คอร์ดเพลง ระยองฮิ เอกมัย

ระยองฮิสั้น แต่จันฮิใหญ่ ตราดอยู่ไกลเลยไม่ค่อยมีฮิ ฟังสำเนียงแล้วน่ารักดี มันแปลกตรงฮิมีเล็กมีใหญ่ ระยองฮิสั้น แต่จันฮิใหญ่ ตราดอยู่ไกลเลยไม่ค่อยมีฮิ ฟังสำเนียงแล้วน่ารักดี มันแปลก...
คอร์ดเพลง ระยองฮิ ของ เอกมัย, เนื้อเพลง ระยองฮิ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ระยองฮิ ของ เอกมัย

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ระยองฮิสั้น แต่จันฮิใหญ่ ตราดอยู่ไกลเลยไม่ค่อยมีฮิ ฟังสำเนียงแล้วน่ารักดี มันแปลกตรงฮิมีเล็กมีใหญ่ ระยองฮิสั้น แต่จันฮิใหญ่ ตราดอยู่ไกลเลยไม่ค่อยมีฮิ ฟังสำเนียงแล้วน่ารักดี มันแปลกตรงฮิมีเล็กมีใหญ่ มารักกันก็คงเข้าที จะได้ยินฮิทุกวันเรื่อยไป ฮิ ฮิ. ต่างที่ไปที่มา น้องฟังจะว่าพี่เปิ่น ไม่ตั้งใจให้เขิน เข้ามาคุยก็อยากเป็นดอง ทำแกล้งทะลึ่งที่ไหน อย่าเข้าใจผิดซิน้อง หัวใจพี่มันเรียกร้อง ให้มาบอกน้อง ว่าถูกใจฮิ.. ..ดนตรี.. อยากพาไปเที่ยวเกี่ยวแขน แถวเนี้ยพี่รู้จักดี กลับไปจะได้คิดถึงพี่ ว่าคนเมืองพระอภัยเอาได้เอาได้ น้องอยากฟังเรื่องเล่ามั้ย ทำไมนางยักษ์ไม่ชอบแช่น้ำ ได้ยินบางคนชอบถาม พี่ตอบได้นะ ว่านางยักษ์หนาวฮิ. ระยองฮิสั้น แต่จันฮิใหญ่ ตราดอยู่ไกลเลยไม่ค่อยมีฮิ ฟังสำเนียงแล้วน่ารักดี มันแปลกตรงฮิมีเล็กมีใหญ่ ระยองฮิสั้น แต่จันฮิใหญ่ ตราดอยู่ไกลเลยไม่ค่อยมีฮิ ฟังสำเนียงแล้วน่ารักดี มันแปลกตรงฮิมีเล็กมีใหญ่ มารักกันก็คงเข้าที จะได้ยินฮิทุกวันเรื่อยไป ..ดนตรี.. ระยะทางไม่ใช่ปัญหา ถ้าน้องนั้นอยากจะคบ พี่จะดอดไปพบ กี่ร้อยกีโลเหมารถไปได้ ให้หนทางขะลุขะลัก พิสูจน์ว่ารัก พี่แท้แค่ไหน ถ้าเราเป็นแฟนบอกไว้ จะไกลแค่ไหน ก็จะไปหาฮิ.. ขึ้นรถไปผนัด ทางมันคด รถมันฝัด คนก็ผลัดตกหลกขาเข็ด ขากลับมาวิ่งทางลัด ออกจากผนัดเลยไปเกาะเม็ด สับปะรดเห็นอยู่ข้างวัด ยอดไม่ถนัด ควายฟาดซะเช ......ดนตรี...... อยากพาไปเที่ยวเกี่ยวแขน แถวเนี้ยพี่รู้จักดี กลับไปจะได้คิดถึงพี่ ว่าคนเมืองพระอภัยเอาได้เอาได้ น้องอยากฟังเรื่องเล่ามั้ย ทำไมนางยักษ์ไม่ชอบแช่น้ำ ได้ยินบางคนชอบถาม พี่ตอบได้นะ ว่านางยักษ์หนาวฮิ. ระยองฮิสั้น แต่จันฮิใหญ่ ตราดอยู่ไกลเลยไม่ค่อยมีฮิ ฟังสำเนียงแล้วน่ารักดี มันแปลกตรงฮิมีเล็กมีใหญ่ ระยองฮิสั้น แต่จันฮิใหญ่ ตราดอยู่ไกลเลยไม่ค่อยมีฮิ ฟังสำเนียงแล้วน่ารักดี มันแปลกตรงฮิมีเล็กมีใหญ่ ระยองฮิสั้น แต่จันฮิใหญ่ ตราดอยู่ไกลเลยไม่ค่อยมีฮิ ฟังสำเนียงแล้วน่ารักดี มันแปลกตรงฮิมีเล็กมีใหญ่ ระยองฮิสั้น แต่จันฮิใหญ่ ตราดอยู่ไกลเลยไม่ค่อยมีฮิ ฟังสำเนียงแล้วน่ารักดี มันแปลกตรงฮิมีเล็กมีใหญ่ ฮ.นกฮูกใส่สระอิ ฮิ ฮิ ฮิ

