คอร์ดเพลง ยิ้มหน่อย Techin เตชินท์ ชยุติ

ยิ้มยาก เธอน่ะยิ้มยาก ก็มันรบกวนฉันมาก กว่าจะยิ้มได้ กว่าเธอจะส่งยิ้มให้มันดูไม่ง่าย ไม่รู้ทำไมเหมือนกัน คิดมาก เธอน่ะคิดมาก ที่จริงแล้วเธอสวยมาก เธอน่ารักมาก เวลาที่เธอยิ้มได้ แต่...
คอร์ดเพลง ยิ้มหน่อย ของ Techin เตชินท์ ชยุติ, เนื้อเพลง ยิ้มหน่อย ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ยิ้มหน่อย ของ Techin เตชินท์ ชยุติ

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ยิ้มยาก เธอน่ะยิ้มยาก ก็มันรบกวนฉันมาก กว่าจะยิ้มได้ กว่าเธอจะส่งยิ้มให้มันดูไม่ง่าย ไม่รู้ทำไมเหมือนกัน คิดมาก เธอน่ะคิดมาก ที่จริงแล้วเธอสวยมาก เธอน่ารักมาก เวลาที่เธอยิ้มได้ แต่ก็ยากมาก ก็ฉันรอดูทุกวัน เคยแอบเห็นยิ้มบ่อย ๆ แค่เล็กน้อยมันทำให้ฉันเหมือนอยู่ในฝัน หนึ่งนาทีตอนเธอยิ้มให้กัน ฉันก็ยังเคลิ้มไป ก็หลงไปตั้งไกลแล้ว อยากให้ยิ้มบ่อย ๆ ยิ้มอีกหน่อย ให้ฉันได้มองทุกวัน หน้าบูด ๆ หน้าเบื่อ ๆ ก็ฉันเลยเหนื่อยหัวใจ ยิ้มบ่อย ๆ ยิ้มอีกหน่อย แค่นั้นไม่ขอมากไป แล้วเธอจะคิดเท่าไหร่ ให้ฉันทำไงจะทำให้เธอ ยิ้มได้ เธอก็ยิ้มได้ ก็อยากให้เธอยิ้มง่ายก็คงไม่ยาก จะเอาอะไรหาให้ ถ้ามันสามารถแค่ยิ้มให้ดูละกัน ก็คิดมาก เธอน่ะคิดมาก ที่จริงแล้วเธอสวยมาก เธอน่ารักมาก เวลาที่เธอยิ้มได้ แต่ก็ยากมาก ก็ฉันรอดูทุกวัน เคยแอบเห็นยิ้มบ่อย ๆ แค่เล็กน้อยมันทำให้ฉันเหมือนอยู่ในฝัน หนึ่งนาทีตอนเธอยิ้มให้กัน ฉันก็ยังเคลิ้มไป ก็หลงไปตั้งไกล อยากให้ยิ้มบ่อย ๆ ยิ้มอีกหน่อย ให้ฉันได้มองทุกวัน หน้าบูด ๆ หน้าเบื่อ ๆ ก็ฉันเลยเหนื่อยหัวใจ ยิ้มบ่อย ๆ ยิ้มอีกหน่อย แค่นั้นไม่ขอมากไป แล้วเธอจะคิดเท่าไหร่ ให้ฉันทำไงจะทำให้เธอ อยากให้ยิ้มบ่อย ๆ ยิ้มอีกหน่อย ให้ฉันได้มองทุกวัน หน้าบูด ๆ หน้าเบื่อ ๆ ก็ฉันเลยเหนื่อยหัวใจ ยิ้มบ่อย ๆ ยิ้มอีกหน่อย แค่นั้นไม่ขอมากไป แล้วเธอจะคิดเท่าไหร่ ให้ฉันทำไงจะทำให้เธอ ยิ้มให้กันสักหน่อยได้ไหม แล้วเธอจะคิดเท่าไหร่ ให้ฉันทำไงจะทำให้เธอ

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

เธอกลับมาเพื่อหมุนเข็มนาฬิกาให้เดินกลับหลัง คอร์ด - Bandwagon Chord Thoe Klap Ma Phuea Mun Khem Nalika Hai Doen Klaplang by Bandwagon ก็อย่าหวังว่าฉันจะใช้ชีวิต เพื่อเธออีกเลย เมื่อเธอนั้นไม่เคย ให้ความสำคัญ ฉันไม่ได้ขอร้องสักนิด ให้เธอกลับมา อย่ามัวเสียเวลา ไม่รักเธอแล้วเล่นคอร์ดเพลงนี้
นางงามตู้กระจก คอร์ด - คาราบาว Chord Nangngam Tukrachok by Carabao เป็นนวลนางในอ่างน้ำ เป็นนางงามตู้กระจก น้ำตาตก หัวอกเธอล้มเหลว ใครจะรู้ใครจะเห็น ใครจะเป็นผู้เห็นใจ ใครจะมาคิดจริงใจ ผ่านเลยไป ไม่จริงจังเล่นคอร์ดเพลงนี้
นอนไม่หลับ คอร์ด - เต้น นรารักษ์ Feat.พลอย พรทิพย์ Mic Idol Chord Non Mai Lap by Ten Nara Rak x Phloi Phon Thip Mic Idol ฉันนอนไม่หลับทั้งคืน จะฝืนตัวเองเท่าไร ก็นอนไม่หลับทั้งคืน จะเป็นอีกนานแค่ไหน อยู่กับชีวิตช้ำ ๆ อย่างนี้ ฉันเคยมี มีเธอกอดไว้ มันยังไม่ชิน ที่ฉันต้องอยู่คนเดียวเล่นคอร์ดเพลงนี้
ฝันลำเอียง คอร์ด - แจ้ ดนุพล Chord Fan Lam-iang by Chae Danu Phon แต่ฝัน ลำเอียง ไม่เหมือน ความจริง ทิ้งเราให้หลง ในพะวัง เจอะกัน เพียงครั้งเดียว พูดกันเพียงแป๊บเดียว ยังมิพอ อยากเหมือน ในฝันเล่นคอร์ดเพลงนี้
บอกตรงๆรักจังเลย คอร์ด - เชอรีน The Star 9 Chord Bok Trong Trong Rak Chang Loei by Choe Rin The Star 9 เจอะคนนี้ FIN เลย บ่องตงรักจุงเบย อยากอวดทุกคนเลย ว่าพบเจ้าของหัวใจ ต้องลอง check in ละ อยู่ตรงนี้มองตา มีเธอทุกเวลา นี่แหละที่รอมานานเล่นคอร์ดเพลงนี้