คอร์ดเพลง รู้ไหมว่า June

รู้ ไหม ว่า ฉัน ดู ดี ขึ้น ทุก วัน รู้ ไหม ว่า เป็น อย่าง นั้น ได้ เพราะ ใคร ใส่น้ำหอมก็เพื่อใคร แค่บางคน อยากจะสะกิดใจ..ฮือฮือ.... รู้ ไหม ว่า ฉัน พูด เก่ง ขึ้น ทุก วัน รู้ ไหม ว...
คอร์ดเพลง รู้ไหมว่า ของ June, เนื้อเพลง รู้ไหมว่า ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง รู้ไหมว่า ของ June

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

 รู้ ไหม ว่า ฉัน ดู ดี ขึ้น ทุก วัน รู้ ไหม ว่า เป็น อย่าง นั้น ได้ เพราะ ใคร ใส่น้ำหอมก็เพื่อใคร แค่บางคน อยากจะสะกิดใจ..ฮือฮือ.... รู้ ไหม ว่า ฉัน พูด เก่ง ขึ้น ทุก วัน รู้ ไหม ว่า เป็น อย่าง นั้น ก็ เพราะ ใคร ไม่มีเบอร์ได้แต่แอบ ถ่ายรูปไว้ ตื่นมาก็ซ้อมคุยไปกับภาพเธอ **รู้ ไว้ นะ ว่า ที่ เป็น เป็น แบบนี้ ก็ เพราะ ว่า เพื่อ เธอ นะ นะคนดี รู้ ไว้ นะ ว่า ที่ เป็น เป็นแบบนี้ ฮู..ฮู..ฮู.. I lling love with you .by I love you รู้ ไหม ว่า ไม่ โดด เรียน เลย ซัก วัน รู้ ไหม ว่า ไม่ เที่ยว ดึก เลย ซัก คืน อยากเข้า นอน ก็ รีบนอน ไม่ อยากฝืน อยากกลับไปฝันถึงเธอก็เท่านั้น.......(**),(**)ซ้ำจนจบ  

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ชู้ทางใจ คอร์ด - หนู มิเตอร์ Chord Chu Thang Chai by Nu Mitoe ชู้ ก็เป็นแค่ชู้ทางใจ ศาลอาญาแห่งไหน คงไม่ให้รับโทษเพิ่ม องค์การความรัก มิได้ตราห้ามแต่งเติม จึงเป็นสิทธิ์แต่เริ่ม ที่ผมจะแอบรักคุณเล่นคอร์ดเพลงนี้
Postcard From Nowhere คอร์ด - เจี๊ยบ วรรธณา Chord Postcard From Nowhere by Chiap Wat Na ยังกลับไม่ได้ ไปต่อไม่ไหว มันคิดถึงเธอเกินไป อยู่ไหนไม่รู้ เจอใครไม่เห็น มันจำได้ดีแค่เธอ อยู่ในใจเสมอ กี่ฟ้าที่ฉันไปเจอสู้เธอไม่ได้เล่นคอร์ดเพลงนี้
กุหลาบในมือ คอร์ด - Smile Buffalo Chord Kulap Nai Mue by Smile Buffalo เธอคือกุหลาบในมือฉัน ที่ไม่รู้จะครอบครองได้นานเท่าไร คมหนามมันแทงใจอยู่ทุกวัน เธอสวยและแสนดี ใครใคร ต้องการทั้งนั้น สุดเจ็บช้ำเมื่อเห็นใครใครเอาใจเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
ได้ยินไหม คอร์ด - Da Endorphine Chord Daiyin Mai by Da Endorphine ได้ยินไหม ได้ยินไหม โปรดฟังว่าฉันรักเธอ เธอจะอยู่ไหน อยู่สุดฟ้าไกล เพียงให้เธอรับรู้ ได้ยินฉัน บอกเธอไหม ว่าคนคนนี้รักเธอ นี้ไงคำว่ารัก ที่เธอรอฟัง ได้ยินไหมเล่นคอร์ดเพลงนี้
อย่างน้อย คอร์ด - Ost. ปิดเทอมใหญ่ หัวใจว้าวุ่น-Big Ass Chord Yangnoi by Big Ass อย่างน้อยฉันเคยได้รัก เธอ รักด้วยการไม่หวังอะไร ก็รู้ฉันเองมันยังไม่ใช่ ไม่ต้องการอะไรทั้งนั้น อย่างน้อยฉันได้เรียนรู้ ได้เข้าใจ ทุกนาทีที่ฉันมีเธอ รักคือความสุขที่ยิ่งใหญ่เล่นคอร์ดเพลงนี้