คอร์ดเพลง วันที่เลวร้าย ป้าง นครินทร์ กิ่งศักดิ์

แต่แล้ววันหนึ่งรู้ตัว วันนี้มันช่างน่ากลัว เมื่อรู้ตัวว่าชั่ว เมื่อรู้ว่าป็นตัวเอง ฉันทำไปได้อย่างไร ไม่เคย ไม่รู้ทำไมเป็นอย่างนั้น หรือว่าฉันชาชินกับมันมากไป
เนื้อเพลง วันที่เลวร้าย ของ ป้าง นครินทร์ กิ่งศักดิ์ ที่มีคอร์ดกีต้าร์ D,G,Bm,A,Gmaj7,F#m,Dmaj7
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง วันที่เลวร้าย ของ ป้าง นครินทร์ กิ่งศักดิ์

คำร้อง : นครินทร์ กิ่งศักดิ์, ทำนอง : ฤดึ, เจ.เด็ป, เรียบเรียง : ฤดี, นครินทร์ กิ่งศักดิ์

เฝ้ามองสิ่งรอบตัว  ช่างเลวร้าย
แทบทนไม่ไหวหัวใจที่บอบบาง

* ฉันเคยเกลียดคนที่ชั่วเลว
พวกที่แหลกเหลวและน่าชัง
ฉันเคยผิดหวังเพราะคนเหล่านี้

** แต่แล้ววันหนึ่งรู้ตัว วันนี้มันช่างน่ากลัว
เมื่อรู้ตัวว่าชั่ว เมื่อรู้ว่าป็นตัวเอง

*** ฉันทำไปได้อย่างไร ไม่เคย
ไม่รู้ทำไมเป็นอย่างนั้น
หรือว่าฉันชาชินกับมันมากไป
สุดท้าย กลายเป็นอย่างมัน

รู้ตัวเมื่อสายฉันกลายเป็น
พึ่งจะได้เห็นถึงความจริง
เหมือนใครเข้าสิงให้ทำอย่างนั้น

(*, **, ***)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

คนมีคู่ไม่รู้หรอก คอร์ด - Gear Knight Chord Khon Mi Khu Mai Ru Rok by Gear Knight เหงา เหงา คนรักไม่มีอย่างเขา ชีวิตนี้มีแต่เหงา อิจฉาคนอื่นที่เขาได้รักใคร ตัวจริงไม่รู้ว่ามีจริงไหม ชาตินี้หรือว่าชาติไหน ต้องถึงเมื่อไร ที่ฉันได้หยุดเหงาเล่นคอร์ดเพลงนี้
ทำไมไม่ทำให้ตาย คอร์ด - เป้ ไฮ-ร็อก Chord Thammai Mai Thamhai Tai by Pe Hai - Rok ปักคมมีดกรีดกลางใจ แช่เกลือไว้ให้ตายทั้งเป็น ไม่นึกว่าเธอเลือดเย็น สร้างความปวดร้าวขนาดนี้ เจ็บจำต้องฝืนทน ให้กับคนที่ไม่มีใจ เมื่อเธอต้องไปปล่อยคนใกล้ตายเล่นคอร์ดเพลงนี้
ปีกหัก คอร์ด - พงษ์สิทธิ์ คัมภีร์ Chord Pik Hak by Phong Sit Khamphi ถ้าเลือกเกิดได้เอง จะเกิดบนกองทอง จนใจที่มีสิทธิ์เพียงเลือกทัน ก็สุขประสาจนจนหวังใดที่พอหวังได้ สิ่งของเสริมสุขทางกาย ผ่อนตู้เย็นกับมอเตอร์ไซค์ จนมาพบเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
รักทรหด คอร์ด - Ost.คาราบาว เดอะ ซีรี่ส์-Lemon Soup Chord Rak Thorahot by Lemon Soup ลําบากยากเย็นช่างเข็ญใจ อุตส่าห์พาไป ซื้อรถเซ็คเกิ้นแฮนด์ ลําบากลําบนไม่สนใจ อุตส่าห์พาไป ซื้อรถเซ็คเกิ้นแฮนด์ เพราะว่ารักจริง รักและเข้าใจ อดยังไง ก็จะดาวน์เล่นคอร์ดเพลงนี้
ดับเครื่องชน คอร์ด - Micro Chord Dapkhrueang Chon by Micro หันหาทางสู้ สู้เขาได้ไงซักถามใจตั้งแต่เช้า เสียงหัวใจบอก เดี๋ยวจะเรื่องยาว ถึงคราวดับเครื่องชน หิวก็บอกมา จะพาไปหาข้าวแกงเล่นคอร์ดเพลงนี้