คอร์ดเพลง สู้ไม่ไหว A Mob

แยก ไม่ออก ใช่ไหม ว่ารัก หรือลวงหลอก เธอ จะเหนื่อย บ้างไหม เพราะใจ มีมากมาย กลัว ว่าเธอ สับสน ไม่รู้ ว่าใคร ที่ต้อง เตรียม แสดง ละคร ออกไป ให้ดี ทุกทุกอย่าง ผ่านไป ขอใจ คืนกลับมา ...
Something Wrong

อยู่ระหว่างการปรับปรุง

-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง สู้ไม่ไหว ของ A Mob

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

 แยก ไม่ออก ใช่ไหม ว่ารัก หรือลวงหลอก เธอ จะเหนื่อย บ้างไหม เพราะใจ มีมากมาย กลัว ว่าเธอ สับสน ไม่รู้ ว่าใคร ที่ต้อง เตรียม แสดง ละคร ออกไป ให้ดี ทุกทุกอย่าง ผ่านไป ขอใจ คืนกลับมา เมื่อมันเกิด ปัญหา ก็คง ต้องร่ำลา วันนี้ อยากปิดหู ปิดตา หนีหน้า ไกล สู้ไม่ไหว กับคน เล่ห์เหลี่ยม มาก มาย ต่อไปนี้ จะขอ เดิน ทางใหม่ จะเก็บใจ เอาไว้ ให้คน รักเดียว ทน กับเธอ นานแล้ว เหนื่อยใจ เสียมากมาย ทน ต่อไป ไม่ไหว ตัดใจ ให้ลง เธอ สุขใจ ใช่ไหม อยากถาม ตรงตรง ที่ให้ ใครใคร เทใจ งมงาย ลุ่มหลง รักเธอ ทุกทุกอย่าง ผ่านไป ขอใจ คืนกลับมา เมื่อมันเกิด ปัญหา ก็คง ต้องร่ำลา วันนี้ อยากปิดหู ปิดตา หนีหน้า ไกล สู้ไม่ไหว กับคน เล่ห์เหลี่ยม มาก มาย ต่อไปนี้ จะขอ เดิน ทางใหม่ จะเก็บใจ เอาไว้ ให้คน รักเดียว ..อยากปิดหู ปิดตา หนีหน้า ไกล สู้ไม่ไหว กับคน เล่ห์เหลี่ยม มาก มาย ต่อไปนี้ จะขอ เดิน ทางใหม่ จะเก็บใจ เอาไว้ ให้คน รักเดียว จะเก็บใจ เอาไว้ ให้คน รักเดียว 

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

นอนไม่หลับ คอร์ด - เต้น นรารักษ์ Feat.พลอย พรทิพย์ Mic Idol Chord Non Mai Lap by Ten Nara Rak x Phloi Phon Thip Mic Idol ฉันนอนไม่หลับทั้งคืน จะฝืนตัวเองเท่าไร ก็นอนไม่หลับทั้งคืน จะเป็นอีกนานแค่ไหน อยู่กับชีวิตช้ำ ๆ อย่างนี้ ฉันเคยมี มีเธอกอดไว้ มันยังไม่ชิน ที่ฉันต้องอยู่คนเดียวเล่นคอร์ดเพลงนี้
เท่าที่มี คอร์ด - เสือ ธนพล Chord Thao Thi Mi by Suea Thon Phon จะทำความฝันในใจ ให้กลายเป็นจริงขึ้นมา สัญญาว่าฉันจะดี ให้เหมือนเธอดีกับฉัน อาจมีแค่สองมือ แต่จะยึดถือความรักมั่น แค่มีเธอเคียงข้างกัน ฉันนั้น จะคว้าดาวมาให้เธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
ลืมไปหรือเปล่า คอร์ด - ซาร่า นุศรา ผุงประเสริฐ Chord Luem Pai Rue Plao (Acoustic V ) by Sa Ra Nu Sara Phung Prasoet เธอลืมไปหรือเปล่า รักฉัน เพราะอะไร ลืมไปหรือเปล่า ชอบฉันที่ตรงไหน อยากให้เธอทบทวน วันนี้ ฉันควรเปลี่ยน เพราะอะไร เพราะฉันไม่เคยเปลี่ยนเล่นคอร์ดเพลงนี้
สุรชัย 3 ช่า คอร์ด - คาราบาว Chord Sura Chai 3 Cha by Carabao น้ำโขงไม่เคยขวางกั้น น้ำจันไม่คดโกงใคร น้ำใจสามัคคีเมื่อไร ยกจอกย้อมใจสัมพันธไมตรี เอ้า กรึ๊บ การารึบ กรึ๊บ กรึ๊บ น้ำโขงไม่เคย คั่นความสัมพันธ์ น้ำจันไม่เคย แบ่งชาติชนใดเล่นคอร์ดเพลงนี้
รักหมดใจ ใจหมดรัก คอร์ด - กล้วย แสตมป์ Chord Rak Mot Chai Chai Mot Rak by Kluai Sataem ในวันที่ฉันรักเธอจนหมดใจ คือวันที่ใจของเธอหมดรักกัน ฉันรักเธอมากขึ้นทุกวัน แต่ใจเธอนั้นนับวันยิ่งน้อยลง เธอเริ่มจากร้อยถอยจนไม่เหลือเลย จากคนที่เคยรักฉันจนหมดใจเล่นคอร์ดเพลงนี้