คอร์ดเพลง รักหนักแน่น Bird ธงไชย

อยากจะขอ ขอแค่ฉันนั้นมีแต่เธอ อยากจะรัก อยากจะรักเธอนานเท่านาน อยากจะขอขอแค่รักและความผูกพัน อยู่ด้วยกัน อยู่ด้วยกันเรื่อยไป
เนื้อเพลง รักหนักแน่น ของ Bird ธงไชย ที่มีคอร์ดกีต้าร์ C,G/B,Am,G,F,Em,Dm,D7,E
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง รักหนักแน่น ของ Bird ธงไชย

คำร้อง/ทำนอง/เรียบเรียง : ขอบคุณผู้สร้างสรรค์ผลงาน

มามาเถิดมารักกับฉัน
ฉันจะเก็บเธอไว้กับใจ
พร้อมจะอยู่กับเธอเสมอไป
เหนื่อยเพียงใดนานเพียงใดจะทำเพื่อเธอ

* ขอเธออยู่เป็นคู่กับฉัน
ฉันจะอยู่เป็นคู่กับเธอ
รักและห่วงแต่เธอเสมอ
อยากให้เธอเธอคนเดียวเป็นหนึ่งในใจ

** ซึ้งจริง ๆ เวลาที่ได้มาเจอ
ซึ้งจริง ๆ เวลาเธอยิ้มมาให้
ทุกเวลาดวงตาไม่ยอมให้พร้อมมองใคร
มองเพียงแต่เธอเท่านั้น

*** อยากจะขอ ขอแค่ฉันนั้นมีแต่เธอ
อยากจะรัก อยากจะรักเธอนานเท่านาน
อยากจะขอขอแค่รักและความผูกพัน
อยู่ด้วยกัน อยู่ด้วยกันเรื่อยไป

(*, **, ***, ***, ***)

อยากจะขอขอแค่รักและความผูกพัน
อยู่ด้วยกันอยู่ด้วยกัน เรื่อยไป

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ต้องมีสักวัน คอร์ด - ก๊อต จักรพรรณ์ Chord Tong Mi Sak Wan by Kot Chak Phanra จะรอวันนั้น รอวันที่ฝันเป็นจริง ได้ทำในสิ่ง ที่รักและคนเชื่อมั่น มีเธอเคียงข้าง ร่วมทางอย่างเข้าใจกัน ไม่มีคนนั้น คอยกีดกันเหมือนอย่างวันนี้เล่นคอร์ดเพลงนี้
เลี้ยงส่ง คอร์ด - So Cool Chord Liangsong by So Cool เลี้ยงส่งให้ความปวดร้าว ความเศร้าทำเอาเจ็บ เลี้ยงส่งให้เธอกับเขา ได้รักกันนาน ๆ ขอให้เธอโชคดีพ้นจากคน คนนี้ที่เธอไม่ต้องการ เช็คบิลที่ฉันซื้อความเสียใจฉันจะจ่ายเองเล่นคอร์ดเพลงนี้
ยิ้มทั้งน้ำตา คอร์ด - Maya King Chord Yim Thang Namta by Maya King แม้ ต้องยิ้มทั้งน้ำตา เมื่อเธอเลือกทางที่ดีกว่า ฉันก็เข้าใจ แม้ ต้องช้ำสักเท่าไหร่ ได้ตัวไม่เคยได้หัวใจ ไม่เสียดาย อย่างน้อยก็เคยได้รักเธอ ก็เข้าใจ ที่เธอต้องไปกับเขาเล่นคอร์ดเพลงนี้
รักคงยังไม่พอ คอร์ด - หญิง ธิติกานต์ Chord Rak Khong Yang Mai Pho by Ying Thiti Kan คำว่ารักคงยังไม่พอ เธอคงไม่รับฟัง รักคงยังไม่พอ แต่อยากจะขอ ได้พบได้พูดให้เธอเข้าใจ ให้รู้ในใจยังรักเธออยู่ แต่กลัวจะซ้ำเติมทุกข์ให้เธอเจ็บช้ำ เพราะรักคงยังไม่พอเล่นคอร์ดเพลงนี้
หัวใจ คอร์ด - Big Ass Chord Huachai by Big Ass อย่างน้อยก็เหลือหัวใจ ที่มันยังคงเต้นอยู่ บอกให้รู้และเตือนว่าเธอยังไม่ตาย หกล้มก็ลุกขึ้นยืน เจ็บปวดก็ทนเอาไว้ แม้ว่าเธอไม่เหลืออะไร เหลือเพียงหัวใจดวงนี้ก็เพียงพอแล้วเล่นคอร์ดเพลงนี้