คอร์ดเพลง รักสักคำ แอม เสาวลักษณ์

ไม่มีใครเลยจะเคยฟังกัน ชีวิตของฉันต้องการอะไร ตัดสินให้ฉันไม่ดีในแบบที่เธอพอใจ บาดแผลลึก ๆ นั้นเกินจะลืม แต่ฉันก็ขอเลือกทางเดินไป โลกนี้ยังมีความดีชนะภาพที่ลวงตา ดังลูกไม้ที่พลัดร...
คอร์ดเพลง รักสักคำ ของ แอม เสาวลักษณ์, เนื้อเพลง รักสักคำ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง รักสักคำ ของ แอม เสาวลักษณ์

อัลบั้ม : Ost.ลูกไม้ไกลต้น

 ไม่มีใครเลยจะเคยฟังกัน ชีวิตของฉันต้องการอะไร ตัดสินให้ฉันไม่ดีในแบบที่เธอพอใจ บาดแผลลึก ๆ นั้นเกินจะลืม แต่ฉันก็ขอเลือกทางเดินไป โลกนี้ยังมีความดีชนะภาพที่ลวงตา ดังลูกไม้ที่พลัดร่วงมาไกล จากต้นที่ได้สร้างมันมา อยากจะตามหา ถ้าความรักแท้มีจริง ต่อให้โชคชะตาร้ายแรงเพียงใด แต่ใจยังคงสู้ต่อ จะหกล้มก็ไม่ท้อ ไม่ขอยอมแพ้ทุกสิ่ง อยากให้รักเดินมา เรียกฉันเบา ๆ ได้โปรดเถิด อย่าทอดทิ้ง หากรักแท้ยังมีอยู่จริง ให้ฉันได้ยินว่ารักสักคำ สับสนจนใจฉันแทบละลาย บางครั้งก็คล้ายว่าใจชิงชัง บางครั้งก็คิดถึงวันที่เลือนหายในเวลา ดังลูกไม้ที่พลัดร่วงมาไกล จากต้นที่ได้สร้างมันมา อยากจะตามหา ถ้าความรักแท้มีจริง ต่อให้โชคชะตาร้ายแรงเพียงใด แต่ใจยังคงสู้ต่อ จะหกล้มก็ไม่ท้อ ไม่ขอยอมแพ้ทุกสิ่ง อยากให้รักเดินมา เรียกฉันเบา ๆ ได้โปรดเถิด อย่าทอดทิ้ง หากรักแท้ยังมีอยู่จริง ให้ฉันได้ยินว่ารักสักคำ ต่อให้โชคชะตาร้ายแรงเพียงใด แต่ใจยังคงสู้ต่อ จะหกล้มก็ไม่ท้อ ไม่ขอยอมแพ้ทุกสิ่ง อยากให้รักเดินมา เรียกฉันเบา ๆ ได้โปรดเถิด อย่าทอดทิ้ง หากรักแท้ยังมีอยู่จริง ให้ฉันได้ยินว่ารักสักคำ 

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

คนแรก... ที่เท่าไหร่ คอร์ด - Pink (พิ้งค์) Chord Khon Raek Thi Thaorai by Pink ( Phing ) ฉันเป็นคนแรก ที่เท่าไหร่ เธอบอกฉันได้ไหม แค่อยากรู้เอาไว้ เธอช่วยนึกดูได้ไหม ลองนั่งนับดู ฉันเป็นคนแรก ที่เท่าไหร่ สนุกนักใช่ไหม เขาเป็นคนแรก ที่เท่าไหร่เล่นคอร์ดเพลงนี้
ใจร้าย คอร์ด - Black Head Chord Chairai by Black Head เธอน่ะใจร้าย เธอน่ะใจร้าย มาหลอกกัน ให้ฉันต้องงมงายอย่างนี้ เธอแหละทำฉัน ให้จมอยู่แบบนี้ เธอจะดีกับฉันไปทำไมเล่นคอร์ดเพลงนี้
อย่าพูดเลย คอร์ด - Raptor Chord Ya Phut Loei by Raptor อย่าบอกว่าเธอรักคนอื่นเลย อย่าบอกว่าเธอเห็น เขาดีมากเท่าไร ได้โปรดอย่ามาย้ำ ว่าเธอมีใจ กลัวมันจะร้องไห้ออกมา อย่าพูดเลย ได้ไหม  ให้ฉันได้ทำใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
แอบฝัน คอร์ด - เอกพจน์ วงศ์นาค Chord Aep Fan by Ekkaphot Wong Nak คนจน สวรรค์ลำเอียง แค่เพียงเลาะ เกาะบันได สวรรค์ เป็นความจริง ที่นิรันดร์ เรื่องชนชั้น นั่นแหละคน เราหนอ บุญทำมา ชาตินี้ ไม่มีพอ นึกท้อ มาหลายวัน โอโฮะ แอบฝันเล่นคอร์ดเพลงนี้
มาให้บ้านเกิด คอร์ด - พงษ์เทพ กระโดนชำนาญ Chord Ma Hai Bankoet by Phong Thep Kradon Chamnan สิ้นหน้านาปีนี้ มีที่มั่นหมายปอง นวลเนื้อละอองเฝ้ามอง ทุกเย็นเล่นน้ำ ลอยเพลินเนินกาย พี่ชายหัวใจถลำ ฉ่ำรวงล่วงล้ำเข้าใน พิธีวิวาห์เล่นคอร์ดเพลงนี้