คอร์ดเพลง หมดแล้วหมดเลย Inca

สิ่งดีดี ที่ทำไว้ ที่มันมาจากความจริงใจ ครั้งนั้น คิดว่าแสนเนิ่นนาน ที่เธอได้ไป แต่เธอเองในวันนั้น เหมือนว่าเธอไม่เคย จะมาสนใจ รักที่มีให้ไป แต่เธอนั้น ไม่ต้องการ วันที่เธอ กลับค...
คอร์ดเพลง หมดแล้วหมดเลย ของ Inca, เนื้อเพลง หมดแล้วหมดเลย ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง หมดแล้วหมดเลย ของ Inca

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

สิ่งดีดี ที่ทำไว้ ที่มันมาจากความจริงใจ ครั้งนั้น คิดว่าแสนเนิ่นนาน ที่เธอได้ไป แต่เธอเองในวันนั้น เหมือนว่าเธอไม่เคย จะมาสนใจ รักที่มีให้ไป แต่เธอนั้น ไม่ต้องการ * วันที่เธอ กลับคืนมาครั้งนี้ น่าที่จะรู้ดี ว่าจะไม่เหมือน วันวาน คำว่ารัก ที่เคยมีให้นั้น นับตั้งแต่นี้ ไม่มีสิ่งนั้น เหลือให้เธอ ** หมดแล้ว หมดเลย ใจที่เคยให้กัน ก็เหมือนลมที่พัดผ่าน ก็คงจะเลยลับไป ผ่านแล้ว ผ่านเลย ก็คงไม่มีครั้งใหม่ เมื่อผ่านคำว่าช้ำใจ ก็ไม่มีใครอยากช้ำซ้ำรอยเก่า สิ่งดีดี ในวันนั้น ค่ามันคงไม่พอให้เธอสนใจ ถึงทำดีอย่างไร แต่เธอนั้น ไม่ต้องการ (ซ้ำ *, **) เธอมาครั้งนี้ รู้สึกยินดี ที่ได้มาเจอ ก็ยังพอมีใจ ไว้ให้กับเธอ อย่างคนที่เคยคบกัน เจ็บแล้ว เจ็บเลย เป็นบทเรียนล้ำค่า เมื่อผ่านความเจ็บช้ำมา ก็ถึงเวลา ที่จะขอเป็นคนใหม่ ขอโทษจริงจริง ที่ทำให้เธอ เสียใจ

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ชาวนาอาลัย คอร์ด - สีเผือก คนด่านเกวียน Chord Chaona Alai by Si Phueak Khon Dan Kwian หนังต้องแอกข้าวไถใคร จะปั้น คราดและไถหักลงสะบั้น ไถไม่ไหว คันนาที่กิ่ว ใครเล่าจะขุด ดินใส่ ควายน้อยเกิดใหม่ ใครจะผูกสนตะพายเล่นคอร์ดเพลงนี้
แกล้ง คอร์ด - Silly Fools Chord Klaeng by Silly Fools แม้นำตาจะรินและไหล แผลหัวใจจะลึกซักเพียงเท่าใด และแม้ฉันไม่อาจอยุดเธอเอาไว้ แต่ก่อนจะจากไป ช่วยแกล้งบอกรักฉันหน่อยได้ไหมเล่นคอร์ดเพลงนี้
สิ่งเดียวคือหัวใจ คอร์ด - Ost.อาทิตย์ชิงดวง-ทราย Fahrenheit Chord Sing Diao Khue Huachai by Sai Fahrenheit เธอเพียงแค่รักกัน ให้ความรักฉันก็พอแล้ว สิ่งเดียวที่ฉันแคร์คือหัวใจ คือรักของเธอ คงทนไม่ไหว หากขาดเธอไป กลัวใจของเธอห่างเหิน ไม่มีสิ่งใดต้องการไปกว่าเธอเพียงคนเดียวเล่นคอร์ดเพลงนี้
คืนบางคืน เพลงบางเพลง คอร์ด - แหลม พล สมพล 25 Hours Chord Khuen Bang Khuen Phleng Bang Phleng by Laem Phon Somphala 25 Hours ลองฟังเพลงที่ฉันตั้งใจจะกล่อมให้ฟัง เพลงที่อยากให้เธอได้พักให้เธอได้คลาย ไม่มีเรื่องเจ้าชายเจ้าหญิง ไม่มีฟ้าทะเลดอกไม้ สิ่งที่คิดเอาไว้ในเพลงมีแค่เรื่องในใจ ฉันเป็นห่วงเล่นคอร์ดเพลงนี้
เพลงลูกกรุง คอร์ด - แมว จิระศักดิ์ Chord Phleng Luk Krung by Maeo Chi Ra Sak อยู่ที่บางกอก บางกอก ดินแดนความหลังของเรา เธอยังไม่ลืมใช่ไหม อยู่ที่บางกอก บางกอก ขอร้องน้องจงเห็นใจ ได้โปรดอย่าหลอกกันนะเล่นคอร์ดเพลงนี้