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

รอ คอร์ด - กะลา Chord Ro by Ka La เหนื่อยจนท้อ ต้องรออีกนานเท่าไหร่ ความรัก ของเรามันคงสุดทาง เหนื่อยเพียงไหน เมื่อมันยิ่งรอยิ่งหมดความหวัง ความฝัน คงไม่มีวันเป็นจริง เหนื่อยและท้อเล่นคอร์ดเพลงนี้
ไม่สมศักดิ์ศรี คอร์ด - ไท ธนาวุฒิ Chord Mai Som Saksi by Thai Thana Wutthi ถ้าหากเธอคิดว่าฉันยังไม่ดี ไม่สมศักดิ์ศรีของชีวิตเธอ ก็ออกไปค้น ไปหาให้มันเจอ ที่เธอฝัน แต่ถ้าวันไหนเธอเห็นความเป็นจริง ว่าสิ่งที่เธอต้องการคือหัวใจ ก็กลับมาหาคนที่รักเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
หวาน คอร์ด - Nuery Sound Chord Wan by Nursery Sound ฉันไม่รู้เมื่อไรจะเป็นรายต่อไป ที่ถูกทิ้งลงถ้าสิ้นความหมาย ตอนนี้ยังชื่นใจ จึงอยากคบไป ถ้าเบื่อเมื่อใดสัมพันธ์แปรเปลี่ยนเล่นคอร์ดเพลงนี้
ฉันมีแต่เธอ คอร์ด - จำเริญ Chord Chan Mi Tae Thoe by Chamroen อยู่คนเดียวลำพังฉันยังหวั่นใจ อยู่แห่งไหนก็คิดถึงแต่เธอ ไม่เคยมีวันใด ที่ไม่เคยพร่ำเพ้อ ตั้งแต่ในวันที่เธอไปจากฉัน กี่วันมาแล้วหนอเธอที่เธอไม่มา ไม่เคยมาหาฉันเลยสักครั้ง ไม่เคยมาดูมาแล มาแคร์กันบ้าง อย่าปล่อยให้ฉันอ้างว้างอย่างนี้ เพราะฉันมีแต่เธอ..เล่นคอร์ดเพลงนี้
ไม่มีทาง คอร์ด - กะลา Chord Mai Mi Thang by Ka La แค่อยากจะรั้ง ให้เธออยู่ ได้แต่มองดู ก็รู้ว่ามันไม่มีทาง เมื่อในวันนี้ เราต้องไกลห่าง เรื่องราววันวาน และรักของเราจบลงไป ไม่มีค่าเพียงพอเล่นคอร์ดเพลงนี้