คอร์ดเพลง ลบ The Richman Toy

ลบความศิวิไลซ์ออกไป ลบเงิน ๆ ทอง ๆ ออกไปหน่อย ลบคนที่ไม่รัก รักคนที่ไม่ลบความเป็นเรา ลบเอาเครื่องสำอางออกไป ลบเทคโนโลยีออกไปบ้าง ลบทุกเรื่องลบ ๆ ลบก็ลบได้เลยอย่างไม่ยากเย็น ...
คอร์ดเพลง ลบ ของ The Richman Toy, เนื้อเพลง ลบ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ลบ ของ The Richman Toy

สังกัด : Smallroom

 ลบความศิวิไลซ์ออกไป  ลบเงิน ๆ ทอง ๆ ออกไปหน่อย  ลบคนที่ไม่รัก รักคนที่ไม่ลบความเป็นเรา  ลบเอาเครื่องสำอางออกไป  ลบเทคโนโลยีออกไปบ้าง ลบทุกเรื่องลบ ๆ ลบก็ลบได้เลยอย่างไม่ยากเย็น * แต่กับเธอ เธอ เธอ ลบเธอไม่ได้  ก็มีใจดวงเดียวให้ลบได้ไงเล่า ก็เป็นคน ๆ นึงที่ลบใครจากหัวใจไม่ค่อยเป็น ถ้าเราไม่ต้องจำอะไร ก็ไม่มีเรื่องไหนให้ลบออก ถ้าไม่มีหัวใจ ลบใคร ๆ ก็คงจะไม่ยากเย็น เจ๋ง แจ่ม แหล่ม จ๊าบ ลบไม่ได้เลย เจ๋ง แจ่ม แหล่ม จ๊าบ ลบไม่ออกเลย เจ๋ง แจ่ม แหล่ม จ๊าบ ถ้าลบมันยากเย็น เจ๋ง แจ่ม แหล่ม จ๊าบ ก็รักมันซะเลย เจ๋ง แจ่ม แหล่ม จ๊าบ ลบไม่ได้เลย เจ๋ง แจ่ม แหล่ม จ๊าบ ลบไม่ออกเลย เจ๋ง แจ่ม แหล่ม จ๊าบ ถ้าลบมันยากเย็น เจ๋ง แจ่ม แหล่ม จ๊าบ ก็รักซะเลยมั้ย 

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

หัวใจมักง่าย คอร์ด - แช่ม แช่มรัมย์ Chord Huachai Makngai by Chaem Chaem Ram คงอีกนานเหมือนกัน หัวใจจะหายอักเสบ ถึงจะเจ็บเจ๊บเจ็บ อย่างไรก็ขอบใจเธอ ที่ช่วยสั่งช่วยสอน หัวใจคนเซ่อ พระคุณของเธอ จะจดจำฝังใจจนตายเล่นคอร์ดเพลงนี้
ทำบุญร่วมชาติ คอร์ด - ชาย เมืองสิงห์ Chord Thambun Ruam Chat by Chai Mueang Sing พี่จากน้องไป น้องเอ๋ย อย่าได้กังวล พี่จะอุทิศตน โกนหัว นุ่งห่มผ้าไตร อโหสิกรรม เถิดหนา ถ้าพี่พลั้งไป บุญมีพบกันชาติใหม่ อย่าได้ อย่าได้อาวรณ์เล่นคอร์ดเพลงนี้
ศาลาพักใจ คอร์ด - กล้วย แสตมป์ Chord Sala Phak Chai by Kluai Sataem เพิ่งจะรู้วันนี้ว่าเธอ ไม่เคยคิดจะสนใจ เพิ่งจะรู้วันนี้ว่าเธอ ต้องการแค่เพียงพักใจ ให้หายเหนื่อย ฟ้าร้อง แดดร้อน ฝนตก เธอก็มา หายเหนื่อย เมื่อยล้า ฝนซา เธอก็ไปเล่นคอร์ดเพลงนี้
ใจรอนแรม คอร์ด - แจ็ค (มงคล ธรรมดี) Chord Chai Ronraem by Chaek ( Mongkhon Tham Di ) ขอพักพิงใจเธอ สักครา ขอเวลา พักใจ ขอที่หลบ พักกาย ให้มันคลาย หนาวใจ ขอหลับ สักตื่น ให้พอมีแรงฟื้นคืนมาใหม่ ขอให้ใจโทรม ๆ ดวงนี้ ได้พัก อยู่ในรักที่มีไออุ่นเล่นคอร์ดเพลงนี้
ไม่มีประโยชน์ คอร์ด - บ่าววี Chord Mai Mi Prayot by Bao Wi ไม่ต้องสงสาร ไม่ต้องขอโทษ ไม่ต้องกลัวฉันจะโกรธ ฉันไม่โทษใคร เธอได้ตัดสิน เธอตัดสินใจ ไม่ต้องร้องไห้ ไม่มีประโยชน์เล่นคอร์ดเพลงนี้