คอร์ดเพลง รักย่อมจากลา Olive Jakkaphan

รัก.. รักที่เคยผิดหวัง ความรักที่เคยเจ็บซ้ำ เพียงแค่ใครคนหนึ่ง ปล่อยน้ำตาให้มันรินไหล ความเสียใจ แค่การจากลา ที่สุดของความรัก สุดท้ายก็แค่จากกัน คำว่ารักที่ใครใผ่หา แต่สิ่...
คอร์ดเพลง รักย่อมจากลา ของ Olive Jakkaphan, เนื้อเพลง รักย่อมจากลา ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง รักย่อมจากลา ของ Olive Jakkaphan

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

รัก.. รักที่เคยผิดหวัง ความรักที่เคยเจ็บซ้ำ เพียงแค่ใครคนหนึ่ง ปล่อยน้ำตาให้มันรินไหล ความเสียใจ แค่การจากลา ที่สุดของความรัก สุดท้ายก็แค่จากกัน

* คำว่ารักที่ใครใผ่หา แต่สิ่งที่ได้คือความเจ็บซ้ำคือความจริงที่ใครบอกไว้ ที่ใดมีรักย่อมมี

(ความเสียใจ..)

รัก.. ความรักไม่เป็นอย่างฝันรักที่เคยผูกพันธ์จบกันไปสุดท้าย.. ได้รู้ว่ารักเป็นเช่นไรคิดว่ารักมันคือทุกอย่าง ไม่นานก็จางหายไป

(ซ้ำ *)

(ซ้ำ *)

ความรัก..ที่ใครใผ่หา แต่สิ่งที่ได้คือความเจ็บซ้ำ คือความจริงที่ใครบอกไว้ที่ใดมีรักย่อมมีความเสียใจเมื่อตอนสุดท้ายของความเสียใจ มันคือตัวฉันที่ต้อง ร้องไห้สุดท้ายของคำว่ารักก็แค่จากกัน..

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

LIGHTING BAR BLUES คอร์ด - Brownsville Station Chord LIGHTING BAR BLUES by Brownsville Station I don't need no daimond ring. I don't need no cadilac car. Just want to drink my ripple wine. Down in the lighting bar. In the lighting bar.เล่นคอร์ดเพลงนี้
ได้เพียงสิทธิ์คบไม่มีสิทธิ์คิด คอร์ด - ใบเตย อาร์สยาม Chord Dai Phiang Sit Khop Mai Mi Sit Khit by Bai Toei R-Siam ได้เพียงสิทธิ์คบไม่มีสิทธิ์คิดเป็นที่หนึ่ง และไม่มีสิทธิ์หึง ไม่ว่าเธอกับคนไหน ได้เพียงสิทธิ์รัก ไม่มีสิทธิ์ร้องให้โลกรู้ว่ารักใคร จะห้ามไม่ให้น้อยใจอีกหรือเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
หนาวลมที่เรณู คอร์ด - จ่าหลอย เฮนรี Chord Nao Lom Thi Renu by Cha Loi Henri ผ้าผวยร้อยผืน ไม่ชื่นเหมือนน้องอยู่ใกล้ ดูดอุร้อยไห ไม่คลายหนาวได้หรอกหนา ห่างน้องพี่ต้องหนาวหนักอุรา คอยนับวันเวลาจะกลับมาอบไอรักเก่าเล่นคอร์ดเพลงนี้
ลมหายใจ คอร์ด - Boyd Kosiyapong Feat.รัดเกล้า อามระดิษ Chord Lomhaichai by Boyd Kosiyapong Feat. Ratklao A Mara Dit เธอคือลมหายใจ เธอคือทุกอย่าง จะรักเธอไม่มีวันจางไปจากใจ ก็เพราะเธอคือ ลมหายใจ เธอคือทุกสิ่ง จะให้ทิ้งอะไรก็ยอมทุกอย่างจากนี้ ใจฉันจะมีแต่เธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
Postcard From Nowhere คอร์ด - เจี๊ยบ วรรธณา Chord Postcard From Nowhere by Chiap Wat Na ยังกลับไม่ได้ ไปต่อไม่ไหว มันคิดถึงเธอเกินไป อยู่ไหนไม่รู้ เจอใครไม่เห็น มันจำได้ดีแค่เธอ อยู่ในใจเสมอ กี่ฟ้าที่ฉันไปเจอสู้เธอไม่ได้เล่นคอร์ดเพลงนี้