คอร์ดเพลง อยากบอกให้เธอรู้ - ณัฐพล ศรีจอมขวัญ

หัวใจเราคงดูซึมเศร้า ถ้าไม่มีใครอยู่ข้างกาย นัยต์ตาเราคงดูเศร้า ๆ ถ้าชีวิตไม่มีความหมาย ในใจเราคงรู้สึกเหงา ถ้าไม่มีใครอยู่ใกล้ ๆ อยากจะให้ความรู้สึกนี้...

-
คอร์ดเพลง อยากบอกให้เธอรู้ ของ ณัฐพล ศรีจอมขวัญ, เนื้อเพลง อยากบอกให้เธอรู้ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง อยากบอกให้เธอรู้ ของ ณัฐพล ศรีจอมขวัญ

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน
หัวใจเราคงดูซึมเศร้า ถ้าไม่มีใครอยู่ข้างกาย นัยต์ตาเราคงดูเศร้า ๆ ถ้าชีวิตไม่มีความหมาย ในใจเราคงรู้สึกเหงา ถ้าไม่มีใครอยู่ใกล้ ๆ อยากจะให้ความรู้สึกนี้ มันเลยผ่านและหายไป โอ้ วันที่เรานั้นได้พบกัน เธอเปลี่ยนทุกสิ่งในชีวิตของฉัน ให้เป็นดั่งฝัน จึงอยากจะบอกเธอให้รู้ ความจริงในใจว่า ฉันรักเธอมากเท่าไหร่ และจะรักเธอเสมอไป อยากบอกเธอให้รู้ เวลาที่เรามีกันและกัน ชีวิตมันช่างดูง่ายดาย เวลาที่เรามีกันและกัน ท้องฟ้ามันช่างดูสดใส หัวใจไม่เคยรู้สึกเหงา เพราะมีเธอคอยอยู่ใกล้ ๆ อยากจะให้ความรู้สึกนี้ มันเป็นอย่างงี้ตลอดไป โอ้ วันที่เรานั้นได้รักกัน เธอเปลี่ยนทุกสิ่งในชีวิตของฉัน ให้เป็นดั่งฝัน จึงอยากจะบอกเธอให้รู้ ความจริงในใจว่า ฉันรักเธอมากเท่าไหร่ และจะรักเธอเสมอไป ไม่มีใครรู้ว่าวันพรุ่งนี้เป็นอย่างไร แต่ฉันนั้นขอให้เธอได้มั่นใจ ว่าฉันจะดูและเธอตลอดไป จนวันสุดท้าย จึงอยากจะบอกเธอให้รู้ ความจริงในใจว่า ฉันรักเธอ โอ้ วันที่เรานั้นได้พบกัน เธอเปลี่ยนทุกสิ่งในชีวิตของฉัน จึงอยากจะบอกเธอให้รู้ ความจริงในใจว่า ฉันรักเธอมากเท่าไหร่ และจะรักเธอเสมอไป อยากบอกว่าฉันรักเธอมากเท่าไหร่ และจะรักเธอเสมอไป อยากบอกว่าฉันรักเธอ
§อยากบอกให้เธอรู้ เนื้อเพลง