คอร์ดเพลง มันอยู่ที่ใจ กรุงเทพมาราธอน

ทุกสนามแข่ง มีวันที่ดีและร้าย มีวันชนะและแพ้พ่าย มีวันที่ยิ้ม และร้องไห้ เพราะทุกคน ต่างก็มีจุดหมาย เกิดมาเพื่อทำบางสิ่ง ให้จริงยิ่งกว่าความฝัน จะกี่ร้อยพันโค้ง จะสูงแค่ไหน รู้เพ...
คอร์ดเพลง มันอยู่ที่ใจ ของ กรุงเทพมาราธอน, เนื้อเพลง มันอยู่ที่ใจ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง มันอยู่ที่ใจ ของ กรุงเทพมาราธอน

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ทุกสนามแข่ง มีวันที่ดีและร้าย มีวันชนะและแพ้พ่าย มีวันที่ยิ้ม และร้องไห้ เพราะทุกคน ต่างก็มีจุดหมาย เกิดมาเพื่อทำบางสิ่ง ให้จริงยิ่งกว่าความฝัน * จะกี่ร้อยพันโค้ง จะสูงแค่ไหน รู้เพียงหัวใจ ต้องไปให้ถึง ไม่มีคำว่ากลัว ไม่มีการยอมแพ้ให้อย่างแย่ ก็แค่รับหนึ่ง สอง สาม สี่ one two three ** มันอยู่ที่ใจ ไม่ได้อยู่ที่ไหน ไม่มีคำว่าไม่ไหว ถ้าหัวใจของฉันยังเต้นอยู่ เพราะฉันนั้นรู้ ฉันเกิดมาเพื่อตามหาอะไร มันอยู่ที่ใจ ไม่ได้อยู่ที่ไหน ไม่มีคำว่าไม่ไหว ถ้าหัวใจของฉันยังเต้นต่อ ไม่เกี่ยวกับดวง ไม่เกี่ยวกับโชคชะตา หรือว่าอะไรทั้งนั้น เพราะทุกคน ต่างก็มีจุดหมาย ไม่มีใครอยากแพ้และร้องไห้ ทุกคนพุ่งไปยังจุดหมาย คือเส้นชัย (ซ้ำ *, **) (ซ้ำ **) ไม่เกี่ยวกับโชคชะตา หรือว่าอะไร จริง ๆ

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

นอนไม่หลับ คอร์ด - เต้น นรารักษ์ Feat.พลอย พรทิพย์ Mic Idol Chord Non Mai Lap by Ten Nara Rak x Phloi Phon Thip Mic Idol ฉันนอนไม่หลับทั้งคืน จะฝืนตัวเองเท่าไร ก็นอนไม่หลับทั้งคืน จะเป็นอีกนานแค่ไหน อยู่กับชีวิตช้ำ ๆ อย่างนี้ ฉันเคยมี มีเธอกอดไว้ มันยังไม่ชิน ที่ฉันต้องอยู่คนเดียวเล่นคอร์ดเพลงนี้
เคยตัว คอร์ด - Basher Chord Khoeitua by Basher ฉันจะทำอย่างไร เมื่อใจ อยากจะมีแค่เธอ ให้รักใคร คงไม่ไหว คิดเริ่มใหม่อีกครั้ง แต่มัน ก็ยังทำใจไม่ได้ มันยังไม่พร้อมจะมีรักใหม่ เพราะใจไม่คุ้นเคยเล่นคอร์ดเพลงนี้
รักยุคไฮเทค คอร์ด - สวีทนุช Chord Rak Yuk Haithek by Sawit Nut เพลงที่ฉันโปรด Download ให้เธอ ได้รับไหมเอ่ย ตอบด้วยขวัญใจ อย่าด่วนใจร้อน Shut Down ไปไหน ปล่อยใจ ให้ฉันลอยไปตามสาย Cableเล่นคอร์ดเพลงนี้
ชีวิตที่เหลืออยู่ คอร์ด - Bodyslam Chord Chiwit Thi Luea Yu by Bodyslam เธอ ขอให้เธอจำเอาไว้ จากนี้ทุกลมหายใจ มีแค่เธอแค่เธอเท่านั้น ฉันขอให้เธอได้รู้ ว่าชีวิตที่ฉันเหลืออยู่ จงมั่นใจ ฉันจะให้เธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
ปันใจ คอร์ด - เดี่ยว ไออุ่น Chord Panchai by Diao Ai Un แค่อยากให้เธอปันใจให้ฉันสักนิดก็พอ แค่อยากให้เธอมองตาของฉันให้พอชื่นใจ ก็ไม่ได้ขออะไรเธอนั้นเสียจนมากมาย ก็แค่มีใครคนหนึ่งคนนี้ที่หลงรักเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้