คอร์ดเพลง ลับหลัง...ทำไม น้ำชา ชีรณัฐ

กว่าจะมีเราอย่างนี้ ไม่มีอะไรง่ายดาย ต้องแลกอะไร ไปเท่าไร ต้องเสียอะไรก็เต็มใจ เพื่อเธอ แต่มันต้องเสียใจ จากการที่รักเธอ ได้รู้ตัวตนจริงจริงเธอ ที่แท้ไม่เคยมีความจริงใจ ปากบอกรักฉั...
คอร์ดเพลง ลับหลัง...ทำไม ของ น้ำชา ชีรณัฐ, เนื้อเพลง ลับหลัง...ทำไม ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ลับหลัง...ทำไม ของ น้ำชา ชีรณัฐ

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

กว่าจะมีเราอย่างนี้ ไม่มีอะไรง่ายดาย ต้องแลกอะไร ไปเท่าไร ต้องเสียอะไรก็เต็มใจ เพื่อเธอ แต่มันต้องเสียใจ จากการที่รักเธอ ได้รู้ตัวตนจริงจริงเธอ ที่แท้ไม่เคยมีความจริงใจ ปากบอกรักฉันคนเดียว หมดทั้งหัวใจ แต่พอลับหลังทำไม กลับทำลายความรู้สึก เจ็บลึกทั้งหัวใจ เธอเปลี่ยนไปรักใคร ทำไม เธอจึงใจร้ายอย่างนี้ เรื่องราวดีดีเหล่านั้น ที่เราเป็นคนสร้างมา เพิ่งรู้ไม่เคยมีราคา ไม่เหลืออะไรให้ค้างคา ต่อไป ผูกพันให้สัญญา พูดจาให้เชื่อใจ และแล้วเธอเองที่ทำลาย รักนั้นให้พังทลาย ลงไป ฮือ... ปากบอกรักฉันคนเดียว หมดทั้งหัวใจ แต่พอลับหลังทำไม กลับทำลายความรู้สึก เจ็บลึกทั้งหัวใจ เธอเปลี่ยนไปรักใคร ทำไม เธอจึงใจร้ายอย่างนี้ ปากบอกรักฉันคนเดียว หมดทั้งหัวใจ แต่พอลับหลังทำไม กลับทำลายความรู้สึก เจ็บลึกทั้งหัวใจ เธอเปลี่ยนไปรักใคร ทำไม เธอจึงใจร้ายอย่างนี้ รักเธอหมดหัวใจ เธอกลับตอบแทนให้ฉันปวดร้าว

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ใจน้อย คอร์ด - เอบี นอร์มอล AB normal Chord Chainoi by E Bi Nomon AB normal ไม่รักก็คงไม่ห่วงอย่างนี้ ที่ต้องหวงก็เพราะเธอน่ะมีแค่คนเดียว หากเธอเป็นอะไรความผิดฉันคนเดียว ที่ดูแลเธอไม่ดี จะไม่มีวันให้อภัยตัวเองเล่นคอร์ดเพลงนี้
คืนจันทร์ คอร์ด - Loso Chord Khuen Chan by Loso รัก... รักเธอหมดใจรู้หรือเปล่า อยากมีเพียงสองเรา อยู่กับจันทร์เหมือนเคย อยากฟังซ้ำ..คำที่เธอเอื้อนเอ่ย บอกว่ารักเหมือนเคย อยู่ในอ้อมแขนเล่นคอร์ดเพลงนี้
ผู้หญิงลืมยาก คอร์ด - Pink Chord Phuying Luem Yak by Pink เธอคงไม่รู้ว่าผู้หญิงที่จริงแล้วลืมยาก ถ้าลองรักใครมาก ก็มักจะฝังใจ อยากทำให้ได้เหมือนอย่างเธอไม่รู้วันไหน ต้องรอถึงเมื่อไหร่ หรือต้องรอถึงวันตายจะลืมเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
คานทองห้องแอร์ คอร์ด - เดือนเพ็ญ อำนวยพร Chord Khan Thong Hong Ae by Duean Phen Amnuai Phon มาอยู่คานทองกับน้องไหมพี่ ตัวน้องบ่ตี๋ จนมีทรัพย์สินเงินตรา ขอเพียงอย่าเป็น พ่อหม้ายเมียเผลอดังว่า จริงใจเท่านั้นเชิญมา จัดงานวิวาห์อำลาคานทองเล่นคอร์ดเพลงนี้
พิษรัก คอร์ด - Hi-rock Chord Phit Rak by Hi-rock อยู่ตรงไหน เปรียบเหมือนอยู่ในป่าช้า อยู่กลางแสงจ้า เหมือนคนนัยต์ตาไม่เห็น เบิ่งตาลอยคอยรักทั้งเช้าทั้งเย็น พิษรักมันบีบมันแค้น ไม่เป็นอันกิน อันนอนเล่นคอร์ดเพลงนี้