คอร์ดเพลง ภาพ Leisurely

ในวันที่แสงส่องมาถึงกัน ได้ส่งสะท้อนผ่านเธอและฉัน ก่อเกิดเรื่องราวที่มีความสำคัญ ในทุก ๆ วันที่เราเคยอยู่ตรงนี้ เก็บทุก ๆ ความรู้สึกที่มี เวลาดี ๆ ที่เธออยู่กับฉัน บันทึกเรื่องราวท...
คอร์ดเพลง ภาพ ของ Leisurely, เนื้อเพลง ภาพ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ภาพ ของ Leisurely

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ในวันที่แสงส่องมาถึงกัน ได้ส่งสะท้อนผ่านเธอและฉัน ก่อเกิดเรื่องราวที่มีความสำคัญ ในทุก ๆ วันที่เราเคยอยู่ตรงนี้ เก็บทุก ๆ ความรู้สึกที่มี เวลาดี ๆ ที่เธออยู่กับฉัน บันทึกเรื่องราวที่เรามีร่วมกัน ในรูปภาพใบนี้ เธอยังมีฉัน ในความทรงจำตลอดไป หากว่าเธอต้องเหงา ในวันไหน ยังมีรูปภาพใบนี้ ที่จะแทนคำว่าคิดถึง สิ่งต่าง ๆ เหล่านั้น ที่ผ่านไป หากว่าเธอเหนื่อยล้า ในวันไหน ให้มองรูปภาพใบนี้ ของเรา

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ร่มสีเทา คอร์ด - วัชราวลี Chord Rom Si Thao by Watcha Ra Wali บนท้องฟ้าไม่มีอะไรแน่นอนถ้ามองจากตรงนี้ เดี๋ยวก็มืดแล้วก็สว่าง อาจจะมีฝนก่อเป็นพายุ หรือลมลอยปลิวอยู่แค่นั้น สุขที่เคยเดินทางตามหามานาน ไม่ได้ไกลที่ไหนเล่นคอร์ดเพลงนี้
รักแท้ คอร์ด - Labanoon Chord Rak Thae by Labanoon มีแค่เพียงรักแท้ ก็คงต้องแพ้ไป ให้ไปเทียบกับใคร ก็ไม่มีค่า ถูกแล้วที่เธอร้างลา มันก็ต้องเป็นไปอย่างนั้น ยังจะมีรักแท้ ถึงแม้ต้องช้ำใจ ฉันยังคงห่วงใย แม้เธอไม่ย้อนมาเล่นคอร์ดเพลงนี้
คิดถึงฉันไหมเวลาที่เธอ คอร์ด - Taxi Chord Khitthueng Chan Mai Wela Thi Thoe by Taxi ตอบหน่อยได้ไหม ตอบฉันหน่อย ว่าเธอคิดถึงกัน ไม่ต้องหวาน ต้องแหววหรอก อยากถามแค่ให้เธอ ตอบหน่อยได้ไหม ตอบฉันก่อน ว่าเธอคิดถึงฉัน อย่างที่ฉัน มันคิดถึงเล่นคอร์ดเพลงนี้
ข้างๆหัวใจ คอร์ด - Ost. เรือนแพ-กัน นภัทร The Star 6 Chord Khang Khang Huachai by Kan Na Phat The Star 6 แล้วฉันนั้นสำคัญแค่ไหน คิดฝันไปได้ไกล เท่าไร มีโอกาสได้ยืนในหัวใจเธอบ้างไหม ถอนตัวและถอนใจไม่ทัน แม้เธอจะมองกันเช่นไร หากเธอไม่ได้รักเลย แค่ขอข้างข้างหัวใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
ถ้าไม่รักกัน ฉันจะไป คอร์ด - นท พนายางกูร The Star Chord Tha Mai Rak Kan Chan Cha Pai by Not Phana Yang Kun The Star ได้โปรดบอกฉันได้ไหมทำไมจึงเป็นเช่นนี้ ได้โปรดบอกฉันชัด ๆ สักทีบอกสิ ว่าเธอแค่ไหวหวั่น แต่ถ้ารักครั้งนี้ มันตายไปแล้ว ถ้าฉันหมดความสำคัญ ก็บอกเลยไม่รักกัน ฉันพร้อมจะไปเล่นคอร์ดเพลงนี้