คอร์ดเพลง หรือฉันต้องตายก่อน วัฒนา ชลสงคราม

เพราะรักและเชื่อใจ ฉันจึงยืนอยู่ตรงนี้ ในใจลึก ๆ ที๋ฉันมี คิดว่าเธอจะเปลี่ยนแปลง เพราะรักและห่วงเสมอ จึงดูแลเธออยู่เรื่อยไป สิ่งเลวร้ายฉันเลิกทำได้ เพียงแค่หวังให้เธอเห็นใจ แต่วัน...
คอร์ดเพลง หรือฉันต้องตายก่อน ของ วัฒนา ชลสงคราม, เนื้อเพลง หรือฉันต้องตายก่อน ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง หรือฉันต้องตายก่อน ของ วัฒนา ชลสงคราม

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

 เพราะรักและเชื่อใจ ฉันจึงยืนอยู่ตรงนี้ ในใจลึก ๆ ที๋ฉันมี คิดว่าเธอจะเปลี่ยนแปลง เพราะรักและห่วงเสมอ จึงดูแลเธออยู่เรื่อยไป สิ่งเลวร้ายฉันเลิกทำได้ เพียงแค่หวังให้เธอเห็นใจ แต่วันนี้ เธอเปลี่ยนไป กลับทำร้ายหัวใจกัน ที่เคยสัญญาจะเปลี่ยนเพื่อเธอนั้น เธอกลับทำฉันเอง ให้เธอตายก่อนใช่ไหม เธอจึงจะรู้ว่ารักเธอแค่ไหน หากวันหนึ่งฉันตายจากไป จะเห็นค่าในตัวฉันไหมเธอ ถ้าฉันไม่อยู่ตรงนี้ สิ่งดี ๆ เธออาจเห็นมัน ที่ฉันยังรักแกล้งทำไม่รู้ เพราะฉันอยากให้เธออยู่กับฉันตลอดไป แต่วันนี้ เธอเปลี่ยนไป กลับทำร้ายหัวใจกัน ที่เคยสัญญาจะเปลี่ยนเพื่อเธอนั้น เธอกลับทำฉันเอง ให้เธอตายก่อนใช่ไหม เธอจึงจะรู้ว่ารักเธอแค่ไหน หากวันหนึ่งฉันตายจากไป จะเห็นค่าในตัวฉันไหมเธอ ถ้าฉันไม่อยู่ตรงนี้ สิ่งดี ๆ เธออาจเห็นมัน ที่ฉันยังรักแกล้งทำไม่รู้ เพราะฉันอยากให้เธออยู่กับฉันตลอดไป ที่ฉันยังรักแกล้งทำไม่รู้ เพราะฉันอยากให้เธออยู่ กับฉันตลอดไป 

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

LIGHTING BAR BLUES คอร์ด - Brownsville Station Chord LIGHTING BAR BLUES by Brownsville Station I don't need no daimond ring. I don't need no cadilac car. Just want to drink my ripple wine. Down in the lighting bar. In the lighting bar.เล่นคอร์ดเพลงนี้
โปรดส่งใครมารักฉันที คอร์ด - Instinct Chord Prot Song Khrai Ma Rak Chan Thi by Instinct โปรดส่งใครมารักฉันที อยู่อย่างนี้มันหนาวเกินไป อยากจะรู้รักแท้มันเป็นเช่นไร มีจริงใช่ไหม โปรดส่งใครมาเป็นคู่กัน ที่ไม่ทำให้ฉันเดียวดาย ช่วยมาทำให้ฉันเข้าใจ และได้รักใครเล่นคอร์ดเพลงนี้
อยากบอกรัก คอร์ด - Bird ธงไชย Chord Yak Bok Rak by Bird Thong Chai อยากบอกรักกับใครซักคน อยากใช้หนึ่งคำ ๆ นี้ พูดให้ใครฟังดี เป็นเธอจะได้หรือเปล่า หากว่าเธอยินดีรับไป ใจฉันคงไม่เงียบเหงาเล่นคอร์ดเพลงนี้
สงบเสงี่ยมเจียมตัว คอร์ด - The Mazz Chord Sa-ngopsa-ngiam Chiam Tua by The Mazz ขอทีได้ไหม อย่าไปจากฉัน ยอมอยู่ตรงนั้น แล้วเป็นอะไรก็ได้ ขอเพียงเท่านี้ สงบเสงี่ยมเจียมตัวไม่วุ่นวาย ถึงเจ็บแค่ไหน ก็ขออยู่ใกล้เธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
ไอ้หนุ่มพลังม้า คอร์ด - กินรี Chord Ai Num Phalang Ma by Kinri คิดถึงเธอทุกวัน ตั้งแต่วันจันทร์ละถึงวันอาทิตย์ นอนเหมือนคนเสียฤทธิ์ คิดแล้วมันซ่าน อยากจะไปบ้านเธอสักครั้ง ว่าพรือมั่งถ้าบังไปหา ป๊ะน้องล่ะ อีว่าพรือมั่งเล่นคอร์ดเพลงนี้