คอร์ดเพลง อยากได้ยินเสียงเธอ อัญชลี จงคดีกิจ

มีเธอ มีเธอ เสมอมา...มีเธอเสมอ... ยังจำได้ไหมว่านานเท่าไหร่ นับจากวันนั้น และจำได้ไหมว่านานเท่าไหร่ ที่เราไม่พบกัน กี่ปีมาแล้วที่ความรู้สึกแม้แค่ช่วงสั้น ๆ คอยเติมความสำคัญให้หัวใจ...
คอร์ดเพลง อยากได้ยินเสียงเธอ ของ อัญชลี จงคดีกิจ, เนื้อเพลง อยากได้ยินเสียงเธอ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง อยากได้ยินเสียงเธอ ของ อัญชลี จงคดีกิจ

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

มีเธอ มีเธอ เสมอมา...มีเธอเสมอ... ยังจำได้ไหมว่านานเท่าไหร่ นับจากวันนั้น และจำได้ไหมว่านานเท่าไหร่ ที่เราไม่พบกัน กี่ปีมาแล้วที่ความรู้สึกแม้แค่ช่วงสั้น ๆ คอยเติมความสำคัญให้หัวใจ เธอสบายดี แค่ไหนยังไง เธอยังเป็นคนเดิมคนนั้น เหมือนฉันหรือไม่ เธอทำอะไร ชีวิตเธอเป็นยังไง ได้ทำตามความตั้งใจบ้างหรือยัง * อยากได้ยินเสียงเธอ อยากได้ฟังเสียงเธอ ดีใจที่ได้เจอกับเธอจริง ๆ อีกครั้ง อยากบอกว่าคิดถึงเธอช่วงที่เราห่างกัน อยากให้รู้ว่าฉันนั้นยังไม่เคยเปลี่ยน หัวใจยังมีเธอเสมอมา(เสมอมา) ก่อนที่ตัวฉันนั้นจะเริ่มต้นเรื่องราวของฉัน ก่อนเวลานั้นฉันขอมองเธอให้เต็ม ๆ สายตา โอบกอดให้คุ้มค่าความรู้สึฟที่เราไม่ได้พบหน้า ให้สมกับช่วงเวลาที่หายไป เธอสบายดี แค่ไหนยังไง เธอยังฟังเพลงเดิม เพลงนั้นของฉันหรือไม่ เธอทำอะไร ชีวิตเธอเป็นยังไง ได้ทำตามความตั้งใจบ้างหรือยัง (ซ้ำ *) ไม่ว่าเวลาไหนยังไง จะห่างไกลก็แค่เพียงตา ใจยังมีให้เธอไม่เคยเหนื่อยล้า อยากได้ยินเสียงเธอ อยากได้ฟังเสียงเธอ ดีใจที่ได้เจอกับเธอจริง ๆ อีกครั้ง อยากบอกว่าคิดถึงเธอ ช่วงที่เราห่างกัน อยากให้รู้ว่าฉันนั้นยังไม่เคยเปลี่ยน หัวใจยังคง... อยากได้ยินเสียงเธอ อยากได้ฟังเสียงเธอ และดีใจที่ได้เจอกับเธอจริง ๆ อีกครั้ง อยากบอกว่าคิดถึงเธอ ช่วงที่เราห่างกัน อยากให้รู้ว่าฉันนั้นยังไม่เคยเปลี่ยน หัวใจยังมีเธอเสมอมา...เสมอมา มีเธอ มีเธอ เสมอมา...มีเธอเสมอ...

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

เวทีนี้ไม่มีพี่เลี้ยง คอร์ด - อริสมันต์ พงษ์เรืองรอง Chord Wethi Ni Mai Mi Philiang by Arit Man Phong Rueangrong เวทีแห่งนี้ ไม่มีพี่เลี้ยงจะคอยเสี้ยมสอน จะเดือดจะร้อน ต้องทนฝึกไว้ให้ใจเข้มแข็ง อาจจะแทนน้ำตา แทนน้ำตาหลั่งไหล เสี่ยงลงทุนหัวใจ ทุนหัวใจ ขาดดุลย์เล่นคอร์ดเพลงนี้
พูดอีกที คอร์ด - คริสติน่า อากีล่าร์ Chord Phut Ik Thi by Khrit Ti Na A Ki La พูดอีกที พูดอีกที พูดอีกทีได้หรือเปล่า ฉันไม่ได้ฟังที่อยากจะฟังมาตั้งนาน พูดอีกที พูดอีกที พูดอีกที ได้หรือเปล่า ย้ำว่าเธอน่ะยังรักกันอยู่เล่นคอร์ดเพลงนี้
ขอบฟ้า คอร์ด - Bodyslam Chord Khop Fa by Bodyslam ขอบฟ้าเธอต้องกลายเป็นเขาที่พาไป ทุกสิ่งที่ฝันกันเอาไว้ จบแล้วไม่เหลือสักอย่าง ฉันทำได้เพียงแค่เท่านี้ มาส่งเธอได้แค่ครึ่งทาง ก็คงต้อง ยอมรับมัน ยอมรับมัน พรุ่งนี้ไม่มีแล้วเล่นคอร์ดเพลงนี้
รอจนกว่า คอร์ด - Audy Chord Ro Chonkwa by Audy รอจนกว่าเขาเบื่อ รอจนกว่าเขาทิ้งเธอไป แล้วฉันต้องรออีกนานแค่ไหน ต้องยอมให้เขาก่อน ต้องยอมให้เขาได้เธอไป ยิ่งต้องรอก็ยิ่งปวดใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
เหนื่อยไหมคนดี คอร์ด - ไมค์ ภิรมย์พร Chord Nueai Mai Khon Di by Mai Phirom Phon เก๋งไม่มีขับ ปิ๊คอัพก็ไม่มีขี่ เห็นแฟนคนอื่นได้ดี พี่นี้ ยิ่งสงสารเธอ จมอยู่กับพี่ ทั้งที่ไร้สิ่งปรนเปรอ รู้ไหมว่ารอยยิ้มเธอ ช่วยให้ใจพี่มีหวังเล่นคอร์ดเพลงนี้