คอร์ดเพลง รัก ธีร์ ไชยเดช

รักนั้นมีมนต์ ผู้คนแย่งกันใฝ่หา รักเพียงเวลา รักปลอม รักนั้นมีมนต์ ผู้คนแย่งกันจับจอง รักที่ฉันปอง รักจริงรักคุณ
เนื้อเพลง รัก ของ ธีร์ ไชยเดช ที่มีคอร์ดกีต้าร์ Ebmaj7,Bbmaj7,Bb,Gm,Cm,F,Eb,Dm
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง รัก ของ ธีร์ ไชยเดช

คำร้อง/ทำนอง/เรียบเรียง : -, ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

รักนั้นเป็นฉันใด ใคร ใครบ้างจะรู้
รักคือความเป็นอยู่ คูู่ตรงกลางระหว่างหัวใจ
รักที่ใครใฝ่ฝัน ชั่ววัน รักอาจร้างไกล
รักแม้เกิดจากใจ แล้วใคร ใครเล่าจะมอง

รักมิใช่สิ่งผิด ที่จะคิด ให้ใครหมายปอง
รักต้องมีเจ้าของ มีคู่ครอง ปองกายและใจ

รักนั้นมีมนต์ ผู้คนแย่งกันใฝ่หา
รักเพียงเวลา รักปลอม
รักนั้นมีมนต์ ผู้คนแย่งกันจับจอง
รักที่ฉันปอง รักจริง (รักคุณ)

(ซ้ำทั้งหมด)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ไม่เดือดร้อน คอร์ด - แคลรีน Chord Mai Dueatron by Khlae Rin ก็ไม่รู้ว่าฉันจะต้องมีใคร ให้มันลำบากใจ Ha... ที่รู้ ๆ ถึงแม้ว่าไม่มีเธอ ก็ยังนอนสบาย Ha... Ha... มีความสุขอยู่กับตัวเองคนเดียว ไม่ต้องคิดอะไร... วุ่นวาย ก็ไม่รู้พรุ่งนี้ต้องทำอะไรเล่นคอร์ดเพลงนี้
กีรติ คอร์ด - Ost.ข้างหลังภาพ-โบ สุนิตา Chord Kirati by Bo Su Ni Ta นี่ตัวฉันผิดหรือไร ฉันต้องใช้หนี้กรรมให้ใคร เจ็บที่มันต้องเป็นอย่างนี้ มีชีวิตไม่เหมือนใคร ฉันไม่อาจเลือกทางได้เอง จะมีใครบ้างไหมที่จะมาเห็นใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
ไม่เปลี่ยนใจ เธอคนเดียว คอร์ด - D2b Chord Mai Plianchai Thoe Khon Diao by D2b เบื่อแววตาคู่นี้ของฉันบ้างไหม ที่ยังคงมองแค่เธอ เบื่อฟังเสียงของฉันบ้างไหม ที่ย้ำว่าฉันรักเธอ กับคำพูดเก่า ๆ คนพูดเก่า ๆ เธอจะซึ้งมันอยู่ไหม อยากจะบอกว่ารัก ซ้ำซ้ำเล่นคอร์ดเพลงนี้
เพลงนี้ให้เธอ คอร์ด - pixel Chord Phleng Ni Hai Thoe by Pixel รักเธอเสมอ อยากให้เธอรู้ไว้ ว่าทั้งหัวใจ ฉันมีแต่เธออยู่ รักเพียงแต่เธอไม่เปลี่ยน ให้พรุ่งนี้จะเป็นอย่างไร เหมือนเดิมเสมอ ไม่ว่าตอนไหน ๆ ถึงแม้ฉันดู เหมือนคนที่ไม่ค่อยเล่นคอร์ดเพลงนี้
คนรัก คอร์ด - ไอน้ำ Chord Khonrak by Ainam ให้ฉันหยุดหายใจ ฉันยังทำให้เธอ ชาตินี้ไม่ให้เจอ ฉันยังรักเธอไม่จาง ขอไปกับเขา ถึงเสียใจก็ไม่ขัดขวาง จะอยู่กับใครยังไงก็เป็นคนรักเล่นคอร์ดเพลงนี้