คอร์ดเพลง อกหักก็ดีแล้ว ไท ธนาวุฒิ

จะเสียเวลาทำไม ต้องพูดอะไรให้เหนื่อย ก็ฉันเข้าใจหมดเลย เรื่องราวสิ่งที่เธอทำ เก็บคำว่ารักไว้ เธอต้องใช้มัน แต่ว่าไม่ใช่กับฉัน ต่อไปนี้ต้องให้กับเขา อย่างฉันจะมีอะไรไปสู้กับใครเขาได...
คอร์ดเพลง อกหักก็ดีแล้ว ของ ไท ธนาวุฒิ, เนื้อเพลง อกหักก็ดีแล้ว ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง อกหักก็ดีแล้ว ของ ไท ธนาวุฒิ

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

จะเสียเวลาทำไม ต้องพูดอะไรให้เหนื่อย ก็ฉันเข้าใจหมดเลย เรื่องราวสิ่งที่เธอทำ เก็บคำว่ารักไว้ เธอต้องใช้มัน แต่ว่าไม่ใช่กับฉัน ต่อไปนี้ต้องให้กับเขา อย่างฉันจะมีอะไรไปสู้กับใครเขาได้ ก็แค่ผู้ชายที่ใช้ ชีวิตจบแค่วัน ๆ เมื่อเจอคนดี ที่เหมาะสมกัน ก็ถึงเวลาที่ฉันจะต้องทำใจ * อกหักก็ดีแล้ว เจ็บหนักก็ดีแล้ว ช่วยทำให้ฉันได้มองเห็นความจริง ก็หากว่า วันนี้ถ้าฉันไม่ถูกทิ้ง อีกหน่อยความจริงก็บีบให้เราแยกทาง ** ก็แค่ลำพังตัวเอง ดูแลแทบยังไม่ได้ จะเหลือปัญญาที่ไหนเอาไปแบกรับตัวเธอ อย่าให้รักฉัน มาเหนี่ยวรั้งเธอ แค่รู้ว่าเธอไปดีฉันก็ดีใจ (ซ้ำ *, **) ได้พบได้เจอคนดีฉันก็ดีใจ

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ไหนว่าจะไม่หลอกกัน คอร์ด - Silly Fools Chord Nai Wa Cha Mai Lok Kan by Silly Fools ไหนว่าจะไม่หลอกกัน ไหนว่าเธอจะมีฉัน ไหนว่าเธอจะเป็น เหมือนเก่า ไหนว่าจะไม่หลอกกัน ไหนว่าเธอจะมีฉัน ไหนว่าเธอ จะเป็นเหมือน... เก่าเล่นคอร์ดเพลงนี้
Sticker คอร์ด - Bodyslam Chord Sticker by Bodyslam ให้มันเป็นสีชมพู แค่ให้หัวใจของเราได้รู้ ว่ารถคันนี้เป็นสีชมพู ไปไหนก็ไปกัน ทุกคืน ทุกวันขับแล้วโล่งใจ เมื่อความสุขมาพบ ชีวิตก็สู้ต่อกันไปเล่นคอร์ดเพลงนี้
จิ๊กโก๋กลับใจ คอร์ด - ศร อิจฉา Chord Chik Ko Klap Chai by Son Itcha จิ๊กโก๋กลับใจ มีโอกาสบ้างไหมเธอ ตั้งแต่แรกเจอ ก็อยากให้เธอมาเป็นแฟนกัน จิ๊กโก๋กลับตัว สังคมยังให้อภัยคนอย่างฉัน แต่เธอคนดีคนนั้นเล่นคอร์ดเพลงนี้
ใจพเนจร คอร์ด - พงษ์พัฒน์ วชิรบรรจง Chord Chai Phanechon by Phong Phat Wachira Banchong เพียงลำพัง เรานี้พอใจ ไม่เคยคิดร้ายใครก่อน ใครมาดีเราก็ดีไป หากมาร้ายร้ายคืนไปเช่นกัน หลับไปเพียงครึ่งคืนก็ตื่นพอ ต่อเรื่องราวพรุ่งนี้เป็นไรเล่นคอร์ดเพลงนี้
ใจเหลือเหลือ คอร์ด - Dr. Fuu Chord Chai Luea Luea by Dr. Fuu เศษใจเหลือเหลือ ถ้าเธอยังคงเผื่อเอาไว้ ถ้าเธอยังไม่แน่ใจ เก็บไว้ให้ฉันได้รึเปล่า ให้ฉันมีความหวังสักนิด ได้มีสิทธิ์แค่นี้ก็เอา แม้ว่าเธอจะชอบเขา แต่อย่าเพิ่งยอมให้เขาเอาไปหมดหัวใจเล่นคอร์ดเพลงนี้