คอร์ดเพลง สาวเบียร์ช้าง คาราบาว

สวัสดีพี่ชายหัวใจช้าง ได้เวลาหรือยังจ๊ะพี่จ๋า อยากดื่มเบียร์เชิญพี่รี่เข้ามา มีขวัญตาเบียร์ช้างบริการ มาซิมาดื่มให้ลืมเศร้า ดื่มพอเมาแล้วมองรอยยิ้มหวาน จากใจสาวเบียร์ช้างบริการ แจก...
คอร์ดเพลง สาวเบียร์ช้าง ของ คาราบาว, เนื้อเพลง สาวเบียร์ช้าง ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง สาวเบียร์ช้าง ของ คาราบาว

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

สวัสดีพี่ชายหัวใจช้าง ได้เวลาหรือยังจ๊ะพี่จ๋า อยากดื่มเบียร์เชิญพี่รี่เข้ามา มีขวัญตาเบียร์ช้างบริการ มาซิมาดื่มให้ลืมเศร้า ดื่มพอเมาแล้วมองรอยยิ้มหวาน จากใจสาวเบียร์ช้างบริการ แจกยิ้มหวานลงแก้วแล้วดื่มเอา สาวเบียร์ช้าง เบียร์ช้าง ใจดีมีแต่คอยหาเทคแคร์ให้อ้าย ให้อ้าย ชายได้ดื่มกิน น้องผู้หิ่นรินส่งอวนซาย บอกความหมายสองเฮา ฮักชัวร์เต็มหัวใจ น้องนางหวังดีต่อพี่ท่าน บริการด้วยเบียร์ไม่เสียหาย จากเบียร์ช้างเบียร์ไทยไงพี่ชาย ฮักหลาย ๆ บ่ลืมเอ้าดื่มเลย รักน้องมองตาอย่าคิดหนัก หากพี่รักน้องจริงอย่านิ่งเฉย มาซิมาดื่มเบียร์แล้วเคลียร์เลย อยากเป็นเขยเบียร์ช้างทุกอย่างชัวร์(เคลียร์) ตัวตั้วอ้าย ตัวอ้ายซำบายไปแปดอย่าง สาวเบียร์ช้างจั่งน้อง จั่งน้องรับรองได้ว่าชัวร์ บ่เว่ามั่วหลอกพี่ให้เสียหาย มักอีหลีเด้อชาย ผู้ที่มีหัวใจช้าง น้องนางหวังดีต่อพี่ท่าน บริการด้วยเบียร์ไม่เสียหาย จากเบียร์ช้างเบียร์ไทยไงพี่ชาย ฮักหลาย ๆ บ่ลืมเอ้าดื่มเลย รักน้องมองตาอย่าคิดหนัก หากพี่รักน้องจริงอย่านิ่งเฉย มาซิมาดื่มเบียร์แล้วเคลียร์เลย อยากเป็นเขยเบียร์ช้างทุกอย่างชัวร์(เคลียร์) สาวเบียร์ช้าง เบียร์ช้าง ใจดีมีแต่คอยหาเทคแคร์ให้อ้าย ให้อ้าย ชายได้ดื่มกิน น้องผู้หิ่นรินส่งอวนซาย ตัวตั้วอ้าย ตัวอ้ายซำบายไปแปดอย่าง สาวเบียร์ช้างจั่งน้อง จั่งน้องรับรองได้ว่าชัวร์ บ่เว่ามั่วหลอกพี่ให้เสียหาย มักอีหลีเด้อชาย ผู้ที่มีหัวใจช้าง

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

เสียงขลุ่ยเรียกนาง คอร์ด - สายัณห์ สัญญา Chord Siang Khlui Riak Nang by Sayan Sanya น้องจากนาหายหน้าจากจร สู่กรุงเทพมหานคร ตัดรอนมิตอบจดหมาย ได้ข่าวดี เจ้าคว้าเทพีชาวไร่ ลืมรักเก่าเราไว้ สิ้นเยื่อใย ลืมลงเล่นคอร์ดเพลงนี้
ยังมี คอร์ด - เฉลียง Chord Yang Mi by Chaliang หากเธอสมหวังในวันหนึ่ง ให้รู้ว่าฉัน ยังแอบเห็นและชื่นชม หากเธอท้อแท้ฉันยังอยู่ หากแม้นไม่เห็นฉัน จงโปรดรู้ ไว้ว่าเธอ ใช่อยู่คนเดียวเล่นคอร์ดเพลงนี้
Stay คอร์ด - Palmy Chord Stay by Palmy เราไม่เคยจะรักกัน มีแต่วันที่อ่อนไหว ผ่านเลยไปและไม่เคยจะกลับมา เป็นแค่ความประทับใจ ที่ยังคงแน่นหนา มีแต่ฝนมีแต่ฟ้าที่เข้าใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
จดหมายผิดซอง คอร์ด - มนต์สิทธิ์ คำสร้อย Chord Chotmai Phit Song by Mon Sit Kham Soi ซองนั้นเป็นของพี่ ซองนั้นเป็นของพี่ แต่จดหมายนี้ สิเป็นของใคร บอกพี่หน่อยได้ไหม เธอเขียนถึงใคร กันหนอชอบกล ได้อ่าน สำนวนจ๊ะจ๋า รู้ไหมน้ำตา ของพี่จะหล่นเล่นคอร์ดเพลงนี้
ไม่เป็นไร คอร์ด - สิบล้อ Chord Mai Penrai by Siplo ไม่เป็นไร ไม่ต้องสน ฉันทนไหวอยู่คนเดียว ไม่เป็นไร อย่าเสียใจ ฉันทนไหวอยู่คนเดียว ฉันยอมรับกับสิ่งที่มี ว่ามันคือตัวฉันเอง แค่ความเหงาที่ฉันพอใจ เธอคิดว่าซึ้งหรือไงเล่นคอร์ดเพลงนี้