คอร์ดเพลง สาวน้อยเอย จอห์น รัตนเวโรจน์

หนูน้อยที่ฉันเคยได้เจอ เธอเอาแต่เที่ยวเล่นซนบางทีถูกเพื่อนเธอรังแก แพ้เขาเธอก็มักจะงอแง ก็เอาแต่ร้องไห้โฮ หากว่าโตจะสู้ไม่ยอมกัน แพ้แล้วพูดแล้วก็ผ่านไป ไม่นานก็ลุกขึ้นมาลืมเรื่...
คอร์ดเพลง สาวน้อยเอย ของ จอห์น รัตนเวโรจน์, เนื้อเพลง สาวน้อยเอย ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง สาวน้อยเอย ของ จอห์น รัตนเวโรจน์

อัลบั้ม : คน หุ่นยนต์ ต้นข้าว

หนูน้อยที่ฉันเคยได้เจอ เธอเอาแต่เที่ยวเล่นซนบางทีถูกเพื่อนเธอรังแก แพ้เขาเธอก็มักจะงอแง ก็เอาแต่ร้องไห้โฮ หากว่าโตจะสู้ไม่ยอมกัน
แพ้แล้วพูดแล้วก็ผ่านไป ไม่นานก็ลุกขึ้นมาลืมเรื่องเก่า เล่นไปวันวัน ฟ้าใสเธอก็ยิ้มไปกับมัน มันเป็นสวรรค์ของวัยเด็ก ที่เรื่องในใจไม่คิดจะจำ มองเธออย่างชอบใจ มีคำอยากพูดไป ก็คือ
หนูน้อยเอยน่าอิจฉาเหลือเกิน ที่เธอช่างเพลิดเพลินไปกับชีวิต หนูน้อยเอย ในสมองของเธอไม่มีเรื่องวุ่นวายให้ต้องครุ่นคิดช่างน่าสนุก
แล้วฉันได้เห็นเธอ เติบโต จนเป็นดอกไม้แรกบาน มีคนเด็ด ขึ้นมาเชยชม แล้วถึงวันที่เขาไม่อยากดม ก็เพียงแค่ทิ้งทิ้งเธอไปได้แต่ ความผิดหวังเป็นรางวัล
รีบร้อนคว้ารักที่ผ่านมา เธอเลยต้องเสียน้ำตาจนใจเจ็บทรมาน ครั้งนี้เธอต้องจำไปอีกนาน ทำไมมันคิดว่าช่างมัน เธอกลับมาเป็นเด็กน้อยดีกว่าไหม มองเธออย่างเห็นใจ มีคำอยากพูดไป ก็คือ
() สาวน้อยเอย มองกลับไป เมื่อวานจะเจอโลกของเธอน่าสนุกนัก สาวน้อยเอย เธออย่ามัวเสีย ใจแค่เธอเลิกวุ่นวายไปกับความรัก

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ทางผ่าน คอร์ด - Big Ass Chord Thangphan by Big Ass อยากให้เธอได้เจอ หนทางเดินใหม่ อาจเจอใคร ดั่งใจเธอต้องการ ส่วนตัวฉัน จะขอเป็นทางผ่าน ขอเป็นทางผ่าน ให้เธอก้าวเดินผ่านไปเล่นคอร์ดเพลงนี้
สักวัน คอร์ด - ดิอินโนเซนท์ Chord Sak Wan by Di In No Sen สักวันหนึ่งเธอนั้นคงรู้สึก ว่าคนที่ช้ำหัวใจ เจ็บจนหมองไหม้ สุดทน สักวันหนึ่ง เธอนั้นคงร้องไห้ หมดสิ้นคนเห็นใจ หมองหม่น นี่เธอคงลืมรักฉันหมดใจ นานเนิ่นนานแค่ไหน ใจยังพร่ำเพ้อเล่นคอร์ดเพลงนี้
กรงทอง คอร์ด - Paradox Chord Krongthong by Paradox ถูกกักขัง ไว้ในกรงทอง ปล่อยให้ฉันตาย ไม่ให้ฉันบิน อยู่แต่ความรัก ถูกขังในใจเธอ แต่คงไม่นาน ก็คงต้องไป ความจริงฉันเอง อยากจะหนี ไปให้ไกลเล่นคอร์ดเพลงนี้
ใครจะเข้าใจ คอร์ด - พงษ์สิทธิ์ คัมภีร์ Chord Khrai Cha Khaochai by Phong Sit Khamphi แล้วฉันล่ะ ใครเคยเข้าใจฉันไหม แล้วฉันล่ะ ใครเคยคิดถึงฉันไหม ฉันต้องนอน กับชาย ที่ฉันไม่เคยรู้จัก ฉันต้องพลี ร่างกาย แลกเงิน เลี้ยงใครต่อใคร ตั้งกี่ร้อยคนเล่นคอร์ดเพลงนี้
ภูมิใจที่ได้รักเธอ คอร์ด - Sniper Chord Phumchai Thi Dai Rak Thoe by Sniper อยากบอกว่าฉันนั้นภูมิใจที่ได้รักเธอ อยากบอกว่าเธอคือคนเดียวที่ฉันมั่นใจ แต่ความจริงคือความจริง ก็รู้ว่าเธอต้องไป ยังไงก็ขอให้เธอโชคดีเล่นคอร์ดเพลงนี้