คอร์ดเพลง หลอก วงล้อม

ก็เธอนั้นหลายใจ ชอบรักใคร มากมายทีละหลายคน ฉันคงรักเธอ ไม่ไหว ตกลงเรานั้นเป็นอะไรกัน ตกลงว่าเธอรักฉันหรือเปล่า แต่การกระทำเธอฟ้องว่ามันไม่จริง ที่เธอบอกว่ารักกัน วัน ๆ ไม่เห็นว่าเธ...
Something Wrong

อยู่ระหว่างการปรับปรุง

-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง หลอก ของ วงล้อม

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ก็เธอนั้นหลายใจ ชอบรักใคร มากมายทีละหลายคน ฉันคงรักเธอ ไม่ไหว ตกลงเรานั้นเป็นอะไรกัน ตกลงว่าเธอรักฉันหรือเปล่า แต่การกระทำเธอฟ้องว่ามันไม่จริง ที่เธอบอกว่ารักกัน วัน ๆ ไม่เห็นว่าเธอจะโทรมา ต่อหน้าเธอทำเอาใส่ใจ ลับหลังเธอเป็นอย่างไรฉันไม่รู้ ฉันดูเธอไม่ออก * ว่าเธอนั้นคิดจะหลอก ว่าเธอนั้นคิดจะรักแล้ว ฉันจะอกหัก แล้วเธอก็จากไป ก็เธอมันคนหลายใจ ชอบปันใจให้ใครต่อใคร หลอกใช้มันไปวัน ๆ ** ก็เธอนั้นหลายใจ ชอบรักใคร มากมายทีละหลายคน ฉันคงรักเธอ ไม่ไหว ก็เธอนั้นเจ้าชู้ อ้อร้อ สะตอเบอแหลเกินไป จะรักกันได้ยังไง (ซ้ำ *, **, **)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

คนของเธอ คอร์ด - แมว จิระศักดิ์ Chord Khon Khong Thoe by Maeo Chi Ra Sak ไม่ว่าเธอจะเคยเป็นใคร จะผ่านอะไรมา ขอจงอย่าเป็นกังวล นี่คือคนของเธอ ไม่ว่ามันจะเกิดอะไร ต่อจากนี้ไป ฉันจะอยู่ดูแลเธอ ด้วยคำว่ารัก ด้วยใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
บอกสักคำ คอร์ด - กะลา Chord Bok Sak Kham by Ka La แค่เธอบอกว่ารักซักคำจะได้ไหม หรือช่วยพูดอะไรที่พอจะทำให้รู้สึกดี หรือเธอพูดมาเลยว่าไม่รัก ว่ารำคาญก็ยังดี ดีกว่าเฉยไปอย่างนี้แล้วก็ทิ้งไปเล่นคอร์ดเพลงนี้
ซุปตาร์ในใจเธอ คอร์ด - ไอน้ำ Chord Sup Ta Nai Chai Thoe by Ainam เก็บเงินไว้ไปศัลยกรรมที่เกาหลี ไปกรีดตาให้ตี่ ไปทำเมโสหน้าใส จะฉีดผิว ให้ขาว ให้เด้งให้โดนใจ จะทำให้เธอละล๊าย ละลายต่อหน้าฉันเล่นคอร์ดเพลงนี้
เหงา เหงา คอร์ด - A Mob Chord Ngao Ngao by A Mob แต่แล้ววันนี้ ไม่รู้เธออยู่ตรงไหน ปล่อยฉันให้เหงา รุมเร้าอยู่ได้อย่างไร ก็ฉันคนนี้ ที่รักเธออยู่จนเต็มหัวใจ ทำไมเธอไม่โทรมาหา ทำไมเธอไม่รีบมาหา ก่อนที่ฉันจะเหงาตายเล่นคอร์ดเพลงนี้
ปล่อยมือ คอร์ด - แอน ธิติมา Chord Ploimue by Aen Thiti Ma ปล่อย มือ ฉัน แล้วจากไปซะเถิด เข้าใจแล้ว ว่าเราไม่รักกัน ก็ยอมรับว่า มันคงถึงวัน ที่ชีวิตของฉัน ไม่เหลือใคร ดูเธอคง อยากมีคำบางคำเล่นคอร์ดเพลงนี้