คอร์ดเพลง หัวใจยังอุ่นดี - รัชนก ศรีโลพันธุ์ Feat.กล้วย แสตมป์

ยังเจอะเจอเธอในฝัน ยังคิดถึงกันยามตื่น ไม่เคยมีใครอื่น แทรกตรงกลาง แม้ห่างไกล ไม่ได้พบเจอ แต่ขอให้เธอเชื่อใจ แม้เราห่างกันแสนไกล หัวใจฉันยังกอดเธอ ผู้คน...

-
คอร์ดเพลง หัวใจยังอุ่นดี ของ รัชนก ศรีโลพันธุ์ Feat.กล้วย แสตมป์, เนื้อเพลง หัวใจยังอุ่นดี ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง หัวใจยังอุ่นดี ของ รัชนก ศรีโลพันธุ์ Feat.กล้วย แสตมป์

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน
(รัชนก) ยังเจอะเจอเธอในฝัน ยังคิดถึงกันยามตื่น ไม่เคยมีใครอื่น แทรกตรงกลาง แม้ห่างไกล (กล้วย) ไม่ได้พบเจอ แต่ขอให้เธอเชื่อใจ แม้เราห่างกันแสนไกล หัวใจฉันยังกอดเธอ (รัชนก) ผู้คนทางนี้ยังถาม ไม่มีความรักหรือไง ฉันยังเอารูปถ่าย ของเรา ให้เขาดูเสมอ (กล้วย) เกิดมาชาตินี้ โชคดีฉันหาเธอเจอ (พร้อม) ฉันรักเธอ ได้ยินไหม (พร้อม) เธอเท่านั้น ที่ทำให้ความคิดถึงทำงาน (รัชนก) แค่คิดถึงกัน ก็ผ่านความเหงาไปได้ (พร้อม) เธอเท่านั้น ที่เป็นผ้าห่มให้ใจ (กล้วย) ห่างกันหนาวกาย (พร้อม) หัวใจก็ยังอุ่นดี (รัชนก) ทุกอย่างยังคงเปลี่ยนผัน แต่ฉันก็ยังเหมือนเก่า มีเพียงคำว่าเรา อาศัยอยู่ในใจดวงนี้ (กล้วย) ฝากส่งความรัก ไปกับสายลมอีกที (พร้อม) เพราะรักที่มี ยังล้นใจ (พร้อม) เธอเท่านั้น ที่ทำให้ความคิดถึงทำงาน (รัชนก) แค่คิดถึงกัน ก็ผ่านความเหงาไปได้ (พร้อม) เธอเท่านั้น ที่เป็นผ้าห่มให้ใจ (กล้วย) ห่างกันหนาวกาย (พร้อม) หัวใจก็ยังอุ่นดี (พร้อม) เธอเท่านั้น ที่ทำให้ความคิดถึงทำงาน (รัชนก) แค่คิดถึงกัน ก็ผ่านความเหงาไปได้ (พร้อม) เธอเท่านั้น ที่เป็นผ้าห่มให้ใจ (กล้วย) ห่างกันหนาวกาย (พร้อม) หัวใจก็ยังอุ่นดี (รัชนก) ห่างกันหนาวกาย (พร้อม) หัวใจก็ยังอุ่นดี
§หัวใจยังอุ่นดี เนื้อเพลง