คอร์ดเพลง มุมมืด แมว จิระศักดิ์

เขาและเธออยู่ตรงนั้น เขาและเธอในอ้อมแขนกันและกัน ไม่มีที่เหลือ ไม่ต้องการคนอื่น ฉันทรุดลงที่ตรงนี้ ฉันที่มันไม่มีแม้ใครสักคนไม่มีความหมาย หัวใจ สับสน ทรมาน ที่ตรงนั้นมันมีแสงมันม...
คอร์ดเพลง มุมมืด ของ แมว จิระศักดิ์, เนื้อเพลง มุมมืด ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง มุมมืด ของ แมว จิระศักดิ์

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

เขาและเธออยู่ตรงนั้น เขาและเธอในอ้อมแขนกันและกัน ไม่มีที่เหลือ ไม่ต้องการคนอื่น ฉันทรุดลงที่ตรงนี้ ฉันที่มันไม่มีแม้ใครสักคนไม่มีความหมาย หัวใจ สับสน ทรมาน * ที่ตรงนั้นมันมีแสงมันมีไฟ ที่ตรงนั้นมันเป็นของคนรักกัน ที่ตรงนั้นไม่มืดมิด ไม่เงียบเหงา ไม่เดียวดาย ไม่ต้องอยู่เหมือนตายอย่างตรงนี้ ** ปิดฉากเธอจากไปแล้ว ทิ้งไว้เพียงแค่ความเจ็บปวดที่ยังรวดร้าวยังรุนแรง จุดจบมันก็คือฉัน มันคือฉันที่ยังบาดเจ็บ จมอยู่ในมุมที่มืดมิด (ในใจเธอ) เขาและเธอจากไปแล้ว ฉันยังอยู่ตรงนี้เพียงเดียวดาย แสงไฟสลัว หัวใจสลาย มืดเหลือเกิน (ซ้ำ *, **) (ซ้ำ *, ** , **)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ขอบคุณสวรรค์ คอร์ด - แจ็ค (มงคล ธรรมดี) Chord Khopkhun Sawan by Chaek Mongkhon Tham Di ขอบคุณสวรรค์ ที่มีเมตตา ส่งดอกฟ้าลงมาให้ชม สุขใจ ทุกครั้งที่ได้ใกล้เธอ ขอบคุณสวรรค์ ที่มีเมตตา ไม่ให้หมาวัดตายทั้งเป็น ขอบคุณ ที่มองเห็นรักจริงเล่นคอร์ดเพลงนี้
คนกระจอก คอร์ด - ทรงกรด ฌามา อาร์ สยาม Chord Khon Krachok by Song Krot Cha Ma R-Siam พี่แค่ไอ้คนไม่เจียม ไอ้หัวขโมยแอบมอง ได้เพียงแลแก้มน้อง ก็บุญหนักหนา แอบรักเจ้าหมดหัวใจ แม้รู้ว่ายืนห่างราวดาวกับหมา แก้วตาขวัญใจคนกระจอกเล่นคอร์ดเพลงนี้
คนมีอดีต คอร์ด - จอนนี่ อันวา Chord Khon Mi Adit by Chon Ni An Wa ไม่รู้ว่าเขาจะยอมรับไหม ไม่รู้ว่าเขาจะรับเรื่องราวได้ไหม กลัวเขาจะรับไม่ไหว กับอดีตที่เคยมี ไม่รู้ว่าเขาจะยอมรับไหม ก็รู้ไม่ง่ายเลยกับวันพรุ่งนี้เล่นคอร์ดเพลงนี้
อย่ามองฉันเป็นคนอื่น คอร์ด - มิคกี้ Chord Ya Mong Chan Pen Khon Uen by Mik Ki อย่ามองฉัน เป็นคนอื่น อยาก ให้เธอ เดินมา จะช่วยซับ น้ำตา เวลา ที่เธอ เสียใจ อย่ามองฉัน เป็นคนอื่น อย่า ได้มอง เลยไป ถึงไม่ใช่ เพื่อนใจ แต่เรา ยังเป็น เพื่อนกันเล่นคอร์ดเพลงนี้
เสียงของหัวใจ คอร์ด - แอน ธิติมา Chord Siang Khong Huachai by Aen Thiti Ma แค่เพราะหัวใจมันบอก อาจไม่ค่อยพอ แต่ฉันก็ยังมั่นใจ ว่าต้องใช่เธอ เสียงหัวใจเรียกร้องแปลก ๆ ให้รู้สึกดีที่มีเธอ ขอเชื่อหัวใจตัวเอง แค่สักครั้งนึง ถึงแม้ว่ามันดูเสี่ยงเล่นคอร์ดเพลงนี้