คอร์ดเพลง สเปโต คาราบาว

สิบแปดปีตัวโต โตแล้วใช่ไหม โต๋ โต โตจนตกกระใจ สิบแปดปีหัวโต โตไปถึงไหนเล่า หัวเธอมีอะไรข้างใน คิดเห็นเป็นอย่างไรกัน คิดฝันถึงอะไรกัน สิบแปดปีหัวโต โตได้เท่านี้ ดี๋ดีจะได้เลือกผู้แ...
คอร์ดเพลง สเปโต ของ คาราบาว, เนื้อเพลง สเปโต ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง สเปโต ของ คาราบาว

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

 สิบแปดปีตัวโต โตแล้วใช่ไหม โต๋ โต โตจนตกกระใจ สิบแปดปีหัวโต โตไปถึงไหนเล่า หัวเธอมีอะไรข้างใน คิดเห็นเป็นอย่างไรกัน คิดฝันถึงอะไรกัน สิบแปดปีหัวโต โตได้เท่านี้ ดี๋ดีจะได้เลือกผู้แทน สิบแปดปีใจโตเกินตัวมีแฟน แล้วผู้แทนเธอไปเลือกใช้ใคร คิดเห็นเป็นอย่างไรกัน คิดฝันถึงอะไรกัน การเป็นคนเกิดมาร่วมแผ่นดินนั้น มันคือความสัมพันธ์อันยิ่งใหญ่ ถึงต่างคนต่างวันและแตกต่างวัย ความเป็นไทยไม่ต่างกัน คุณจะโตไม่โต ต้องโตเพราะคุณมีสิทธิ์ จะโตไม่โตต้องโตกันต่อไป คุณจะโตไม่โต ต้องโตต้องไปใช้สิทธิ์ จะโตไม่โตต้องโตกันต่อไป คุณจะโต ไม่โต ต้องโต ยิ่งโต โต โต๋ โต โต สเปโต (ซ้ำทั้งเพลง) สเปโต 

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

เด็กสร้างบ้าน คอร์ด - Sunny Parade Chord Dek Sang Ban by Sunny Parade ต้องสร้างจากความรัก ที่เธอนั้นทำให้ฉันได้รู้จัก ต้องสร้างจากความฝัน ที่ฉันและเธอมีอยู่ร่วมกัน ไม่ต้องคิดอะไรให้มันวุ่นวาย แค่เพียงใช้หัวใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
น้ำตาแม่ คอร์ด - เคียส พันตา Chord Namta Mae by Khiat Phanta ช่างโชคร้ายลูกชายทำตัวแหลกเหลว คบเพื่อนเลว มั่วสุมเสพของมึนเมา สูบกัญชาดมทั้งกาวทั้งกินเหล้า ทุรนทุรายใจแทบขาดเมื่อครั้งลงแดงเล่นคอร์ดเพลงนี้
โอ๊ย โอ๊ย คอร์ด - แจ้ ดนุพล Chord Oi Oi by Chae Danu Phon อยากจะกินกลืนเธอทั้งตัว ไม่อยากเหลือไว้ให้ใครได้กลิ่น อยากได้ยินเพียงเสียงของเธอ เพรียกบอกรักเพ้อถึงฉันผู้เดียวเล่นคอร์ดเพลงนี้
พูดลอยลอย คอร์ด - อัสนี โชติกุล Chord Phut Loi Loi by Atsani Chot Kun พูดลอย ๆ ผ่านลมและฟ้าอีกครั้ง ให้เธอฟัง เผื่อเธอคนนั้นอยากรู้ ฝากฟ้าและลมบอกเธอ ว่าฉันไม่เคยรอ เธออยู่ รู้แค่เพียงว่ายังคิดถึงเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
สำนึก คอร์ด - อู๋ ธรรพ์ณธร Chord Samnuek by U Than Thon มีเพียงเงากับความว่างเปล่า ให้บอกให้กล่าวว่ารัก ไม่มีเธอให้บอกแล้ว ต่อให้บอกสักกี่ล้านที เธอคงจะไม่ได้ยิน เสียใจที่ไม่เอาไหน ทำไม เพิ่งมาสำนึกตัว ทำไม ต้องรอให้สายไปเล่นคอร์ดเพลงนี้