คอร์ดเพลง รักเธอไปแล้ว เวสป้า อาร์สยาม

ตอนที่เธอนั้นเลิกกับเขา ฉันก็เข้าไปทำทุกอย่างทำทุกอย่างไม่ต่างจากคนรักกันก็หวังที่เธอจะลืมรักเขา ก็หวังให้เธอจะลืมรักเก่าสุดท้ายเธอก็เลือกเขาไปหมดหัวใจแอบไปอ่านข้อค...
คอร์ดเพลง รักเธอไปแล้ว ของ เวสป้า อาร์สยาม, เนื้อเพลง รักเธอไปแล้ว ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง รักเธอไปแล้ว ของ เวสป้า อาร์สยาม

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ตอนที่เธอนั้นเลิกกับเขา ฉันก็เข้าไปทำทุกอย่าง
ทำทุกอย่างไม่ต่างจากคนรักกัน
ก็หวังที่เธอจะลืมรักเขา ก็หวังให้เธอจะลืมรักเก่า
สุดท้ายเธอก็เลือกเขาไปหมดหัวใจ
แอบไปอ่านข้อความที่เธอง้อเขามากมาย
เหมือนเธอเอามีดควักมาปักหัวใจ

* ฉันรักเธอไปแล้วจะให้ทำเช่นไร
แต่เธอย้อนไปกับใครก็คงจะถอนใจยาก
แต่ถ้าได้ฟังเพลงนี้แปลว่าเราไกลจาก
ให้รู้ว่ารักเธอมากและรักที่สุดหัวใจ

(ซ้ำทั้้งหมด)

เธอนั้นชอบฟังเพลงเปิดเพลงรัก
ฉันจึงเลือกทำเพลงแต่งเพลงนี้
เผื่อวันหนึ่งเธอนั้นก็อาจจะได้ยิน ฉัน

(ซ้ำ * )

ฉันนั้นรักเธอมาก และฉันไม่อาจรักใคร

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

แม้เราจะไม่พบกัน คอร์ด - คาราวาน Chord Mae Rao Cha Mai Phop Kan by Carawan จึงวาดปลายปากกา จารึกลายเส้นศิลป์ แทนอารมณ์อันโบกบิน เป็นดินและลมน้ำไฟ คือความรักความคิดถึง ยิ้มเธอที่ตรึงตราไว้ ผมยาวนุ่มเนียนสยาย ฉันรักเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
ลืมตาในน้ำ คอร์ด - Potato Chord Luemta Nai Nam by Potato ลืมตาในน้ำทั้งคืนจนเช้า เพราะเรื่องเธอ เพื่อให้น้ำล้างภาพติดตา ที่เห็นเธอไปกับใคร และคง ลืมตาในน้ำทุกวัน เพื่อลบภาพเธอไป คงต้องใช้น้ำตามากมาย เพื่อล้างตาเล่นคอร์ดเพลงนี้
แต๊นา คอร์ด - Zelet Pol Chord Tae Na by Zelet Pol จะฮื้อยะจะไดก็บอกมา ต้องใช้เวลาแฮ่มเต้าใด อ้ายนี้ถ้าตั๋วจะแบ่งใจ หื้อกันสักหน่อย หื้อย่ะจะไดก็บอกมา บ่ได้ฮักใคร บ่อย ๆ ใจนี้มันเต็มด้วยฮัก ที่รอปล่อยฮื้อเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
เล่นของสูง คอร์ด - Big Ass Chord Len Khong Sung by Big Ass ได้เกิดมาเจอเธอทั้งที ไม่ว่ายังไงต้องลองดีซักวัน อยากรักก็ต้องเสี่ยง ไม่อยากให้เธอเป็นเพียงภาพในความฝัน ลำบากลำบนไม่สนใจ ตะเกียกตะกายซักเพียงใดเล่นคอร์ดเพลงนี้
พรุ่งนี้ไม่มีจริง คอร์ด - ปาน ธนพร Chord Phrungni Mai Mi Ching by Pan Thon Phon กอดเธอ เบา ๆ แล้วพูดบางคำ ก็คงจะทำไม่ได้ ให้รู้ว่าฉันรักเธอมากมายแค่ไหน แค่เธอรอฟังฉันพูดบางคำ ฉันทำให้มันสายไป คิดว่าพูดเมื่อไรก็ทันอยู่ดีเล่นคอร์ดเพลงนี้