คอร์ดเพลง ราชาเสียงทองเเห่งห้องสุขา อี๊ด โอภากุล

เชื่อฉันไหมล่ะ ฉันเห็นมาตั้งเเต่เกิดพี่น้องเชื่อฉันเถิด เขาบรรเจิดเเต่หนไหนชอบยิงนกตกปลา เล่นปืนผาหน้าไม้ตีไก่เเต่เข้าห้องน้ำไม่ว่ายามใดเอาเเต่โหยเเต่หอนมากกว่าใคร ...
คอร์ดเพลง ราชาเสียงทองเเห่งห้องสุขา ของ อี๊ด โอภากุล, เนื้อเพลง ราชาเสียงทองเเห่งห้องสุขา ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ราชาเสียงทองเเห่งห้องสุขา ของ อี๊ด โอภากุล

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

เชื่อฉันไหมล่ะ ฉันเห็นมาตั้งเเต่เกิด
พี่น้องเชื่อฉันเถิด เขาบรรเจิดเเต่หนไหน
ชอบยิงนกตกปลา เล่นปืนผาหน้าไม้ตีไก่
เเต่เข้าห้องน้ำไม่ว่ายามใด
เอาเเต่โหยเเต่หอนมากกว่าใคร

เชื่อฉันไหมล่ะ เล่นกีตาร์ไม่หลับนอน
ฉันเองลุ่ม ๆ ดอน ๆ ชอบกีต้าร์แต่เบื่อซ้อมไม่ไหว
ก่อนฉันหลับตาลง เสียงโหยหอนกู่ก้องตะโกนไกล
ราชาเสียงทองเขาไม่ใช่ใคร
นักร้องนำชายประจำห้องสุขา

* ตอนนั้นฉันยังไม่เข้าใจ นั่นประไรเคล็ดวิชา
พอวันนี้บรรลุเเล้วว่า สุขามันต้องมีความลับ
ก็เพื่อชีวิตเพื่อใคร ทำอันใดไม่หวังคืนกลับ
เเล้วผู้คนทั้งหลายจะยอมรับ
เมตตาศรัทธา เพื่อชีวิต

ก็เพื่อชีวิต ก็เพื่อชีวิต

(ซ้ำ * )

เขาเองก็เเค่ไม่คิดเลยสักนิด เสียงโหยหวนตอนนั้น
กลายเป็นตำนานหัวควาย ผู้ยิ่งใหญ่ เเอ๊ด คาราบาว
เเอ๊ด คาราบาว เเอ๊ด คาราบาว นักร้องไอ้น้องเรา
ราชาเสียงทอง เเห่งห้องสุขา

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ร่มสีเทา คอร์ด - วัชราวลี Chord Rom Si Thao by Watcha Ra Wali บนท้องฟ้าไม่มีอะไรแน่นอนถ้ามองจากตรงนี้ เดี๋ยวก็มืดแล้วก็สว่าง อาจจะมีฝนก่อเป็นพายุ หรือลมลอยปลิวอยู่แค่นั้น สุขที่เคยเดินทางตามหามานาน ไม่ได้ไกลที่ไหนเล่นคอร์ดเพลงนี้
เงิน คอร์ด - Loso Chord Ngoen by Loso เธอคือเงิน เธอคือไฟ มาทำใจใคร ๆ ให้ร้อนรุ่ม เธอเป็นคน อันตราย จะดีร้ายยังไงก็มีคนต้องการ ตกเป็นทาสเธอ ออกไปหาเธอตั้งแต่เช้าเล่นคอร์ดเพลงนี้
พี่สาวครับ คอร์ด - จรัล มโนเพชร Chord Phi Sao Khrap by Charan Mano Phet เจอกันเมื่อสองสามปีก่อน ผมยังละอ่อนและซนแก่น ฮักเป๋นพี่สาวบ่ได้เมามาเป๋นแฟน พี่ก็ฮักผมเป็นน้องจาย พี่สาวครับ ตอนนี้ผมฮักพี่แล้วครับ จะฮักพี่บ่มีหน่ายเล่นคอร์ดเพลงนี้
แหลงเจ้าเมือง คอร์ด - เสาร์ห้า Chord Hae Long Chao Mueang by Sao Ha แหลงเจ้าเมืองว่ารักน้อง แหลงไอ้ทองไอ้เท่งม้ายด้าย แหลงเจ้าเมือง คำหกม้ายใช่ มาหลอกใคร แหลงน้อย ๆ แต่ต๋อยหนัก คำว่ารักคำเดี่ยวที่ยากไป แหลงน้อยแต่ความจริงใจใหญ่เท่าหวันเล่นคอร์ดเพลงนี้
ท้องฟ้า นาฬิกา น้ำตา หัวใจ คอร์ด - เล้าโลม Chord Thongfa Nalika Namta Huachai by Laolom อยากขอบคุณเธอที่ทำให้เข้าใจ ว่ารักสักแค่ไหน ก็ต้องมีวันเลิกรา บทเรียนดี ๆ ที่เธอนั้นมีให้มา มันเตือนว่าชีวิต ผ่านมาเพื่อจะพ้นไปเล่นคอร์ดเพลงนี้