คอร์ดเพลง สัญญาพัทลุง ซินสไนเปอร์

ซิน สไนเปอร์ ไม่รู้อีทำพรือดีกับวันพรุ่งนี้ที่จะมาถึงยังไม่รู้เลยคนที่รออีหลบมาหม้าย4 ปีที่น้องไม่คืนมา 4 ปีคิดถึงเธอรู้มั้งหม้ายพี่ยังรอสัญญาไม่เคยลืมก็ไม่รู้อีทำย...
คอร์ดเพลง สัญญาพัทลุง ของ ซินสไนเปอร์, เนื้อเพลง สัญญาพัทลุง ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง สัญญาพัทลุง ของ ซินสไนเปอร์

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ซิน สไนเปอร์ ไม่รู้อีทำพรือดีกับวันพรุ่งนี้ที่จะมาถึง
ยังไม่รู้เลยคนที่รออีหลบมาหม้าย
4 ปีที่น้องไม่คืนมา 4 ปีคิดถึงเธอรู้มั้งหม้าย
พี่ยังรอสัญญาไม่เคยลืม
ก็ไม่รู้อีทำยังไงก็ใจตัวนี้มีแต่คิดถึง
สาวพัทลุงพี่คิดถึงรู้หม้าย หนาวก็หนาวหัวอก
มันเจ็บซ้ำอีตายคิดถึงเธอรู้หม้าย ตอใดหลบพัทลุง

* หกสิบห้าหน้ารามพี่กลัวน้อง ใครที่เขาก็บอก
กลัวว่าน้องโดนหลอก ไม่คืนมาพัทลุง

** วอนดลพ่อขุนให้ใจเธอคืนหลบมาที่เมืองพัทลุง
ยังคงมีไออุ่นรอน้องเห้อ รู้หม้าย
อยากให้รู้มีคนที่รอสายลมคิดถึงและหวงใย
จะรอเธอคืนมาที่เมืองพัทลุง

(ซ้ำ * ,** )

ว่าพี่จะรอเธอนั้นกลับคืนมาที่เมืองพัทลุง

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

เจ็บไปรักไป คอร์ด - Yessir Days Chord Chep Pai Rak Pai by Yessir Days เจ็บแค่ไหน ปวดใจเท่าไรไม่รู้ เหตุใดหัวใจ ยังรักเธออยู่  ก็ตอบตัวเองไม่ได้ อยากหนี หลบไปให้ไกล แต่ฉันก็หนีไม่เคยได้ คงต้องทนให้ไหวเล่นคอร์ดเพลงนี้
อย่าบอกเขาว่าเราเคยคบกัน คอร์ด - ขนมจีน กุลมาศ ลิมปวุฒิรานนท์ Chord Ya Bok Khao Wa Rao Khoei Khop Kan by Khanomchin Kun Mat Li Mop Wutthi Ra Non อย่าบอกกับเขา ว่าเราเคยคบกัน แค่เพื่อนคนหนึ่ง ... ที่ไม่สำคัญ และฉันแค่เดินผ่านมา คนไม่ถูกรัก มักจะดูไร้ค่า เดี๋ยวเขาจะมองว่า ... บีบนํ้าตา อย่าให้ฉัน แพ้ ... กว่านี้เลยเล่นคอร์ดเพลงนี้
อยากเป็นแฟนเธอแทนเขา คอร์ด - ตั้กแตน ชลดา Chord Yak Pen Faen Thoe Thaen Khao by Tak Taen Chon Da อยากเป็นคนเดียวคนนั้น ที่ไม่มีวันได้เป็น มองไปก็ได้แต่เห็น รักที่ไม่ใช่ของเรา อยากเป็นคนเดียวคนนั้น อยากเป็นแฟนเธอแทนเขา ฟ้าดินได้ยินหรือเปล่า เสียงใจเหงา ๆ พร่ำวอน…เล่นคอร์ดเพลงนี้
มองให้เต็มตา คอร์ด - ดอกไม้ป่า Chord Mong Hai Temta by Dokmai Pa นารีในโลกมากมายดังฝูงผึ้ง ทำไมถึงไม่มองเล่านา  เชิญมองสิคุณเชิญมองจ้องกันให้เต็มตา แฟนฉันมาแล้วจะเสียใจ คุณจ้องมองฉัน จ้องทำไมฉันมีใดน่ายล ดู ๆ สิมองจนฉันกลัวเล่นคอร์ดเพลงนี้
เธอเท่านั้น คอร์ด - Modern Dog Chord Thoe Thaonan by Modern Dog เธอเท่านั้น... อยู่ในใจ โลกจะเป็นอย่างไร เธอเท่านั้น... ตลอดไป แม้ว่าไม่มีทาง เหมือนเดิม ราตรี ที่คืบคลาน วันและคืนเลยผ่าน ดาวยังอยู่บนฟ้า ไม่เคยห่างหายเล่นคอร์ดเพลงนี้