faen Mai Rak by Four Mod อยากจีบ จีบได้แฟนไม่รัก ตอนเนี้ยช่วงเหงาหนัก อยากได้คน Take care อยากจีบ จีบได้แฟนไม่หวง ขอแค่ใครเหลียวแล ถ้าเธอ ว่า Fair ว่าไงเล่นคอร์ดเพลงนี้
ใจนักเลง คอร์ด - สงกรานต์ รังสรรค์ (The Voice) Chord Chai Nakleng by Songkran Rangsan ให้เธอได้กับเขา และจงโชคดี อย่ามีอะไรให้เสียใจ ส่วนตัวฉันจะลืม ว่าเคยร้องไห้ ลืมว่าเคยต้องเป็นใคร ที่เธอไม่เอาเล่นคอร์ดเพลงนี้
นะหน้าทอง คอร์ด - ไวพจน์ เพชรสุพรรณ Chord Na Na Thong by Waiphot Phet Suphan ใครคิดใช้นะหน้าทอง ใคร ๆ จะทดลองจงมองดูเหตุการณ์ แม้นลองสาวยังทำหน้าคว่ำ จงหยุดลูบคลำตรวจดูมีดและขวาน เดี๋ยวแม่เอ็ดอึงก็คงถึงคลานเล่นคอร์ดเพลงนี้
ขอเลวแค่นี้ คอร์ด - ปาน ธนพร Chord Kho Leo Khaeni by Pan Thon Phon เพิ่งจะได้รู้ ว่าตัวฉัน เลวเพียงใด ลงมือทำร้าย คนที่เขา รักกันมา ยินดีจะใช้ ความผิดนี้ ด้วยคำว่าลา ตั้งแต่วันนี้ไป อยู่กันให้ดีนะ คนชั่วช้า จะไปเองเล่นคอร์ดเพลงนี้
ที่คิดถึง เพราะรักเธอใช่ไหม คอร์ด - อ๊อฟ ปองศักดิ์ Chord Thi Khitthueng Phro Rak Thoe Chai Mai by Op Pong Sak ที่คิดถึง... เพราะรักเธอใช่ไหม ที่อ่อนไหว... ง่ายดาย ก็เพราะรักเธอ จริง ๆ ก็ไม่เคย รู้ ตัว เพราะมันยัง ไม่ชิน สับสนวุ่นวาย ในใจ จนหลับไม่ได้ จริง ๆเล่นคอร์ดเพลงนี้