คอร์ดเพลง หลบหน้า Cocktail

เธอกับฉันเจอกันเมื่อสองวันก่อน ยืนคุยกันประมาณสองนาที เธอบอกว่ามีธุระต้องรีบไป จบกันเท่านี้...ก่อน มาวันนี้ราได้พบกันอีกที หมั่นใจว่าคราวนี้ได้พูดแน่นอน เธอกลับมาเดินหลีกหนีกันไป...
คอร์ดเพลง หลบหน้า ของ Cocktail, เนื้อเพลง หลบหน้า ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง หลบหน้า ของ Cocktail

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

 เธอกับฉันเจอกันเมื่อสองวันก่อน ยืนคุยกันประมาณสองนาที เธอบอกว่ามีธุระต้องรีบไป จบกันเท่านี้...ก่อน มาวันนี้ราได้พบกันอีกที หมั่นใจว่าคราวนี้ได้พูดแน่นอน  เธอกลับมาเดินหลีกหนีกันไปอีกครั้ง โห้.... * ต้องรออีกนานเท่าไหร่ก็ไม่รู้ ฉันนั้นต้องรออีกนานไหมเธอ หัวใจที่ล้าเหนื่อย อ่อนล้าและหมดแรง หลบหน้ากันทุกครั้ง เธอหลบหน้าฉันทุกทีที่เจอ ไม่น้อยใจได้ไง อยากเข้าไปบอกรัก อยากฝากใจไว้ให้เธอ อย่ามั่วใจร้ายเลยได้ไหม เพียงเธอเปิดใจของเธอ  สักครั้งจะส่งความรักไปให้ถึงเธอ (*) ** หลบหน้ากันทุกครั้ง เธอหลบหน้าฉันทุกทีที่เจอ ไม่น้อยใจได้ไง อยากเข้าไปบอกรัก อยากฝากใจไว้ให้เธอ ฮืม.. (**)  

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

สถานีต่อไป คอร์ด - อพาร์ตเมนต์คุณป้า Chord Sathani Topai by Aphamen Khun Pa เพราะฉันเปลี่ยนใจเธอไม่ได้ จะให้เปลี่ยนตัวเองก็ไม่ง่าย เพราะฉันเปลี่ยนใครใครไม่ได้ จึงต้องปล่อยเธอเดินไป ง่าย ๆ เพราะฉันเปลี่ยนใจเธอไม่ได้เล่นคอร์ดเพลงนี้
แม่มด คอร์ด - เบเบ้ Feat.Jetseter Chord Maemot by Be Be Feat. Jetseter หากยอมเป็นคู่ใจ เอาอะไรก็ว่ามา ขี่ไม้กวาดไปหา พาบินไปด้วยกัน ไขว่เปลให้ทุกคืน จะเกาคางให้ทุกวัน อย่าห่วงเลยตัวฉันจะดูแลเธอเองเล่นคอร์ดเพลงนี้
คนสุดท้าย คอร์ด - อัสนี วสันต์ Chord Khon Sutthai by Atsani Wasan จากฉันคนเดิม จากรักไม่เป็น จะขอเป็นคนที่รักเธอยิ่งกว่าคนไหน ๆ จากนี้คือเธอ จากนี้จนวันตาย เธอคือสุดท้ายของทั้งชีวิตและหัวใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
อย่า อยู่ อย่าง อยาก คอร์ด - P2wahip Chord Ya Yu Yang Yak by P2wahip หาก อยากเห็นผืนแดนดินสดใส แต่ไม่ยอมลอยเรือข้ามไป ปล่อยเรือไว้อย่างนั้น แล้ว อีกเมื่อไรจะถึงฝั่งฝัน ต้องขอไปตามใจสักวัน ออกตามฝันสักที ใน บาง ครั้งมันต้องเสี่ยงเล่นคอร์ดเพลงนี้
สาวรำวง คอร์ด - ต่าย อรทัย Chord Sao Ramwong by Tai Orathai สาวน้อยใจกล้า ต้องมาเป็นสาวรำวง นั่งตีคิ้วโก่ง รอบัตรโค้งจากชาย ปากพูดจา ขออย่ามากล้ำกราย นิดเดียวพอได้ อย่ามากไปนะพี่จ๋าเล่นคอร์ดเพลงนี้