คอร์ดเพลง ฤดูฝน มหัศจรรย์ ธรรมดา

ถึงเวลาฤดูฝนเวียนเข้ามา หยดน้ำเรียงรายร่วงหล่นจากฟ้า กลิ่นไอดินต้นไม้ใบหญ้า กลิ่นละอองน้ำที่ซัดเข้ามา ชวนให้นึกถึง ช่วงเวลาที่เราเคยใช้เวลา และวันที่เราต้องเอ่ยคำร่ำลา ...
คอร์ดเพลง ฤดูฝน ของ มหัศจรรย์ ธรรมดา, เนื้อเพลง ฤดูฝน ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ฤดูฝน ของ มหัศจรรย์ ธรรมดา

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ถึงเวลาฤดูฝนเวียนเข้ามา หยดน้ำเรียงรายร่วงหล่นจากฟ้า
กลิ่นไอดินต้นไม้ใบหญ้า กลิ่นละอองน้ำที่ซัดเข้ามา ชวนให้นึกถึง
ช่วงเวลาที่เราเคยใช้เวลา และวันที่เราต้องเอ่ยคำร่ำลา
แม้วันนั้นที่เราสองต้องห่างกันไกล แต่คำสัญญาที่ให้กันคงอยู่ในดวงใจ
รอเวลาที่หยาดฝนโปรย แล้วเธอจะกลับมา
*เก็บความทรงจำ ใส่ลงในฝนที่ร่วงโรยหล่น
เก็บเอากลิ่นหอมที่ปลิวโปรยปราย เก็บละอองรักในเมฆฝนที่ล่องลอยไกล
**แม้วันเวลาฤดูฝนล่วงเลยผ่านไป แต่ความชุ่มชื่นยังล้นยังเต็มดวงใจ
รอเวลาฤดูฝนกลับมา และเราจะได้พบกันอีกครั้ง (อีกที)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

กะเทยไม่เคยนอกใจ คอร์ด - วิด ไฮเปอร์ Chord Kathoei Mai Khoei Nokchai by Wit Hai Poe ถึงเป็นกะเทย รักใครไม่เคยนอกใจ ปลอมแค่เพียงกาย แต่ว่าหัวใจข้างในไม่ปลอม รักฉันได้ไหม ฉันมีแต่ให้ ฉันมีแต่ยอม ดอกไม้ปลอม ปลอม รอคนเมตตาเข้ามาดอมดมเล่นคอร์ดเพลงนี้
คุกเข่า คอร์ด - Cocktail Chord Khukkhao by Cocktail ฉันกำลังขอร้องอ้อนวอน เธออย่าไป ทิ้งตัวลงคุกเข่ากอดขา เธอเอาไว้ พนมสองมือขึ้นกราบ กรานเธอโปรดอย่าไป มันคงไม่มีประโยชน์ถ้าคนมันหมดใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
คนขี้อาย คอร์ด - อานัส ต้นกล้าคนเพลง Chord Khon Khi Ai by A Nat Ton Kla Khon Phleng เป็นคนขี้อาย ปากไม่หาญบอก ไม่กล้าแสดงออก มันออกมาจากหัวใจ เลยมอบเพลงนี้ เป็นสื่อแทนใจ ให้เธอได้รู้เอาไว้ ว่าฉัน ให้เธอได้รู้เอาไว้ ว่าฉัน คิดยังไงกับเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
วิทลัยหลายใจ คอร์ด - วิด ไฮเปอร์ Chord Wit Lai Lai Chai by Wit Hai Poe มองเห็นเธอโยกกายกลางไฟหลากสี ใจแทบขาดตรงนี้ คนเดิมของพี่ไปไหน แก้วเหล้ามือขวา ยกมือซ้ายมาคล้องเอวผู้ชาย เทอมนี้สอบวันใด ขอให้เกรดดีนะเราเล่นคอร์ดเพลงนี้
ข้ารักเอ็ง คอร์ด - ไฮเปอร์ Chord Kha Rak Eng by Hai Poe เอ็งจะโกอินเตอร์ คงโก้เหลือเกิน หลงไปเพลินกับเขา จนลืมบ้านเรา คำว่า I Love You คงทำเอ็งซึ้งใจ ก็คงไม่เพราะเท่าคำ เดิม ๆ ข้ารักเอ็ง ถึงข้าตัวดำ หัวใจไม่ดำ ข้ามีภาษาที่ข้าเล่นคอร์ดเพลงนี้